Chương 23

360 44 0
                                    

Ubuyashiki Hinaki xác thật không đương một chuyện, nàng không phải lần đầu tiên đi cuối cùng tuyển chọn, gặp qua quá nhiều mất đi đồng bạn hoặc là mặt khác nguyên nhân mà đối với các nàng mở miệng mắng thậm chí là động thủ kiếm sĩ, ngay từ đầu nàng cũng sẽ cảm thấy khổ sở, sau lại cũng không cảm thấy có cái gì, các nàng bất quá đứng ở nơi đó động động mồm mép, này đó các kiếm sĩ chính là thật đánh thật mà ở đằng tập trong núi lấy mệnh tương bác, ở tao ngộ mất đi bạn bè đau xót sau, đối với các nàng một bức sự không liên quan mình hờ hững bộ dáng cảm thấy phẫn nộ cũng là bình thường, tuy rằng các nàng cũng không có loại này ý tưởng, nhưng đắm chìm ở đau xót bên trong người, chỉ có thể nhìn đến chính mình sở cho rằng đồ vật.

Bất quá trước mắt thiếu niên này, lúc ấy chỉ cho rằng hắn cùng những người đó giống nhau, hiện tại nghĩ đến, tựa hồ hắn nôn nóng nguyên nhân, chỉ là vì đao? Vì được xưng là “Biến sắc chi đao” đao Nichirin?

Nàng nhỏ giọng đem chính mình suy đoán báo cho phụ thân đại nhân.

Ubuyashiki Kagaya trấn an xong Shinazugawa huynh đệ, nghe được nữ nhi nói, khẽ gật đầu, ý bảo chính mình đã biết.

Đối với Shinazugawa Genya chấp nhất với đao nguyên nhân, ở hắn gia nhập Sát Quỷ Đội không lâu, Ubuyashiki Kagaya cũng đã hiểu biết tới rồi một ít, thiếu niên này, trời sinh vô pháp học tập hô hấp pháp, lại khát vọng cầm lấy đao Nichirin cùng ca ca cùng chiến đấu, nhưng là Sanemi kia hài tử, chỉ nghĩ làm hắn đệ đệ đi qua người thường sinh hoạt, vì thế không tiếc ác ngữ tương hướng, thậm chí mở miệng phủ nhận chính mình là hắn ca ca.

【 Tanjirou bắt được Shinazugawa Genya cánh tay, “Lập tức đem ngươi tay buông ra, nếu như bằng không, ta liền bẻ gãy nó.”

“A?” Zenitsu bị trước mắt tựa hồ muốn đánh lên tới một màn dọa tới rồi.

“Tiểu tử ngươi ai a?”

Hắn hoảng loạn mà nhìn về phía phía sau nữ hài, hy vọng nàng có thể hỗ trợ ngăn cản, nhưng là kia nữ hài vẫn luôn ở nhìn chằm chằm quạ Kasugai hoàn toàn không có chú ý bên này, “Làm sao bây giờ a?”

“Có loại thử xem xem a!” Shinazugawa Genya cũng không có buông tay, ngược lại khiêu khích khởi Tanjirou.

Tanjirou rõ ràng có chút sinh khí, một cái dùng sức, dưới chưởng phát ra xương cốt vỡ ra thanh âm.

Zenitsu vẻ mặt hoảng sợ, ngay cả kia vẫn luôn ở vào trạng huống ngoại nữ hài cũng nhìn lại đây.

Shinazugawa Genya buông ra Ubuyashiki Hinaki tóc, che lại cánh tay lui lại mấy bước, ngẩng đầu nhìn về phía Tanjirou thần sắc càng thêm phẫn nộ.

Đem Ubuyashiki Hinaki che ở phía sau Tanjirou trong mắt cũng không có bất luận cái gì lùi bước ý tứ. 】

Shinazugawa Sanemi biểu tình có chút khó coi, nhưng hắn cũng nhớ tới chính mình dùng đao đâm bị thương kia chỉ trong rương quỷ khi, tiểu tử này biểu tình.

Hắn ngay lúc đó tâm tình cùng hiện tại chính mình, phỏng chừng là giống nhau, bất quá, cho dù lại đến một lần, chính mình cũng vẫn như cũ sẽ làm như vậy, quỷ là không thể dễ dàng tin tưởng sinh vật!

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ