【 “Đừng làm người khác nắm chắc quyền sinh sát trong tay quyền lợi! Không cần bi thảm quỳ rạp trên mặt đất!”
Tomioka Giyuu hướng hắn quát, “Nếu loại chuyện này có thể hành đến thông nói! Người nhà của ngươi liền sẽ không bị giết! Ở cướp đi hoặc bị cướp đi thời điểm, liền chủ đạo quyền đều nắm chắc không được kẻ yếu, có thể trị hảo muội muội? Có thể tìm được kẻ thù? Thật là hoang đường buồn cười!”
“Kẻ yếu không có bất luận cái gì quyền lợi cùng lựa chọn! Tất cả đều sẽ khuất phục ở cường giả lực lượng hạ!”
“Quỷ nói không chừng sẽ biết chữa khỏi ngươi muội muội phương pháp, nhưng là! Ngươi nhưng đừng tưởng rằng quỷ sẽ tôn trọng ngươi ý chí cùng nguyện vọng!” Tomioka Giyuu nhìn quỳ trên mặt đất Tanjirou, “Đương nhiên, ta cũng sẽ không tôn trọng ngươi! Đó chính là hiện thực!”
“Vì cái gì ngươi vừa mới muốn che ở ngươi muội muội trước người? Ngươi cho rằng cái loại này hành vi chính là bảo hộ nàng sao! Vì cái gì ngươi không có huy khởi rìu! Vì cái gì muốn cho ta nhìn đến phía sau lưng!” Hắn dùng trong tay đao chỉ hướng Tanjirou.
“Ngươi thất sách dẫn tới ngươi muội muội bị cướp đi! Ta chính là liền ngươi cùng ngươi muội muội cùng nhau thứ chết cũng có thể!”
Tanjirou ngơ ngác mà nhìn hắn, nước mắt từ trên mặt chảy xuống. 】
“A lặc, vẫn là lần đầu tiên thấy Tomioka-san nói nhiều như vậy lời nói đâu, thật hiếm lạ a.” Kochou Shinobu che miệng nói.
“Tomioka-san cư nhiên cũng sẽ có như vậy cảm xúc kích động thời điểm,” Kanroji đôi tay phủng trong người trước, “Thật hiếm thấy, hảo soái a!”
Nghe được Kanroji nói, Iguro Obanai xem Tomioka ánh mắt lạnh hơn.
“Này không phải có thể hảo hảo nói chuyện sao?” Shinazugawa Sanemi cũng nhìn về phía Tomioka, “Vẫn là nói chỉ là sẽ không theo chúng ta hảo hảo nói chuyện?”
Tomioka không có xem bọn họ, cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì.
Này phúc thái độ chọc giận Shinazugawa Sanemi, “Uy, Tomioka, ta cùng ngươi nói chuyện ngươi không nghe thấy sao? Luôn là bày ra này phúc không coi ai ra gì bộ dáng......”
“Sanemi!” Ubuyashiki Kagaya tăng thêm ngữ khí, đánh gãy hắn càng ngày càng khó nghe nói, “Các ngươi là đồng bạn, phải hảo hảo ở chung.”
‘ Giyuu kia hài tử, ai, vẫn là đi không ra khúc mắc, hắn đem chính mình vây được thật sự lâu lắm, xem ra đến khi nào lại cùng hắn nói chuyện. ’
【‘ đừng khóc, không cần tuyệt vọng, này không phải ngươi hiện tại nên làm sự, ta biết ngươi hiện tại thực chịu đả kích người nhà bị giết, muội muội biến thành quỷ, nhất định rất thống khổ đi. ’
‘ ta đều minh bạch. Nếu là ta lại sớm tới nửa ngày nói, người nhà của ngươi khả năng sẽ không phải chết. Nhưng là, không có cách nào có thể làm thời gian nghịch chuyển. ’
‘ phẫn nộ đi, không đội trời chung thù hận, mãnh liệt lại thuần túy phẫn nộ, sẽ hóa thành kiên cố không phá vỡ nổi nguyên động lực, giục ngươi biến cường. ’
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...