“Zenitsu, ngươi như thế nào đột nhiên cười đến như vậy kỳ quái a?” Tanjirou lo lắng nói.
Zenitsu ho khan hai tiếng, thu liễm khởi tươi cười, “Không, không có gì.”
【 “Cứ như vậy cấp a, trên đường cẩn thận.” Nàng quay đầu nhìn về phía Tanjirou, “Thân thể của ngươi, hiện tại thế nào?”
“Cảm ơn, đã hảo rất nhiều.” Bên cạnh Zenitsu nhìn Kochou Shinobu, mặt mang đỏ ửng cười đến thập phần đáng khinh.
“Như vậy không sai biệt lắm, liền bắt đầu chuẩn bị tiến hành cơ năng khôi phục huấn luyện đi.”
“Cơ năng khôi phục huấn luyện?”
“Đúng vậy.” Kochou Shinobu cười nghiêng đầu, đôi tay mười ngón triển khai nhẹ đánh, phát ra một tiếng thanh thúy thanh âm. 】
“Cơ năng khôi phục huấn luyện a...” Ở đây không ít người nhớ lại vãng tích tự mình trải qua, trên mặt biểu tình trở nên quỷ dị lên, kháng cự trung mang theo một chút thống khổ.
Rốt cuộc đại gia cũng không phải gần nhất liền có hiện tại thực lực cùng địa vị, đều là đi bước một trưởng thành lên, này trong đó cũng không khỏi sẽ bị thương, ở nghỉ ngơi lấy lại sức khi, cơ năng khôi phục huấn luyện tự nhiên không thể tránh né.
Trừ bỏ thân thể mềm dẻo tính cực hảo Kanroji có thể chịu đựng trụ cửa thứ nhất mềm dẻo huấn luyện bên ngoài, chính là thân thể mềm dẻo còn tính không tồi Iguro Obanai cùng tuổi còn nhỏ thân cốt còn chưa trường ngạnh Tokitou Muichirou, cũng ở mềm dẻo huấn luyện trung bại hạ trận tới.
Càng không cần phải nói mặt khác vài vị mềm dẻo tính không tốt trụ, chỉ cần vừa nhớ tới ngay lúc đó cảm thụ, liền không tránh được vẻ mặt thái sắc.
Mặt sau hai hạng huấn luyện đảo còn hảo, chỉ là lúc ban đầu thực lực không cường khi, luôn là sẽ bị bát đến cả người ướt đẫm, khó tránh khỏi sẽ có thất bại cảm.
Ngay sau đó truy đuổi nửa ngày liền người khác góc áo đều sờ không tới, loại này thất bại cảm liền càng trọng.
Lại nói tiếp, bọn họ khi đó, phụ trách cơ năng khôi phục huấn luyện vẫn là Kanae cùng nhẫn, hiện giờ tuy rằng ở phụ trách khôi phục huấn luyện đã là tiểu quỳ cùng Kanao.
Nhưng bọn hắn sau khi bị thương huấn luyện vẫn là từ nhẫn phụ trách, tuy rằng nhẫn thực lực bãi tại nơi đó, nhưng cái loại này thất bại cảm cũng sẽ không bởi vậy giảm đi nhiều ít.
Vì thế mọi người đều phá lệ chú ý chiến đấu khi không cần chịu quá nặng thương, chẳng sợ chỉ là vì không đi một chuyến mềm dẻo huấn luyện, cũng đến khống chế không cần bị thương nặng.
Bất quá lại như thế nào tránh cho, nếu gặp gỡ cường địch, tỷ như Thập Nhị Quỷ Nguyệt, vẫn là sẽ chịu không nhỏ thương, cũng liền ít đi không được đi một chuyến.
Nghĩ đến đây, Rengoku biểu tình đều có điểm nghiêm túc lên.
Tuy rằng hắn chờ mong gặp được Thượng Huyền, nhưng nếu là nhiệm vụ lần này thật gặp được Thượng Huyền, kia tất nhiên là một phen khổ chiến, bị thương càng là không thể tránh được, đến lúc đó Điệp Ốc này một chuyến, khẳng định là trốn không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Quỷ diệt chi bài trừ bi thương tương lai
ActionTác giả: Tầm Phương Độ Xem ảnh thể, dự tính sẽ phi thường phi thường trường. Trừ bỏ quan xứng hẳn là không có cp. Lần đầu tiên nếm thử loại này văn thể, viết không hảo còn thỉnh thông cảm. Thời gian tuyến là bước lên đoàn tàu thời điểm. Một câu tóm...