【 “Uy, ngươi cho rằng đây là ta này đó sợi tơ cường độ cực hạn sao?” Hắn tay hơn phân nửa đều biến thành tẩm huyết hồng, kia đỏ ửng nhiễm khai, liên quan tuyến cũng biến thành màu đỏ, ‘ Huyết Quỷ Thuật · lụa hoa lao! ’ màu đỏ tuyến biến thành huyết hồng võng nhào hướng Tanjirou, “Ta và ngươi cũng lăn lộn đủ rồi, nói tái kiến đi.”
‘ không được, này sợi tơ chém không ngừng!” Ánh trăng đem màu đỏ chiếu rọi ở trên mặt hắn, “Xoay tròn số lần còn chưa đủ! Khí vị cùng vừa rồi sợi tơ hoàn toàn bất đồng, nhưng là ta tuyệt đối không thể bại bởi hắn!”
‘ muốn chết, phải thua...’
Hắn tròng mắt nổi lên một chút ánh sáng nhạt, quá vãng sở trải qua hết thảy hóa thành muôn vàn mảnh nhỏ ở trước mắt lặp lại trình diễn. 】
‘ quả nhiên...’ Iguro Obanai cũng không ngoài ý muốn Tanjirou thất lợi, tuy rằng mệt thoạt nhìn không giống dĩ vãng Thập Nhị Quỷ Nguyệt như vậy cường, nhưng ai lại biết hắn có phải hay không ẩn tàng rồi thực lực đâu, nếu có được Thập Nhị Quỷ Nguyệt chi danh, liền tuyệt không phải cái gì đơn giản mặt hàng.
‘ sinh tử một đường đèn kéo quân a, ’ Zenitsu nhìn hình ảnh, khẩn trương đến trong đầu bắt đầu miên man suy nghĩ, ‘ thoạt nhìn so với ta đèn kéo quân lợi hại nhiều, khẳng định có thể tìm được lảng tránh tử vong phương pháp đi...’
【 có hài đồng cười vui tiếng vang lên, tuổi nhỏ chính mình cùng Nezuko ở ngoạn nhạc, gầy yếu phụ thân ngồi ở dưới mái hiên nhìn qua, trên mặt treo nhợt nhạt cười.
‘ ba ba...’
‘ Tanjirou, phải tiến hành hô hấp, thử điều chỉnh hơi thở, làm chính mình hoàn toàn trở thành Hỏa thần đại nhân. ’ phụ thân ánh mắt, như là nhìn tuổi nhỏ chính mình, lại như là vượt qua thời gian ở cùng giờ phút này chính mình đối thoại.
Hắn đồng tử phóng đại, tuyết ban đêm phụ thân sở nhảy thần vũ nhạc rõ ràng mà hiện lên ở trong đầu. 】
“Hô hấp? Hỏa thần đại nhân?” Rengoku kỳ quái mà nhìn Tanjirou liếc mắt một cái, “Ngươi phụ thân sẽ hô hấp pháp? Là Hơi Thở của Lửa sao?” Không trách hắn sẽ nghĩ nhiều, hiện có hô hấp pháp trừ bỏ Hơi Thở của Lửa, liền không có cùng hỏa tương quan hô hấp pháp.
Bất quá ở hắn cảm giác trung, Tanjirou phụ thân trên người không có bất luận cái gì hơi thở, thoạt nhìn tựa như một cái ốm yếu người thường, cũng không như là sẽ hô hấp pháp bộ dáng.
“Cái này ta không rõ lắm,” Tanjirou cũng không có gặp qua Hơi Thở của Lửa, cũng không biết Điệu Múa Tế Hỏa Thần hay không cùng Hơi Thở của Lửa có quan hệ, cho nên chỉ có thể nói không rõ.
“Phụ thân chưa bao giờ nói qua này đó, ở trong nhà bị quỷ tập kích phía trước, ta...” Hắn nhìn mắt bên cạnh Nezuko, “Chúng ta chưa bao giờ biết quỷ cùng Sát Quỷ Đội tồn tại.”
Rengoku trầm tư một cái chớp mắt, quyết định trước nhìn kỹ hẵng nói, nếu thật là cùng Hơi Thở của Lửa có quan hệ, hắn liền đem Tanjirou thu làm kế tử, hảo hảo dạy dỗ, Tanjirou nỗ lực cùng trưởng thành hắn đều xem ở trong mắt, là cái hiếm có hạt giống tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...