Zenitsu khẩn trương mà bắt được Tanjirou cánh tay, nếu đổi làm ngày thường, hắn khẳng định đã ở hướng Tanjirou la to, nói cái gì đó bị nữ hài tử đụng tới cỡ nào may mắn linh tinh làm người nghe xong liền cảm thấy là cái biến thái nói.
Nhưng giờ phút này hắn càng để ý Nezuko tình huống, Kanroji các nàng đã nói qua, ở núi Natagumo thời điểm, Kanao cũng đã là mình cấp, so với kia thời điểm vẫn là quý cấp bọn họ nhưng lợi hại nhiều.
Tuy rằng Nezuko hiện tại hảo hảo ngồi ở chỗ này, nhưng không sinh mệnh nguy hiểm không đại biểu nàng sẽ không bị thương.
Tanjirou gãi gãi cái ót, nhớ tới lúc ấy ngắn ngủi tiếp xúc, bởi vì lực chú ý vẫn luôn ở Nezuko trên người, hơn nữa không có thấy chính mặt, cho nên khi đó hắn là không có nhận ra vị này đồng kỳ thông qua tuyển chọn thiếu nữ.
Sau lại đi Điệp Ốc, hắn cũng chỉ nhận ra nàng là thông qua tuyển chọn đồng kỳ kiếm sĩ, hoàn toàn không phát hiện nàng cũng là ở núi Natagumo đánh vựng chính mình người.
Vẫn là một bên ẩn nhắc nhở, hắn mới biết được hắn ở núi Natagumo gặp nàng.
Hắn nhìn về phía ngồi ở Kochou Shinobu bên người, thoạt nhìn rất là ngoan ngoãn Kanao, đối phương nhận thấy được hắn ánh mắt, nghiêng đầu nhìn lại đây, hắn chạy nhanh thu hồi ánh mắt, ngồi nghiêm chỉnh.
Lần đó gặp mặt, nhưng thật sự là một cái không xong gặp lại a.
【 thiếu nữ huy đao bổ về phía Nezuko, sắp tới đem chém trúng trong nháy mắt, thân thể của nàng nhanh chóng thu nhỏ lại, biến thành tiểu hài tử hình thể, đao Nichirin cũng bởi vậy từ nàng đỉnh đầu xẹt qua, không có chém trúng.
‘ thân thể của nàng đột nhiên thu nhỏ. ’ thiếu nữ sửng sốt một chút, nhưng thực mau lại đuổi theo đi tiếp tục huy đao công kích.
Nezuko thân hình tiểu, động tác nhanh nhạy, thiếu nữ chém ra mỗi một đao cũng chưa có thể gặp được nàng.
‘ nàng chỉ lo chạy trốn, hoàn toàn không công kích ta, đây là vì cái gì? ’
Thiếu nữ trong lòng xuất hiện nghi vấn, nhưng ngay sau đó, nàng lại đem này đó ý niệm toàn bộ phủ định.
‘ không cần thiết tưởng nhiều như vậy, chỉ cần dựa theo phân phó, đem cái này quỷ xử lý là được. ’】
‘ rõ ràng có chính mình nghi ngờ, lại áp xuống đi từ bỏ tự hỏi, Kanao...’ Kochou Shinobu trong mắt nhiễm một chút chua xót, mấy năm nay qua đi, Kanao đều là như thế này, nàng sẽ xem nhẹ rớt ý nghĩ của chính mình, giống như rối gỗ đi chấp hành mệnh lệnh, không có mệnh lệnh liền yêu cầu kia cái tiền xu mới có thể quyết định muốn làm cái gì.
Nhưng nàng chung quy không phải chân chính rối gỗ, nàng có tự hỏi năng lực, chỉ là chính mình lần lượt mà xem nhẹ nó, chèn ép nó, ở năm này tháng nọ trung, đem bỏ qua chính mình nội tâm biến thành một loại bản năng.
Kochou Shinobu thử qua rất nhiều phương pháp, nhưng trước sau không thấy hiệu quả.
Nàng nhìn nhìn chính mình đôi tay, nàng sở làm hạ cái kia quyết định, có đôi khi nàng cũng sẽ tưởng là đúng hay sai, Kanao tình huống nàng vẫn luôn không yên lòng, nếu là về sau nàng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...