"Tất nhiên" Mạnh Phù Dao mỉm cười, "Tại hạ từ trước đến nay vẫn luôn là thần tử của Vô Cực quốc, đương nhiên không có quyền hỏi đến hôn sự của Thái tử, chỉ là..."
Nàng nói được một đoạn thì ngừng lại, ngửa đầu cười, Phật Liên yên lặng nhìn nàng, chẳng hỏi thêm câu gì, Mạnh Phù Dao chưng hửng - nữ nhân này có thể giả tạo hay đến vậy sao?
Cũng may là còn có Nhã Lan Châu, Châu Châu xinh đẹp lập tức chớp chớp đôi mắt to lúng liếng của mình hỏi: "Chỉ là cái gì vậy?"
Đúng là châm củi vào lửa mà, Phù Dao vui mừng khôn xiết, liền nói: "Chỉ là ta nghe nói, hình như Vô Cực Thái tử và Phật Liên Công chúa đã hủy hôn ước cách đây từ mười năm rồi?"
"Thật sao!" Nhã Lan Châu đại biểu cho quần chúng nhân dân, hét lên đầy kinh ngạc, "Sao chúng ta chưa từng nghe qua thế?"
Toàn bộ người trong đại điện đều nhất loạt quay sang nhìn Mạnh Phù Dao bằng ánh mắt kinh ngạc, ngay cả Chiến Nam Thành từ đầu đến giờ vẫn luôn yên lặng theo dõi cũng ngoảnh sang.
Trưởng Tôn Vô Cực và Phượng Tịnh Phạm đã hủy hôn ước từ lâu rồi sao? Tin tức này quả thật khiến mọi người kinh hãi không thôi, ai nấy đều không dám tin là như vậy, vì dù sao đây cũng là quan hệ bang giao giữa hai nước, hai là thái độ của Phật Liên Công chúa. Nếu như họ đã hủy bỏ hôn ước rồi, thì sao Phật Liên Công chúa dám đứng trưóc mặt thất quốc mà nhắc đến quan hệ giữa nàng ấy và Thái tử Vô Cực? Chẳng lẽ thể diện cũng không cần?
Tám phần là Mạnh tướng quân này bị Công chúa chất vấn, trong tình thế cấp bách bèn nói xằng nói bậy mà thôi.
Ánh mắt của mọi người đều sáng quắc cả lên, Phượng tứ Hoàng tử không thể nhịn được nữa, sắc mặt trắng bệch đôi mắt đỏ bừng, tức giận nói: "Buồn cười! Thực sự quá càn rõ! Bệ hạ, Mạnh Phù Dao dám nhục mạ Công chúa của nước ta trước mặt thất quốc, nói năng xằng bậy, bịa đặt chuyện làm tổn hại thanh danh Công chúa ta, e rằng phía sau còn có mưu đồ gì đó, xin ngài hãy đem kẻ cuồng ngôn vô lễ này trục xuất, để tránh làm tổn hại đến tôn nghiêm cao quý của Hoàng gia."
Chiến Nam Thành cau mày nhìn Mạnh Phù Dao, y cũng cảm thấy Mạnh Phù Dao này quá mức to gan lớn mật, coi như trước đây có mối hận gì đó với Phật Liên Công chúa, cũng không thể công kích lung tung vào lúc này. Có điều, y đã ký khế ước với Mạnh Phù Dao rồi, biết thật ra người này không phải là thần tử của Vô Cực quốc, nên trong lòng cũng trút bỏ gánh nặng, thật sự muốn lôi kéo Mạnh Phù Dao về phía mình, do dự một đoạn rồi lên tiếng, "Mạnh tướng quân, ngươi uống say rồi, nên sớm trở về phủ thì tốt hơn."
"Ngươi vô cớ nhục mạ thanh danh Công chúa ta, Tuyền Cơ quốc nhất định không bỏ qua cho ngươi đâu!" Phượng tứ Hoàng tử đập tay lên án kỉ, gân xanh lồ lộ trên mu bàn tay. Chiến Nam Thành cau mày nhìn chằm chằm kẻ đang gây rối kia, cân nhắc suy nghĩ xem có nên đem cái tên tiểu tử Hỗn thế Ma vương chuyên gây thị phi kia ra ngoài hay không.
Mạnh Phù Dao bình thản ngã người về phía sau, nhìn đăm đăm Phật Liên, điềm nhiên nói: "Ta không có chứng cứ ngươi có sao? Tất cả mọi người đều không có chứng cứ, tại sao người bị uất ức lại là ngươi chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phù Dao Hoàng Hậu
Fiction générale"Lão đại, trong huyệt này sao u ám vậy? Hơi có tà khí nữa đấy, hôm nay ra cửa có coi ngày không?" Trong mộ thất tối đen có vài bóng dáng lấm lem bụi đất di chuyển, trong đó có một người vừa lau mồi hôi vừa chồm nửa người gọi vào trong mộ. "Nhìn nè."...