Chương 83

220 39 0
                                    

“Đây là...” Uzui Tengen nhíu mày, “Cái kia đối chính mình mẫu thân gặp bạo lực còn vui sướng khi người gặp họa gia hỏa đi?”

“Cặn bã.” Shinazugawa Sanemi cắn răng hàm sau, thần sắc có chút dữ tợn, hắn kỳ thật đã thật lâu chưa từng nhớ lại những cái đó quá vãng, ở cái kia nhà tan diệt lúc sau, hắn rất ít lại hồi ức những cái đó không thoải mái sự tình, không nghĩ làm những cái đó không xong ký ức bao trùm rớt ngày xưa tốt đẹp, chẳng sợ kia đã là vĩnh viễn không thể lại ôn lại tốt đẹp.

Nhưng ở hình ảnh truyền phát tin đến Tanjirou một hàng tiến vào núi Natagumo sơn lúc sau, từ “Con nhện mụ mụ” đến trước mắt con nhện quỷ, tổng hội gợi lên hắn sớm đã mai táng ở nơi sâu thẳm trong ký ức không mau hồi ức, cái kia hắn huyết thống thượng phụ thân, đối thiện lương nhu nhược mẫu thân quyền cước tương hướng cặn bã.

Hắn nhắm mắt, biết chính mình bị cảm xúc ảnh hưởng, hắn vô tình đem chính mình vết sẹo bóc cho người khác xem, cho nên bỏ qua một bên mắt, tận lực áp xuống những cái đó cuồn cuộn oán giận.

【 Zenitsu xanh cả mặt, bên tai kia mang theo ác ý thanh âm còn đang không ngừng tự thuật, “Nửa giờ lúc sau, ngươi liền sẽ biến thành ta nô lệ, phủ phục trên mặt đất,” một quả đồng hồ quả quýt treo ở không trung, “Ngươi xem cái này, đồng hồ quả quýt, ta chỉ cho ngươi xem a,” hắn thon dài con nhện chân trong ngực biểu thượng hoa động, “Lớn lên này căn châm chuyển một vòng thời điểm, ngươi liền trở thành con nhện một viên, châm chuyển tới nơi này khi, ngươi tay chân liền sẽ tê dại phát đau, đến nơi đây thời điểm, liền sẽ hơn nữa choáng váng cùng nôn mửa cảm, lại đến nơi đây, liền sẽ đau nhức không ngừng, thân thể tùy theo bắt đầu héo rút, cuối cùng sẽ ngất qua đi, tiếp theo chờ ngươi tỉnh lại thời điểm...” Hắn không hề nói tiếp, mà là nhìn Zenitsu phát ra sung sướng lại quỷ dị tiếng cười.

Zenitsu hai mắt trắng dã, một bức mau ngất xỉu bộ dáng. 】

Uzui Tengen đầu tiên là mắt trợn trắng, tiếp theo bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, búng tay một cái, biểu tình trở nên có chút ý vị thâm trường, “Có chút chờ mong a...”

Kochou Shinobu nhướng mày, ánh mắt đảo qua Zenitsu, khóe miệng độ cung biến đại chút, nàng cũng có chút tò mò, ở chính mình tới rồi phía trước, cái này bị dọa đến hồn vía lên mây thiếu niên, rốt cuộc là như thế nào chém giết trước mắt này chỉ con nhện quỷ.

Rengoku vỗ tay một cái chưởng, “Ha, ta hiểu được, ân, ta cũng thực chờ mong.”

Kanroji nhìn nhìn Uzui Tengen, lại nhìn nhìn mặt khác lộ ra hiểu rõ thần sắc đồng liêu, có chút hoang mang, “Các ngươi đang nói cái gì a?”

Iguro Obanai hơi hơi cúi người qua đi, thấp giọng nói vài câu, nàng lộ ra bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, “A, nguyên lai là như thế này.”

Thính lực nhanh nhạy Zenitsu một chữ không rơi xuống đất đem những cái đó đối thoại đều nghe vào trong tai, khóe miệng run rẩy, vừa mới bởi vì con nhện quỷ dâng lên sợ hãi trở thành hư không.

Trừ bỏ không hề hứng thú Tokitou Muichirou cùng đối con nhện quỷ sức chiến đấu cảm thấy hứng thú Inosuke, chỉ có Tanjirou cái gì cũng không minh bạch, trên mặt tràn đầy mờ mịt.

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ