Chương 85

263 35 1
                                    

“Không hổ là đã từng trụ a.” Uzui Tengen trong thần sắc có chứa vài phần kính trọng, tuy rằng bọn họ cũng là trụ, nhưng rốt cuộc lịch duyệt không đủ, đang dạy dỗ kiếm sĩ phương diện này, so ra kém này đó lui ra một đường đi làm đào tạo sư các tiền bối, vô luận là Urokodaki Sakonji vẫn là Kuwajima Jigorou, bọn họ đều không chỉ là dạy dỗ đệ tử hô hấp pháp cùng kiếm kỹ.

‘ gia gia...’ Zenitsu đem trong mắt sương mù chớp đi.

“Chỉ có thể làm được một sự kiện nói, liền đem nó làm được đăng phong tạo cực...” Tanjirou như suy tư gì.

【 Zenitsu tay run nhè nhẹ, màu tím đen độc ngân đã lan tràn đến hai tay thượng.

[ “Zenitsu, đi đăng phong tạo cực, khóc thút thít cũng hảo, chạy trốn cũng thế,” lão nhân tay vịn bờ vai của hắn, “Nhưng là ngàn vạn không cần từ bỏ,” hắn thân ảnh dừng ở Zenitsu trong mắt, “Ngươi cần thiết tin tưởng, ngươi trải qua này địa ngục rèn luyện nhật tử, nhất định sẽ làm chính mình có điều hồi báo...” ]

Zenitsu nắm lấy đao Nichirin, đầu ngón tay có hồ quang lập loè, gia gia nói còn tại bên tai tiếng vọng.

‘ đem chính mình gõ đến cực hạn, ’ hắn biểu tình có biến hóa, ‘ trở thành so bất luận kẻ nào đều kiên cường dẻo dai lưỡi dao đi...’

Con nhện quỷ hướng hắn phun ra một ngụm nọc độc.

‘ tập trung một chút, đăng phong tạo cực! ’

Zenitsu né qua nọc độc, vô số con nhện nhào hướng hắn. 】

Mọi người đã quên đi Zenitsu hảo hảo ngồi ở một bên chuyện này, thần sắc đều mang theo vài phần khẩn trương.

【 “Nhanh lên lăn nột.”

“Ai?” Zenitsu trên mặt mang theo vết thương, nghe được lời này có chút sửng sốt.

Trên cổ mang theo câu ngọc vật phẩm trang sức nam nhân cắn khẩu quả đào, “Đừng làm ta lại lặp lại một lần, nhanh lên lăn!” Hắn quay đầu nhìn về phía Zenitsu, “Ngươi còn muốn cho ta nói mấy lần? Mỗi ngày từ sớm đến tối cũng chỉ biết anh anh ở kia khóc cái không ngừng, ngươi không cảm thấy mất mặt sao?”

Zenitsu bắt lấy vũ dệt cổ tay áo, rụt rụt cổ.

“Thích, rác rưởi, đem thời gian hoa ở ngươi người như vậy trên người thật là lãng phí, lão sư rõ ràng là cái như vậy lợi hại người!”

“Nhưng là gia gia hắn...” Nghênh diện mà đến quả đào nện ở hắn trên trán.

“Ta không cho phép ngươi loại này rác rưởi, như vậy thân mật kêu hắn ‘ gia gia ’!”

Hắn rũ đầu, quả đào từ hắn trên đầu chảy xuống.

“Lão sư hắn đã từng chính là cái ‘ trụ ’ a, là được đến Sát Quỷ Đội mạnh nhất danh hiệu người! Có thể được đến nguyên trụ chỉ đạo, là bao nhiêu người tha thiết ước mơ sự,” ngồi ở trên tảng đá nam nhân mở ra đôi tay, có chút kích động mà nói, “Từng ấy năm tới nay, lão sư hoa ở trên người của ngươi những cái đó thời gian hoàn toàn đều lãng phí rớt! Ngươi cái này chướng mắt gia hỏa, nhanh lên biến mất!”

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ