Chương 13

428 50 0
                                    

【 “Ngươi cái gì đều không có học được! Cái gì đều không có biến thành chính mình đồ vật!” Mặt nạ thiếu niên nhìn ngã trên mặt đất Tanjirou, “Đặc biệt là từ Urokodaki tiên sinh nơi đó học được hô hấp thuật ‘ toàn tập trung hô hấp ’.”

‘ hắn biết Urokodaki tiên sinh?! Hô hấp cũng...’ Tanjirou ngồi dậy, ngẩng đầu xem hắn.

“Ngươi chỉ là đem này làm tri thức nhớ kỹ mà thôi,” hắn dùng mộc đao chỉ vào hắn, “Thân thể của ngươi cái gì cũng chưa hiểu biết, này một năm rưỡi ngươi rốt cuộc đang làm cái gì!”

“Dùng sức giáo huấn đến ngươi huyết nhục trung đi!” Hắn càng thêm công kích mãnh liệt lệnh Tanjirou cơ hồ không thể chống đỡ được, “Làm chính mình tuyệt đối sẽ không quên Urokodaki tiên sinh sở dạy cho ngươi toàn bộ bí quyết! Vẫn luôn giáo huấn đến cốt tủy trung đi!”

“Ta tại như vậy làm!” Tanjirou gian nan phòng thủ, “Mỗi ngày đều tại như vậy làm! Liều mạng đi làm! Nhưng là hoàn toàn không được! Đã, không có biện pháp càng tiến thêm một bước!”

“Tiếp tục đi tới! Nếu ngươi là nam nhân nói! Nếu ngươi là làm nam tử hán ra đời nói!” Trong tay hắn mộc đao không lưu tình chút nào, “Không có đi tới bên ngoài con đường! Phóng ngựa lại đây! Làm ta kiến thức một chút lực lượng của ngươi!”

Tanjirou nổi giận gầm lên một tiếng phách qua đi, nhưng đối phương lập tức xoay người né tránh, cũng từ dưới lên trên hồi lấy một kích, hung hăng đánh vào hắn trên cằm, đem hắn đánh bất tỉnh qua đi.

Trên đầu mang có màu lam đóa hoa đồ án hồ ly mặt nạ thiếu nữ đã đi tới,.

“Lúc sau liền giao cho ngươi.” Thiếu niên đưa lưng về phía nàng, nói như vậy.

“Ân.” Thiếu nữ gật đầu đáp ứng xuống dưới. 】

“Nàng cũng là linh hồn sao?” Kanroji có chút không đành lòng hỏi, cái này thiếu nữ thoạt nhìn cũng bất quá mười mấy tuổi bộ dáng, cứ như vậy sớm chết đi, thật sự là quá đáng tiếc.

“Đúng vậy, Sabito cùng Makomo bọn họ đều là chết ở cùng quỷ trong chiến đấu.” Tanjirou cặp kia màu đỏ sẫm ôn nhu trong ánh mắt tràn đầy bi thương.

Ở Sagiri sơn huấn luyện thời điểm, hắn vẫn luôn thực cảm kích Sabito cùng Makomo đối chính mình trợ giúp, thậm chí đã đem kia hai người coi như bạn tốt, chính là lại nơi tay quỷ trong miệng biết được hai người kỳ thật sớm đã chết đi, bọn họ là như vậy tuổi trẻ, lại có thiên phú, lại táng thân với quỷ trong tay. Mỗi khi nhớ tới, đều cảm thấy bi thương tiếc hận.

Tomioka Giyuu lại khôi phục phía trước mặt vô biểu tình bộ dáng, nhưng kia nhìn chằm chằm Sabito nhìn không chớp mắt đôi mắt lại bại lộ hắn không phải mặt ngoài như vậy bình tĩnh sự thật.

Shinazugawa Sanemi nhìn Tomioka Giyuu dáng vẻ này, bỗng nhiên nhớ tới dẫn dắt chính mình gia nhập Sát Quỷ Đội, cho chính mình rất nhiều trợ giúp cùng dẫn đường Kumeno Masachika, đối cái này chính mình vẫn luôn nhìn không thuận mắt Thủy Trụ, cũng khó được cảm thấy không như vậy chán ghét.

“Nam mô a di đà phật.” Himejima chắp tay trước ngực, vê động lần tràng hạt, thấp giọng niệm tụng vài câu kinh văn, “Sinh với thế đạo này, nhỏ yếu liền khó có thể sinh tồn, đây là cỡ nào bi thảm a.”

[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ