Yên Sát!
Lão già chết bầm này đã chữa thương lành rồi hả? Thế mà lại không để ý đến thân phận, phục kích trong hẻm tối này để giết nàng!
Đáy mắt Mạnh Phù Dao lóe lên nét khinh bỉ - dù cho tính tình của Thập cường giả có cổ quái đến đâu chăng nữa, nhưng cũng có sự đặc biệt, có phong thái của Tông sư. Còn lão Yên Sát này, đứng trong hàng ngũ Thập cường giả thật sự làm mất mặt họ, phải thanh trừ!
Khói xám càng lúc càng đậm, loáng thoáng phát ra tiếng cười buốt tai. Hàng mày Mạnh Phù Dao dựng thẳng lên, mắng to, "Con quạ đen nhà nào học gáy vậy, muốn người ta thức dậy đánh chết à?"
"Nha đầu không biết sống chết là gì." Yên Sát cười khè khè, tiếng cười chợt xa chợt gần, "Lão phu gần đây có việc lộn xộn nên trì hoãn, hôm nay mới có thời gian tới lấy mạng của ngươi cho sảng khoái, tự sát đi."
"Được." Mạnh Phù Dao chau mày, say khướt, ném viên gạch về phía Yên Sát, "Chết sảng khoái chút, dùng cái này đập đầu ngươi đi."
"Hừ!"
Khói vàng cuồn cuộn bốn bề như gió lốc trên sa mạc cát vàng, từ trên trời đổ ập xuống, từ dưới đất dâng trồi lên bao phủ khắp xung quanh Phù Dao và những hộ vệ phía sau nàng, cơn gió lốc này như một đàn kiến vừa tanh hôi vừa hung tợn muốn gặm nhắm tất cả mọi thứ.
Dù vậy, Mạnh Phù Dao cũng không trốn chạy.
Nàng bỗng ngẩng đầu, mỉm cười kì quái, loáng cái ánh mắt trở nên vô cùng sáng rỡ, như ánh mặt trời xua tan mây mù, nào còn vẻ nhếch nhác xiêu vẹo của kẻ say rượu ban nãy?
"Lão cẩu, ngươi chết đi!"
Tiếng quát vừa dứt, nàng đột ngột đánh ra một quyền vào vách tường của con hẻm, phát ra tiếng ầm vang dội, vách tường rung chuyển, tiếp đó nàng liền đạp thêm một cước lên vách tường kia, bức tường đổ sụp xuống đất tạo ra một hố sâu, Phù Dao và hộ vệ nhảy xuống đó, cười to nói, "Gậy ông đập lưng ông!"
Yên Sát giận dữ rống lên.
"Vô sỉ!"
Mạnh Phù Dao vô sỉ mỉm cười, đưa tay lấy vũ khí đã chuẩn bị sẳn sàng, cùng các hộ vệ nhảy lên khỏi hố - tận dụng thời cơ này quyết chiến với Yên Sát một phen.
Thiết Thành bắn pháo sáng lên trời, khói vàng chợt sáng chợt tắt, bóng hình Yên Sát thoáng hiện ra.
Mạnh Phù Dao, Thiết Thành, Diêu Tấn và các hộ vệ phối hợp với nhau tấn công Yên Sát khắp bốn phía, một nhóm hộ vệ khác vội vàng triển khai vũ khí. Một chiếc hộp đen có chứa ngàn vạn viên đạn sắt hiện ra, nhằm vào người Yên Sát, hiệu lệnh vừa cất lên, một ngọn lửa lóe sáng, tiếp đó chiếc hộp sắt đen kia nổ tung phát ra tiếng ầm ầm vang vọng, vô số viên đạn sắt được bắn ra.
"Giết!"
Những viên đạn sắt tuôn trào rơi xuống như mưa, lóe lên sắc đen quỷ dị, rất nhanh sau đó, máu tươi cũng bắn ra tung tóe.
Yên Sát đứng đó, trên người có vô số lỗ thủng chảy tràn máu tươi, nhuộm đẫm chiếc áo có màu sắc vẩn đục của lão. Sắc mặt Yên Sát tái xanh, khói xám trên mặt lão lúc đậm lúc nhạt, lão ta đã hai lần bị thương dưới tay Mạnh Phù Dao, thật sự nổi giận vô cùng, như thể sắp sửa tung ra sát chiêu cuối cùng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phù Dao Hoàng Hậu
General Fiction"Lão đại, trong huyệt này sao u ám vậy? Hơi có tà khí nữa đấy, hôm nay ra cửa có coi ngày không?" Trong mộ thất tối đen có vài bóng dáng lấm lem bụi đất di chuyển, trong đó có một người vừa lau mồi hôi vừa chồm nửa người gọi vào trong mộ. "Nhìn nè."...