Bốn phía có chút lặng im, liền tiếng hít thở cũng trở nên rất nhỏ lên.
Cho dù là chém giết đếm rõ số lượng mười chỉ quỷ các Trụ, cũng là lần đầu tiên nhìn thấy cảnh tượng như vậy, bọn họ gặp qua càng nhiều, là không hề ăn năn chi tâm oán ghét, là khó có thể tin cùng không cam lòng, cực nhỏ sẽ có quỷ nghển cổ đãi lục, ít nhất, bọn họ chưa từng gặp qua.
“Ai? Đây cũng là Hơi Thở của Nước chiêu thức sao? Chưa từng có gặp qua ai.” Kanroji nghi hoặc mà nhìn về phía Tomioka Giyuu.
Những người khác tầm mắt cũng dừng ở hiện trường trừ bỏ Tanjirou bên ngoài duy nhất sử dụng Hơi Thở của Nước kiếm sĩ trên người.
Tomioka Giyuu gật gật đầu.
Hảo sau một lúc lâu không có bất luận cái gì thanh âm, Kochou Shinobu không cấm nghiêng nghiêng đầu, “Nột, Tomioka-san, ngươi liền không thể mở miệng giải thích một chút sao?”
“Thôi bỏ đi,” Uzui Tengen vẫy vẫy tay, “Đừng hỏi hắn, các ngươi ai gặp qua hắn dùng này chiêu thức? Nơi này không còn có một cái sử dụng Hơi Thở của Nước kiếm sĩ sao,” hắn chỉ chỉ Tanjirou, “Không bằng hỏi một chút hắn.”
“Ân? Vì cái gì chưa thấy qua mặt khác Hơi Thở của Nước kiếm sĩ dùng thức thứ năm?” Tanjirou nghe xong bọn họ vấn đề, sờ sờ chóp mũi, “Kỳ thật đây cũng là ta trước mắt mới thôi duy nhất một lần sử dụng nó trảm quỷ...”
“Di? Chẳng lẽ là có cái gì hạn chế sao?” Kanroji trước khuynh thân mình, cơ hồ cả người đều mau rời đi chỗ ngồi.
“Hạn chế sao... Xem như đi,” Tanjirou chớp chớp mắt, “Thức thứ năm là chỉ có quỷ tự nguyện bị chém đầu thời điểm, mới có thể sử dụng hình.”
“Nguyên lai là như thế này a, khó trách chưa thấy qua mặt khác kiếm sĩ sử dụng đâu,” Kochou Shinobu có chút kinh ngạc, nhưng cũng không hoài nghi hắn là đang nói dối, “Rốt cuộc tự nguyện bị chém đầu quỷ còn là phi thường khó gặp thấy lạp.”
Tuy rằng ngay từ đầu mọi người đối nữ quỷ biểu hiện có chút xúc động, nhưng thực mau đều bình tĩnh xuống dưới, bọn họ không biết quá khứ của nàng, nhưng đối nàng không lâu trước đây giết chết Sát Quỷ Đội thành viên hành vi vẫn minh khắc với trong óc, tự nhiên sẽ không có sở thương hại.
【 “A!” Nữ quỷ quỳ trên mặt đất, che lại hai mắt của mình khóc thút thít, nàng hướng trước người cao lớn nam quỷ nói, “Thực xin lỗi, ta hướng ngươi xin lỗi, thỉnh ngươi tha thứ ta đi! Ngươi ở tức giận cái gì? Ta lại làm cái gì chọc ngươi không vui sao?”
Mệt đứng ở treo không giao nhau sợi tơ thượng, “Này hết thảy đều tại ngươi không biết hắn ở tức giận cái gì.”
“Sao có thể? Chính là...”
Vui cười tiếng vang lên, một con quỷ từ rễ cây sau lộ ra nửa cái đầu, cười đến có chút vui sướng khi người gặp họa, “Mụ mụ lại chọc ba ba sinh khí.”
Được xưng là “Ba ba” nam quỷ duỗi tay bắt lấy nàng tóc hướng về phía trước nhắc tới, nàng phát ra thống khổ kêu gọi, “Dừng tay, cầu ngươi, không cần!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...