【 Tanjirou rút ra đoản đao, nhìn trên cây còn không có khôi phục ý thức quỷ đầu, ‘ quỷ hẳn là có rất nhiều đi? Cùng trong nhà tàn lưu hương vị không giống nhau, là khác quỷ, nhưng là không cho hắn cuối cùng một kích nói, hắn lại sẽ tập kích người khác. ’
‘ cho nên, ta cần thiết đến xuống tay. ’ hắn từng ngụm từng ngụm thở phì phò, nắm đao tay ở run, ‘ động thủ! ’
Bỗng nhiên một bàn tay từ sau lưng vỗ vào trên vai hắn, hắn xoay đầu, là cái mang mặt nạ nam nhân.
“Cái loại này đồ vật là cho không được cuối cùng một kích.”
‘ thiên cẩu mặt nạ, ’ hắn hoãn quá thần, ‘ người này không có phát ra tiếng bước chân. ’
“Muốn, phải làm sao bây giờ mới có thể giết chết hắn?” Hắn xoay người nhìn nam nhân hỏi.
“Đừng hỏi người khác, không thể dùng chính mình đầu óc tự hỏi một chút sao.”
Tanjirou sửng sốt một chút, cúi đầu tự hỏi lên, ‘ nếu dùng đao thứ cũng không được nói, cũng chỉ có thể đem đầu hủy diệt. ’】
Nhìn đến hình ảnh trung mang thiên cẩu mặt nạ nam nhân, vẫn luôn chưa từng có cái gì biểu tình biến hóa Tomioka Giyuu trên mặt có chút cảm xúc dao động, trở thành trụ lúc sau, yêu cầu làm sự tình biến nhiều lên, hắn đã thật lâu không hồi Sagiri sơn vấn an lão sư.
【 Tanjirou đôi tay phủng cục đá, đi tới quỷ đầu trước mặt, ‘ muốn đem đầu lâu dập nát, hoàn toàn hủy diệt nói, quả nhiên cần thiết đắc dụng cục đá tạp rất nhiều lần mới được, nhất định rất thống khổ đi, có hay không cái gì có thể một kích mất mạng đồ vật. ’ hắn do dự mà, không hạ thủ được.
Phía sau nam nhân nhìn hắn, ‘ a, đứa nhỏ này không được, quá mức với săn sóc, vô pháp làm ra quyết đoán, cho dù đối mặt quỷ, ôn nhu hương vị vẫn là không có tiêu tán, thậm chí đối quỷ đều có đồng tình tâm. Giyuu, đứa nhỏ này không được. ’】
“Ai?” Tanjirou đã chịu đả kích, quay đầu nhìn về phía Tomioka, “Urokodaki tiên sinh lúc ấy cư nhiên là như vậy tưởng sao?”
Tomioka không có hiểu được Tanjirou vì cái gì muốn xem chính mình.
Nhìn mất mát ca ca, Nezuko đứng lên, dùng tay phải ở hắn trên đầu chụp vài hạ, ý đồ an ủi hắn.
“Nezuko,” Tanjirou khôi phục tinh thần, “Ta không có việc gì lạp, bất quá Urokodaki tiên sinh cũng là cái ôn nhu người đâu, cho dù khi đó cảm thấy ta không thể trở thành sát quỷ kiếm sĩ, nhưng vẫn là mang chúng ta đi trở về, còn thực nghiêm túc dạy dỗ ta. Ta có thể đi đến hiện tại, thật là ít nhiều Urokodaki tiên sinh.”
Tomioka phi thường vui mừng, đối Tanjirou hơi hơi gật gật đầu.
Kochou Shinobu nhìn nhìn mặt vô biểu tình Tomioka Giyuu, lại nhìn nhìn bởi vì cái này gật đầu mà lâm vào hoang mang Tanjirou, che lại cái trán thật sâu mà thở dài.
【 bởi vì chần chờ lâu lắm, quỷ đầu thức tỉnh lại đây.
‘ ta ngất xỉu? ’ quỷ đầu nhìn nhìn chính mình tay, ‘ thân thể đã chết sao? Thật là khó chịu. ’
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
Hành độngTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...