Chương 95

236 32 2
                                    

“Vui đùa cái gì vậy!” Zenitsu từ trên ghế nhảy dựng lên, “Gia hỏa này như vậy đối đãi hắn những cái đó ‘ người nhà ’, nếu là Nezuko trở thành hắn muội muội, hắn căn bản sẽ không hảo hảo đối nàng! Như vậy ca ca, Nezuko mới không cần!”

Zenitsu đương nhiên không nghi ngờ Tanjirou sẽ đem Nezuko giao cho mệt, hắn cùng Tanjirou đồng hành lâu như vậy, Tanjirou có bao nhiêu để ý Nezuko hắn đều xem ở trong mắt, chỉ là trước mắt quỷ là Thập Nhị Quỷ Nguyệt, Tanjirou căn bản không phải đối thủ, hoàn toàn có thể trực tiếp đem Nezuko cướp đi, tuy rằng giờ phút này hai người đều ở chính mình bên cạnh hảo hảo ngồi, nhưng xem khi đó Tanjirou bị đưa đến Điệp Ốc khi thương thế, liền biết bọn họ khẳng định ở mệt trong tay chịu nhiều đau khổ, đó là ác quỷ, không hiểu được thương hại, Nezuko quỷ thể chất khiến cho nàng chịu thương sẽ bay nhanh khép lại, hắn cũng liền vô pháp nhìn ra Nezuko đã chịu như thế nào thương tổn, chỉ là Tanjirou đều đã thương thành như vậy, Nezuko lại có thể hảo đi nơi nào đâu.

【 Tanjirou ôm Nezuko cánh tay buộc chặt, “Ta sao có thể đáp ứng loại này hoang đường sự! Hơn nữa Nezuko không phải vật phẩm, nàng có ý nghĩ của chính mình cùng ý chí, nàng tuyệt đối không có khả năng biến thành muội muội của ngươi!”

“Ngươi cứ yên tâm hảo, này không cần phải ngươi nhọc lòng, ta sẽ làm một cái hảo ca ca, đối nàng thi lấy vô tận sợ hãi, gắn bó hảo này phân thân tình, ta sẽ làm nàng biết phản kháng là cái gì kết cục.”

“Ngươi đừng ở đàng kia nói hươu nói vượn!” Tanjirou phẫn nộ tột đỉnh, “Dùng sợ hãi tới trói buộc chính mình người nhà, này cũng xứng kêu gắn bó thân tình sao! Nếu ngươi không hảo hảo đoan chính chính mình nhận tri quan niệm ngươi là tuyệt đối không có khả năng được đến chân chính thân tình!” 】

Mệt nói tựa như trong chảo dầu tích một giọt thủy, nháy mắt đem mọi người phẫn nộ kích ra tới, đang ngồi rất nhiều người đều là có huynh đệ tỷ muội, đại nhập mình thân, nói như vậy, đối bọn họ tới nói quả thực chính là ở rút lão hổ chòm râu.

Rengoku từ trước đến nay trong sáng trên mặt, phủ lên một tầng âm trầm, làm một cái ca ca, chẳng sợ tính cách lại hảo, nghe thế loại lời nói, cũng là sẽ cảm thấy phẫn nộ cùng căm ghét.

Shinazugawa Sanemi biểu tình đáng sợ, hai mắt che kín tơ máu, trên người lệ khí cùng sát ý giống như thực chất, hắn chỉ cần tưởng tượng đến nếu là có ai như vậy đối đãi Genya, trong lòng bạo ngược liền vô pháp áp chế, hắn mất đi mẫu thân, mất đi các đệ đệ muội muội, cũng chỉ thừa Genya này một cái huyết mạch chí thân, cùng Tanjirou tình huống cực kỳ tương tự, hắn càng thêm có thể cảm nhận được Tanjirou tâm tình.

Chẳng qua hai người tính cách khác biệt, Tanjirou còn có thể giận mắng đối phương, nếu như đổi làm chính mình, chỉ sợ ở kia quỷ nói ra muốn chính mình giao ra thân nhân kia một khắc, liền đã huy đao chém qua đi, liền tính đánh không lại, liền tính đao chặt đứt, liền tính sẽ bị giết chết, cũng muốn làm tên kia trả giá đại giới!

【 “Ngươi thật là phiền nhân a, có thể hay không không cần lớn tiếng như vậy, ta cùng ngươi thật sự không hợp.”

Tanjirou ném xuống bối thượng cái rương, từ sau thân cây đi ra.

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ