Chương 88

217 29 0
                                    

Tuy rằng này đã là phía trước sự tình, khi đó chính mình cũng không biết mệt mới là Thập Nhị Quỷ Nguyệt, bởi vậy mới có thể nói ra nói như vậy, nhưng giờ phút này xem ra, như cũ cảm thấy có chút tu quẫn. Tanjirou gương mặt ửng đỏ, bắt lấy trên đầu gối vải dệt, đầu thấp đến sắp vùi vào trong đất.

Zenitsu xem xét mắt Tanjirou, che miệng cười trộm.

Những người khác thấy Tanjirou dáng vẻ này, đảo không hảo lại nói hắn cái gì.

“Này vừa thấy liền không phải Thập Nhị Quỷ Nguyệt,” Tomioka Giyuu hoàn toàn không có cố kỵ chính mình này đồng môn tiểu sư đệ tâm tình ý tứ, “Cái kia...” Hắn tạm dừng một chút, nhìn Tamayo liếc mắt một cái, “Cái kia nữ quỷ nói qua đi, Thập Nhị Quỷ Nguyệt tròng mắt trên có khắc có con số, ngươi là hoàn toàn không có ghi tạc trong lòng sao?”

‘ người này! Có ý tứ gì? ’ Yushirou hung tợn mà trừng qua đi, “Uy, ngươi gia hỏa này, đối Tamayo đại nhân cũng quá không lễ phép đi! Liền tính không cần kính ngữ, tốt xấu cũng xưng tên đi!”

Kochou Shinobu đè đè thái dương, “Không, ta cảm thấy không phải không có lễ phép vấn đề, mà là hắn căn bản không có nhớ kỹ Tamayo tiểu thư tên mới đúng.”

“Xin lỗi,” Tanjirou không có vì chính mình biện giải, mà là thiệt tình thực lòng nói khiểm, “Xác thật là ta quên mất, mới tạo thành như vậy sai lầm.”

Này vốn dĩ cũng chính là một kiện nói lớn không lớn nói nhỏ không nhỏ sự tình, Tanjirou lại tự nhận sai lầm, những người khác liền càng không có gì hảo chỉ trích, việc này cũng liền như vậy phiên thiên.

【 Zenitsu nhìn bầu trời trăng tròn, hô hấp càng thêm gian nan, cổ cùng trên má mạch máu nhô lên, có chút đáng sợ.

‘ ta giống như dần dần, không có biện pháp hảo hảo hô hấp... Tay chân... Cũng đã... Một chút cảm giác... Đều không có...’

Hắn tổn hại cổ tay áo cùng ống quần đều trống không.

Trên mặt đất con nhện nhóm cũng ngẩng đầu nhìn minh nguyệt, con nhện quỷ tuy chết, bọn họ lại còn không có được đến cứu vớt.

‘ Nezuko...’ Zenitsu dần dần nhắm mắt lại, ‘ thực xin lỗi...’

‘ không cần từ bỏ, không cần từ bỏ! ’ gia gia thanh âm thúc giục hắn mở mắt ra, hắn đáy lòng khởi động một cổ tín niệm, ‘ không cần... Từ bỏ...’

Dần dần rõ ràng lên trong tầm mắt, một con Kochou bay múa hướng hắn tới gần.

Người mặc Kochou hình thức vũ dệt thiếu nữ uyển chuyển nhẹ nhàng dừng ở bên cạnh hắn.

“Ngươi là... Ai...”

Thiếu nữ đem tay phải hợp lại ở bên miệng, “Có thể nghe được sao? Ngươi còn hảo đi?” 】

Zenitsu lưng rét run, sờ sờ chính mình tay chân, xác định chúng nó đều hảo hảo, “Ít nhiều Shinobu-san kịp thời đuổi tới, còn chế ra giải độc tề, bằng không ta liền tính sống sót, chỉ sợ tay chân cũng không thể khôi phục.”

Kochou Shinobu nghiêng nghiêng đầu, “Bất quá ngươi còn phải cảm ơn Chuutarou nga, may mắn nó tìm được rồi ta, đem ta mang qua đi, bằng không, ta cũng vô pháp kịp thời cứu trị các ngươi.” Nàng giọng nói vừa chuyển, “Bất quá ta thật là không nghĩ tới, nguyên lai lúc ấy ở ngươi trong mắt, ta là như vậy a.” Nàng âm cuối khẽ nhếch.

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ