Mạnh Phù Dao thì vẫn nằm vật ra trên tấm gỗ như một con cá chết.
Vu thần lấy lại thế chủ động, tựa vào mạn thuyền, cúi đầu nhìn nàng: "Này, nhóc con, ông đấy có nên cứu ngươi không nhỉ?"
Mạnh Phù Dao ôm chặt lấy tấm gỗ, vừa thở phì phò vừa nói: "Đừng... đừng cứu, ông đây là kẻ địch của nhà ngươi, ngươi mà cứu ta là ngươi xong đời..."
Đôi mắt Đế Phi Thiên lấp lánh, tràn ngập thú vị nhìn chằm chằm vào Phù Dao, cất tiếng: "Khích tướng hả... mà ông đây thích."
Hắn ta hất vạt áo, nhấc Mạnh Phù Dao lên, vứt nàng ngã sõng soài ra boong thuyền, "Thuyền này từ bây giờ là của ông đây, nếu các ngươi nghe lời thì ta sẽ không làm khó các ngươi đâu, còn không, thì ta sẽ cho Kim Cương nuốt sống các ngươi".
Kim Cương hét lớn: "Ông đây không ăn thịt người".
Đế Phi Thiên siết chặt ngón tay, Kim Cương giãy giụa, vội đáp: "Ăn... ăn".
Đế Phi Thiên quay lại, miệng cười tươi như hoa nho nhã nói; "Hử?"
"Đừng có trêu ngươi ta... đại gia Kim Cương nhà ngươi đã đồng ý ăn thịt người rồi." Mạnh Phù Dao thở dài, chỉ tay vào Cửu Vĩ Hồ, cái tên nãy giờ cứ ngồi co ro lại một góc, bây giờ lại nở nụ cười tỏ vẻ nịnh bợ Đế Phi Thiên, "Đây... Có sẵn này".
Đế Phi Thiên lia mắt qua một bên, không hề để ý đến chín cái đuôi đang vẫy mãnh liệt kia, đáp: "Không ăn thua", thế nhưng hắn ta lại để ý đến Nguyên Bảo, người liều mạng kiên quyết chống cự lại những cú đạp mạnh của Kim Cương, "Tên này thú vị đấy, ta đem theo chơi".
Hắn một tay lôi Nguyên Bảo đại nhân, thản nhiên giẫm qua thân thể của Phù Dao, Mạnh Phù Dao lúc đó chỉ biết nằm nhìn ánh mắt cầu cứu âm thầm của Nguyên Bảo đại nhân - Con yêu à, cố gắng lên, đợi chủ nhân của con bình phục, nhất định sẽ đánh cho chúng không còn gì để mất, trả lại tự do cho con...
"À đúng rồi." Khi Đế Phi Thiên sắp sửa tiến vào khoang thuyền, bỗng nhớ lại điều gì đó, quay đầu lại, "Ta không ăn cá, không ăn rau, không uống nước trắng, xào thịt không được cho cay, canh cũng không được cho cay, không thích ồn ào, nhưng cũng không thích quá im lặng, giường nệm ngủ ngày nào cũng phải giặt, phơi, phải được dệt bằng lụa, không được dùng tơ tằm, không thích màu đen, lát nữa ngươi thay cái bộ áo tang này đi, còn nữa, trên thuyền không được phép có nữ nhân, nhưng mỹ nhân thì là ngoại lệ."
Mạnh Phù Dao yếu ớt đáp lại: "Trên thuyền có một bà đầu bếp, không đẹp, nhưng lại có đôi tay khéo léo chế biến thức ăn, món bà ta nấu ngon nhất là thịt và canh không có vị cay, ngoài bà ta ra thì không có ai có thể giải quyết vấn đề quan trọng này đâu. Ngươi suy nghĩ xem có nên vứt xuống biển hay không?"
Đế Phi Thiên suy nghĩ rất kĩ, rộng lượng đáp lại: "Thế thì giữ lại đi, nhưng không được xuất hiện trước mặt ta."
Nghĩ lại rồi hắn ta lại nói: "Xét theo việc thuyền này đã là của ta, vẫn còn có một yêu cầu nữa nhưng ta sẽ không nói ra bây giờ, đợi đến lúc cập bến ngươi phải nhớ, tìm các cô nương xinh đẹp cho ta, mỗi ngày mười người, nếu như nhan sắc tạm được thì năm người, đẹp thì ba người, còn nếu khuynh nước khuynh thành thì một là đủ rồi".
BẠN ĐANG ĐỌC
Phù Dao Hoàng Hậu
General Fiction"Lão đại, trong huyệt này sao u ám vậy? Hơi có tà khí nữa đấy, hôm nay ra cửa có coi ngày không?" Trong mộ thất tối đen có vài bóng dáng lấm lem bụi đất di chuyển, trong đó có một người vừa lau mồi hôi vừa chồm nửa người gọi vào trong mộ. "Nhìn nè."...