Chương 26

340 41 0
                                    

【 “Còn có, mang lên nó,” Urokodaki lấy quá bên cạnh rương gỗ, “Cái rương này, là làm ngươi dùng để ban ngày bối ngươi muội muội, nó là dùng tên là ‘ sương mù vân sam ’ phi thường nhẹ đầu gỗ chế thành, sau đó lại dùng ‘ nham sơn ’ bôi trên mặt ngoài tiến hành cố định, làm cường độ cũng có điều tăng lên.”

“Thập phần cảm tạ!” Tanjirou cầm cái rương đứng lên, “Hảo nhẹ a, thật sự hảo nhẹ a, Urokodaki tiên sinh.”

Tanjirou đem cái rương phóng tới súc ở chăn hạ muội muội trước mặt, mở ra rương môn, “Nezuko, đến nơi đây mặt đến đây đi, có thể chứ?”

Nezuko ở trong chăn mấp máy hai hạ, ngừng trong chốc lát, lúc này mới chui vào cái rương trung.

Hắn nhìn trong rương muội muội, “Nezuko, từ nay về sau chúng ta cũng muốn vẫn luôn ở bên nhau a.” Nói xong hắn đóng lại rương môn. 】

“Khó trách xuất phát thời điểm, Tanjirou nhất định phải mang lên Nezuko đâu.” Kochou Shinobu khi đó còn khuyên quá Tanjirou đem Nezuko đặt ở Điệp Ốc, “Ta còn tưởng rằng Tanjirou cảm thấy ta sẽ không hảo hảo chiếu cố Nezuko muội muội đâu.”

“Không có không có!” Tanjirou chạy nhanh lắc đầu nói, “Tuyệt đối không có lần đó sự!”

“A lạp, ta chỉ là nói giỡn lạp.”

‘ thật là ác thú vị a, Kochou. ’ Uzui Tengen liếc mắt một cái, trêu đùa thành thật tiểu hài nhi Kochou Shinobu chính híp mắt cười.

【 trên mặt mang theo vết đỏ, tản ra suy sút hơi thở nam tử đi ở trên đường.

“Các ngươi xem, là Kazumi, thật đáng thương a, tiều tụy thành như vậy.”

Tanjirou cùng hắn tương đối hành quá, nhìn hắn một cái.

“Nghe nói Satoko cùng hắn cùng nhau thời điểm bị bắt cóc.”

Tanjirou dừng lại bước chân, nhìn về phía cái kia giống như bị mất hồn phách nam tử, tiếp tục đi phía trước lúc đi, ven đường những người đó nghị luận thanh truyền vào trong tai.

“Mỗi ngày buổi tối như vậy cũng thật là đáng sợ.” “Ai, thật là chịu đủ rồi.” “Vào đêm lúc sau, lại phải có tuổi trẻ nữ tử bị bắt cóc.”

Hắn cả kinh, xoay người đuổi theo vừa mới nam tử, “Kazumi tiên sinh, ta có một số việc tưởng cùng ngươi hỏi thăm một chút, xin hỏi phương tiện sao?” 】

“Đây là phía trước cùng cái kia đột nhiên biến mất thiếu nữ cùng nhau nam hài tử đi.” Kanroji mắt lộ ra bi thương, “Nữ hài tử kia quả nhiên là bị quỷ mang đi sao.”

“Chỉ sợ đã... Dữ nhiều lành ít.” Kochou Shinobu nắm chặt chuôi đao, khóe miệng độ cung cũng rơi xuống.

“Này đó hỗn trướng đồ vật!” Shinazugawa Sanemi đứng lên, trên mặt mang theo một chút bực bội, tuy rằng biết trước mắt hình ảnh đã là chuyện quá khứ, ăn người quỷ cũng nên đã bị chém giết, nhưng vẫn là khó có thể bình tĩnh lại.

Iguro Obanai làm như nghĩ tới cái gì, ánh mắt nhiễm chút căm ghét.

“Nam mô a di đà phật.” Himejima Gyoumei một bên rơi lệ một bên tụng vãng sinh kinh.

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ