Chương 17

375 46 1
                                    

Tanjirou cùng Zenitsu cái hiểu cái không, mà Ubuyashiki Kagaya tắc như suy tư gì.

【 trăng non treo cao, Tanjirou đi qua ở sum xuê tử đằng hoa dưới tàng cây.

‘ thật xinh đẹp a, cư nhiên có nhiều như vậy tử đằng hoa, ’ hắn nhìn trước mắt tử đằng hoa, có chút kinh ngạc cảm thán, ‘ rõ ràng hiện tại còn chưa tới nở hoa mùa. ’

Bậc thang nhất phía trên, đó là cuối cùng tuyển chọn khởi điểm.

Lúc này nơi này đã đứng không ít người.

Mang Kochou vật trang sức trên tóc, buông xuống mặt mày, không chú ý những người khác phấn y nữ hài.

Trên mặt có thương tích, vạt áo dơ hề hề tóc vàng thiếu niên.

Còn có thương tích sẹo ngang qua nửa khuôn mặt, thoạt nhìn thật không tốt chọc nâu y thiếu niên. 】

“Di, khi đó Zenitsu ngươi trên mặt như thế nào có thương tích a?” Tanjirou nhìn đến hình ảnh trung Zenitsu, dò hỏi.

“Cái kia...” Zenitsu hồi tưởng khởi xuất phát trước sự tình, có chút sợ hãi nói, “Kỳ thật ta vốn là không nghĩ tham gia cuối cùng tuyển chọn, là gia gia tấu ta một đốn bức ta tới. Trên mặt thương, là gia gia phiến bàn tay...”

Trong khoảng thời gian ngắn, liền Tanjirou cũng không biết nên nói cái gì hảo, đành phải đem ánh mắt một lần nữa thả lại hình ảnh thượng, coi như vừa mới chính mình cái gì cũng không hỏi.

【‘ không nghĩ tới có nhiều người như vậy. ’ Tanjirou hành tẩu ở đám người bên trong nhìn đông nhìn tây.

“Các vị kiếm sĩ,” Tanjirou quay đầu, thấy hai cái ăn mặc hòa phục lớn lên cơ hồ giống nhau như đúc hài tử, chẳng qua một cái tóc là màu trắng, một cái khác là màu đen, bọn họ một tả một hữu dẫn theo đèn lồng, “Hôm nay buổi tối, có thể không ngại cực khổ tiến đến tham gia Sát Quỷ Đội cuối cùng tuyển chọn, chúng ta tỏ vẻ tự đáy lòng cảm tạ.”

Đầu bạc nữ hài giải thích nói, “Tại đây tòa đằng tập trong núi, vẫn luôn giam giữ không ít sát quỷ kiếm sĩ nhóm lúc trước bắt sống tới quỷ. Bất quá còn thỉnh các vị yên tâm, bọn họ vĩnh viễn đều không thể thoát đi ngọn núi này.”

Tóc đen hài tử tiếp theo nàng nói đi xuống, “Bởi vì từ chân núi đến sườn núi, quanh năm suốt tháng đều nở rộ một loại hoa, chính là sở hữu quỷ chán ghét nhất tử đằng hoa.”

“Nhưng là từ nơi này khởi đi phía trước, liền rốt cuộc nhìn không tới những cái đó tử đằng hoa, cho nên quỷ cũng có thể không chịu hạn chế mà mặc ý hành động.” Đầu bạc nữ hài lời nói không có chút nào cảm xúc dao động.

“Mà cuối cùng tuyển chọn đủ tư cách điều kiện, chính là tại đây tòa sơn sống quá bảy ngày.” Tóc đen hài tử ngữ khí bình đạm giống như đang nói một kiện ăn cơm uống nước sự tình đơn giản.

“Như vậy, thỉnh các vị một đường đi hảo.” Hai người uốn gối hành lễ, cùng nói. 】

“Lại nói tiếp, thật là có chút tò mò, vì cái gì chủ trì cuối cùng tuyển chọn sẽ là như vậy tiểu nhân hai cái nữ hài tử?” Zenitsu ngồi ở trên ghế hoảng chân cùng Tanjirou đáp lời.

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ