Uzui Tengen cùng Rengoku cười ha hả, Kanroji cũng buồn cười, cùng Kochou Shinobu nhìn nhau liếc mắt một cái.
Kochou Shinobu dùng ống tay áo che khuất bên miệng giơ lên độ cung, “Ta cũng cảm thấy cái này chủ ý rất không tồi, Tomioka-san, ngươi cảm thấy đâu?”
Tomioka Giyuu rũ mắt tựa hồ là ở tự hỏi, nghe được nàng lời nói giương mắt nhìn qua đi, trên mặt vẫn như cũ không có gì biểu tình, rất là nghiêm túc nói, “Phiền toái, muốn phân tâm bảo hộ hắn.”
Bốn phía một chút an tĩnh.
Kochou Shinobu khóe miệng tươi cười cứng đờ.
Tomioka Giyuu nhìn về phía trầm mặc mọi người, cặp kia thâm trầm đôi mắt không mang theo bất luận cái gì cảm xúc, lại phảng phất làm người cảm nhận được hắn hoang mang.
Zenitsu trừng mắt, muốn nói cái gì, nhưng nghĩ đến này người là trụ, lại bình tĩnh xuống dưới, bình tĩnh lúc sau, hắn từ cái này ‘ ghét bỏ ’ chính mình người trên người, nghe được chút không giống nhau thanh âm.
Tanjirou không tưởng nhiều như vậy, trực tiếp liền mở miệng hỏi ra tới, “Ai? Giyuu-san cảm thấy một bên chiến đấu còn muốn một bên bảo hộ Zenitsu thực phiền toái sao?”
“Không,” Tomioka Giyuu đồng tử hơi hơi phóng đại, tựa hồ đối hắn ý nghĩ như vậy cảm thấy khiếp sợ, “Gặp được Thập Nhị Quỷ Nguyệt sẽ thực phiền toái.”
‘ nói chuyện không cần tỉnh lược nửa thanh a! ’ Zenitsu ở trong lòng rống to, ‘ thật sự quá dễ dàng làm người hiểu lầm a! ’
“Tomioka-san về sau nói chuyện, vẫn là nói toàn một chút hảo.” Kochou Shinobu chợt nhớ tới cái gì, bỏ thêm một câu, “Hoặc là không nói cũng đúng.”
Tomioka Giyuu nghiêng đầu nhìn về phía nàng, trong ánh mắt chói lọi mà viết một câu, ‘ không phải ngươi hỏi ta sao? ’
Kochou Shinobu nghẹn lại, một lát sau lại treo lên tươi cười, trong miệng không chút khách khí mà nói, “A lạp, chính là bởi vì như vậy, Tomioka-san ngươi mới luôn là bị người chán ghét a.”
Zenitsu lộ ra khiếp sợ thần sắc, ‘ a uy, loại này lời nói làm trò mặt nói thật hảo sao? ’
Tanjirou tuy rằng đã trải qua quá một lần, nhưng vẫn khống chế không được biểu tình chỗ trống, ‘ tuy rằng Giyuu-san phía trước phủ nhận quá một lần, nhưng là Shinazugawa-san cùng Iguro tiên sinh giống như thật sự không quá thích hắn ai...’ nghĩ đến đây, hắn theo bản năng nhìn về phía Shinazugawa Sanemi cùng Iguro Obanai, kia hai người ánh mắt dừng ở Tomioka Giyuu trên người, tuy rằng nhìn không tới Iguro Obanai biểu tình, nhưng ánh mắt cùng Shinazugawa Sanemi là giống nhau trào phúng, “Xem ra không phải giống như...”
Kanroji che miệng, nhìn xem Kochou Shinobu lại nhìn xem Tomioka Giyuu, ‘ chính là, ta không có chán ghét Tomioka-san a... Hơn nữa Tomioka-san kỳ thật cũng rất đáng yêu...’
Yushirou hoàn toàn không thèm để ý những người này nói cái gì tưởng cái gì, chỉ cần cùng Tamayo đại nhân không quan hệ là được, hắn ngồi ngay ngắn, nghiêm trang mà nhìn hình ảnh, trong đầu lại suy nghĩ hắn ‘ Tamayo đại nhân nhật ký ’.
Đang ở tự hỏi tân một đoạn nội dung khi, hắn bỗng nhiên nghe được bên cạnh một tiếng cười khẽ, kia tiếng cười phi thường nhẹ, nếu là không chú ý, thậm chí sẽ trở thành một đạo hơi thở thanh, hắn hơi hơi ghé mắt, thấy Tamayo bên môi kia mạt cực đạm tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...