【 “Ta mới không có ăn nhiều như vậy, chỉ giết năm người mà thôi.”
Nữ quỷ nhăn lại mi, phảng phất đã chịu bôi nhọ giống nhau.
“Đừng gạt ta, ta là từ phía tây lại đây,” nàng ngón tay phương tây, tươi cười không có chút nào biến hóa, “Nghe rõ sao, là phía tây nha.”
“Ta ở sơn tây sườn nhìn đến đại lượng kén treo ở kia, mới theo lại đây, bên trong bị bắt lấy người, tất cả đều bị hòa tan thành chất lỏng, chỉ là kia một chỗ, đã có thể có mười bốn cái kén.”
“Đã chết... Mười bốn cá nhân.”
“Ngươi yên tâm, ta cũng không có ở sinh khí, chỉ là ở xác nhận mà thôi, xác nhận chính xác con số.”
“Ngươi liền tính xác nhận lại muốn làm gì?”
Nhẫn ngồi dậy, ngữ khí trở nên nhẹ nhàng, “Có thể cho vị tiểu thư này đã chịu ứng có trừng phạt, sau đó thoát thai hoán cốt.”
“Trừng phạt?”
“Tại đây lúc sau, chúng ta liền có thể hảo hảo ở chung.”
“Cướp đi người khác sinh mệnh lại sẽ không đã chịu bất luận cái gì trừng phạt nói, những cái đó người bị hại, chính là sẽ chết không nhắm mắt.” 】
Tuy rằng Kochou Shinobu ngữ khí biểu tình đều phi thường ôn nhu, nhưng quen thuộc nàng các Trụ đều cảm thấy sau lưng lông tơ dựng lên, nàng như vậy, tất nhiên lại là nghĩ tới cái gì tra tấn người điểm tử.
‘ Shinobu-chan có chút sinh khí đâu, cũng khó trách, Shinobu-chan vốn dĩ liền chán ghét quỷ, nàng cư nhiên còn đối Shinobu-chan nói dối, ’ Kanroji phủng mặt, ‘ bất quá, Shinobu-chan cái dạng này cũng hảo đáng yêu a. ’
Zenitsu che lại lỗ tai, súc thành một đoàn, mặc kệ là hình ảnh trung Shinobu-san thanh âm, vẫn là cách đó không xa Shinobu-san trên người thanh âm, đều làm hắn cảm thấy sợ hãi.
Nhiều năm như vậy, hắn luôn là bởi vì chính mình đặc thù thính giác nghe được rất nhiều cũng không muốn nghe đến thanh âm, vốn dĩ cho rằng chính mình đã thói quen, đã có thể không thèm để ý mà bỏ qua rớt những cái đó không muốn nghe thanh âm, nhưng hiện tại xem ra, là chính mình quá chắc hẳn phải vậy.
【 nàng căng ra nữ quỷ mí mắt, “Tỷ như đem tròng mắt đào ra,” đầu ngón tay từ nữ quỷ bụng lướt qua, “Hoặc là cắt ra bụng đem nội tạng của ngươi toàn bộ xả ra tới.”
“Ngươi giết người giết càng nhiều, tương ứng ta liền sẽ đối với ngươi khảo vấn đến càng nhiều, từ giờ trở đi, chờ ngươi thừa nhận xong những cái đó thống khổ lúc sau, tội nghiệt của ngươi là có thể được đến khoan thứ.”
“Chúng ta cùng nhau cố lên đi,” rõ ràng nói thực đáng sợ nói, nhẫn ngữ khí cùng biểu tình vẫn là như vậy ôn nhu, “Ngươi không cần lo lắng, đừng quên ngươi chính là quỷ nga, dù sao như vậy vừa không sẽ chết, cũng sẽ không lưu lại di chứng.” 】
‘ thật đúng là đáng sợ a, ’ Zenitsu biểu tình có chút chết lặng, ‘ bề ngoài như vậy đáng yêu, lại nói phi thường khủng bố nói đâu, nói chuyện thanh âm thực êm tai, trong lòng phát ra tới thanh âm lại rất không xong, không hề quy luật, nhưng là sẽ làm người vô cớ liên tưởng đến huyết tinh đáng sợ quỷ chuyện xưa đâu. ’
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...