Chương 46

251 32 0
                                    

Genya há miệng thở dốc, tưởng đối ca ca nói cái gì đó, nhưng do dự hồi lâu, vẫn là không biết nên như thế nào mở miệng.

Shinazugawa Sanemi dư quang thoáng nhìn thần sắc giãy giụa Genya, cắn chặt khớp hàm, ‘ Genya, ngươi rốt cuộc có hiểu hay không, ta muốn không phải ngươi xin lỗi, mà là ngươi quá thượng bình phàm người sinh hoạt, thành gia lập nghiệp, rời xa này đó nguy hiểm, vì cái gì ngươi chính là không chịu đâu! Vô luận dùng cái dạng gì biện pháp, ta nhất định sẽ làm ngươi rời đi Sát Quỷ Đội... Ta sẽ đem quỷ chém giết, đưa bọn họ che ở ngươi sinh hoạt ở ngoài! ’ trong mắt hắn xẹt qua một tia tàn khốc.

【 Nezuko đem cầu đá hồi, xoa Susamaru đầu nện ở trên vách tường, tạp ra vết rạn.

‘ nhưng là, đối phương cũng là cường giả, nếu là nàng dùng ra toàn lực chiến đấu, Nezuko dữ nhiều lành ít, ta cần thiết đến tưởng điểm biện pháp...’ nàng kéo ống tay áo, lộ ra cổ tay trắng nõn.

“Thật là cái thú vị tiểu cô nương a, xem ra ta phải dùng ra thật bản lĩnh cùng ngươi hảo hảo chơi chơi, ngươi rốt cuộc có thể kiên trì bao lâu đâu tiểu nha đầu.”

Tamayo lướt qua Nezuko, che ở nàng trước người, đối Susamaru mở miệng nói, “Ta nói vị này Thập Nhị Quỷ Nguyệt tiểu thư...”

“Đừng vướng bận, chạy thoát giả cho ta lui một bên đi!”

“Xin cho phép ta, hỏi trước ngươi một sự kiện, ngươi hay không biết cái này Kibutsuji thân phận thật sự đâu?” 】

Ubuyashiki Kagaya trong lòng vừa động, đối với Tamayo đột nhiên hỏi ra những lời này ý đồ, hắn đoán được một ít, Tamayo từng nói qua Kibutsuji nguyền rủa, nghĩ đến là muốn lợi dụng điểm này tới đối phó cái này quỷ, nhưng là đối phương khẳng định cũng biết nguyền rủa tồn tại, chưa chắc sẽ như nàng mong muốn, trừ phi nàng có biện pháp nào có thể hướng dẫn đối phương, tỷ như nói, Huyết Quỷ Thuật?

【 nghe thế câu nói, Susamaru sắc mặt trở nên hoảng sợ, “Ngươi muốn nói gì!”

“Nam nhân kia... Trước nay đều chỉ là một cái người nhát gan. Ngươi biết hắn nhất sợ hãi chính là cái gì sao?”

“Câm miệng! Ngươi tốt nhất mau câm miệng cho ta!”

“Vậy ngươi biết vì cái quỷ gì luôn là không thể tập thể hành động sao? Lại vì cái quỷ gì sẽ đồng loại tương tàn? Đó là bởi vì hắn vì tự bảo vệ mình, phòng ngừa quỷ tụ tập lên khả năng sẽ thương đến chính mình, các ngươi hành động đều ở là hắn cố ý an bài, các ngươi lại không biết.”

“Ngươi câm miệng cho ta!” Nàng khủng hoảng không thôi, “Câm miệng cho ta! Câm miệng! Vị kia đại nhân mới không phải loại này tiểu nhân vật!”

‘ Tamayo đại nhân, đang ở sử dụng thuật? ’ Yushirou thấy Tamayo rũ ở bên người tay đang ở lấy máu.

“Vị kia đại nhân lực lượng khi phi thường cường đại, Kibutsuji đại nhân, so bất luận kẻ nào đều cường!” Nàng sửng sốt, trong tay cầu rơi xuống đất, nàng đầy mặt sợ hãi mà dùng tay bưng kín miệng.

“Ngươi không cẩn thận nói ra tên của hắn a,” nàng nâng lên còn ở chảy huyết cánh tay, “Cái kia nguyền rủa muốn phát tác.”

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ