Chương 45

297 28 0
                                    

【 “Còn chưa đủ, không đủ, xa xa không đủ!” Yahaba đầu hoàn toàn tán loạn, hắn gia tăng với Tanjirou trên người Huyết Quỷ Thuật cũng tùy theo biến mất.

Tanjirou thẳng tắp hướng mặt đất rơi xuống đi xuống, hắn đã không có sức lực lại sử dụng kiếm kỹ, liền như vậy ngưỡng mặt dừng ở trên mặt đất. 】

Kochou Shinobu chân mày cau lại, ở thể lực đã cơ hồ hao hết dưới tình huống như thế cao tần suất sử dụng kiếm kỹ, đối với thân thể tổn thương là rất lớn, lại từ như vậy độ cao không hề giảm xóc ngã trên mặt đất, xương cốt khẳng định cũng đã chịu đánh sâu vào, này thương thế nhưng không nhẹ.

【 hắn giãy giụa nửa ngồi dậy, “Nezuko, Tamayo tiểu thư, Yushirou tiên sinh!”

‘ xương sườn cùng trên đùi đều có gãy xương, ’ hắn duỗi tay đi lấy đao Nichirin, tay đặt ở chuôi đao thượng lại vô pháp nắm lấy, ‘ không, không sức lực, đã tinh bì lực tẫn, tay cầm không được đao, nỗ lực hơn! Còn có con quỷ kia, ta cần thiết chạy tới nơi. ’

Vô pháp dùng tay cầm khởi đao Nichirin, hắn phủ phục trên mặt đất, dùng miệng cắn chuôi đao, hướng bên kia chiến trường bò đi, ‘ ta lập tức, liền qua đi, lập tức liền qua đi! Đại gia nhất định phải bình an, kiên trì, chờ ta...’】

“Thương thành như vậy còn muốn thể hiện,” Yushirou bỏ qua một bên đầu, “Chúng ta nhưng không cần phải ngươi lo lắng, nhưng thật ra chính ngươi trên người thương, như vậy nghiêm trọng còn nghĩ chiến đấu, thật là không muốn sống nữa.”

Kochou Shinobu thật sâu mà hít vào một hơi, ‘ tuy rằng biết hắn là lo lắng Tamayo tiểu thư bọn họ, nhưng là... Lại là một cái không yêu quý chính mình thân thể gia hỏa a. ’ nàng cảm thấy huyệt Thái Dương ẩn ẩn làm đau, ‘ một cái Shinazugawa-san cũng đã đủ làm người đau đầu...’

“Tanjirou tiên sinh, ngài kỳ thật không cần phải lo lắng chúng ta, chúng ta là quỷ, dễ dàng sẽ không tử vong, hơn nữa hành tẩu hậu thế nhiều năm như vậy, tự bảo vệ mình năng lực vẫn phải có, bằng không chúng ta cũng không thể ở Kibutsuji mí mắt phía dưới tránh thoát lâu như vậy.” Tamayo nhìn Tanjirou, “Ngài thương thực trọng, nếu là tái chiến đấu, sẽ đối thân thể tạo thành không thể nghịch chuyển thương tổn.”

“Không, ta là tuyệt đối sẽ không tha hạ đồng bạn mặc kệ!” Tanjirou thần sắc kiên quyết, “Hơn nữa, nếu không giải quyết con quỷ kia nói, nàng còn sẽ thương tổn càng nhiều người, ở quỷ không có bị chém giết phía trước, ta sẽ không đình chỉ chiến đấu.”

Rengoku cười cười, đối với Tanjirou sẽ nói ra nói như vậy hắn không chút nào ngoài ý muốn, thậm chí đối này rất là thưởng thức, bọn họ đều đều không phải là người thường, mà là lấy săn quỷ làm nhiệm vụ của mình Sát Quỷ Đội đội viên, chỉ cần có ác quỷ ở trước mắt, cho dù trả giá tánh mạng đại giới, cũng muốn đem này chém giết, này không chỉ là Sát Quỷ Đội trách nhiệm, mỗi giết chết một con quỷ, sẽ có mấy người được cứu vớt, trừ bỏ những cái đó vì kếch xù thù lao gia nhập Sát Quỷ Đội người bên ngoài, Sát Quỷ Đội thành viên, đều ôm có khả năng sẽ chết ở trong chiến đấu giác ngộ, mang theo trọng thương chiến đấu người không ở số ít, có rất nhiều thoái ẩn trở thành đào tạo sư đội viên, đều là bởi vì ở trong chiến đấu bị không thể nghịch chuyển thương, ngay cả như vậy, lại cho bọn hắn một lần trọng tới cơ hội, bọn họ cũng vẫn là sẽ lựa chọn nghênh chiến.

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ