Chương 98

221 32 0
                                    

“Yoriichi tiên sinh!” Tamayo trừng lớn mắt, kinh hô ra tiếng, ở kia ngọn lửa cùng ánh đao bên trong, nàng hoảng hốt nhớ tới 400 năm trước cái kia ban đêm, cường đại tuổi trẻ kiếm sĩ tay cầm một phen đao Nichirin, gần một cái chớp mắt, liền đem vô số chạy trốn thịt khối cắt nát, ở kia gần như thần giống nhau thân ảnh trước mặt, trong cơ thể sở hữu đến từ chính Kibutsuji tế bào đều ở kêu gào chạy mau.

Nhưng là nàng một bước cũng vô pháp bước ra, thân thể bản năng ở sợ hãi, nhưng linh hồn lại ở mừng như điên.

Như vậy lực lượng, như vậy lực lượng cường đại!

Kia có thể giết chết Kibutsuji Muzan lực lượng!

Nếu không phải khi đó còn không có thoát ly Kibutsuji khống chế, nàng nhất định sẽ không màng tất cả, chẳng sợ đồng quy vu tận cũng muốn ngăn cản hắn đào tẩu.

Liền thiếu chút nữa, liền kém như vậy một chút, khiến cho cái kia ma quỷ tại thế gian tiêu dao hơn bốn trăm năm!

‘ lúc này đây...’ nàng nhìn Tanjirou, trong hai mắt có lệnh người vô pháp cùng chi đối diện quang mang, “Lúc này đây, tuyệt không sẽ làm ngươi lại có lần thứ hai cơ hội!”

Ubuyashiki Kagaya từ Tamayo biểu hiện trung chứng thực chính mình suy đoán, kia trương nhân nguyền rủa hàng năm bị trớ ngân tằm ăn lên có vẻ tái nhợt ốm yếu trên mặt, lộ ra một cái mang theo chút người thiếu niên khí phách tươi cười.

Sát Quỷ Đội giống như hành vận đã lâu khổng lồ máy móc, bởi vì từng cái linh kiện hư hao lão hoá mà đình trệ, nhưng ở chính mình này một thế hệ, không chỉ có có rất nhiều ưu tú kiên cố linh kiện bổ thượng, càng thêm vào mấu chốt, thúc đẩy bánh răng, làm cái máy này lần nữa sống lại rít gào lên.

Hắn nhìn Tanjirou, từ hắn xuất hiện ở Sát Quỷ Đội, này mấy trăm năm qua giằng co cục diện liền bị đánh vỡ, Sát Quỷ Đội lần đầu tiên, bắt được Kibutsuji Muzan cái đuôi.

Từ mới bắt đầu hô hấp kiếm sĩ cho hắn bị thương nặng lúc sau, hắn liền trở nên cực kỳ cẩn thận, trừ bỏ hủy diệt mới bắt đầu hô hấp ở ngoài, lại chưa từng tự mình xuất thủ qua.

Cho dù hắn có tất cả mưu hoa, trảo không được Kibutsuji tung tích, hắn cũng là bó tay không biện pháp.

Hiện giờ Tanjirou xuất hiện, không chỉ có mang đến Kibutsuji tin tức, cũng thúc đẩy cùng Tamayo kết minh, mới bắt đầu hô hấp cũng tái hiện hậu thế, hiện tại càng là có này thần bí không gian vì trợ, này trong đó đủ loại, chẳng lẽ không phải vận mệnh cho phép? Mệnh trung nhất định phải ở bọn họ này một thế hệ, đem này làm nhiều việc ác ác quỷ đưa về địa ngục.

“Tanjirou.” Ubuyashiki Kagaya ánh mắt thực ôn hòa, Tanjirou thất thần một cái chớp mắt, này ôn nhu thanh âm làm hắn nhớ tới vừa mới xuất hiện ở hình ảnh phụ thân, hắn bỗng nhiên có chút minh bạch, vì cái gì các Trụ nhìn về phía chủ công đại nhân trong mắt đều mang theo nhụ mộ, người này trên người, có phụ thân ấm áp.

“Tuy rằng không biết vì cái gì năm đó không có bị Kibutsuji phát hiện, nhưng là nếu ta không có đoán sai, Tanjirou, nhà các ngươi đời đời tương truyền thần vũ nhạc, đó là mới bắt đầu hô hấp,” Ubuyashiki Kagaya nhìn về phía Tamayo, “Là vị kia Yoriichi tiên sinh sở sử dụng hô hấp pháp cùng kiếm kỹ, đúng không, Tamayo tiểu thư?”

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ