Chương 84: Tình yêu chân thành

0 0 0
                                    

Lời còn chưa dứt, kiếm quang đã lóe lên, một dòng máu bắn ra thành một đường vòng cung, khiến đại điện như thoáng sáng bừng lên, tiếp theo là tiếng kinh hô vang rền, Phượng tứ Hoàng tử run giọng hô to: "Muội muội!" Ngay sau đó có người lập tức quát lên, "Công chúa không thể coi thường mạng sống của mình!" Người đó nhanh chóng bước đến đoạt kiếm, tiếng quát chói tai hòa với âm thanh kinh hãi thất thanh lộn xộn không ngừng vang vọng, keng một tiếng, trường kiếm rơi xuống đất.

Tiếng kim loại rơi trên nền gạch phát ra rất thánh thót, khiến mọi người không khỏi run rẩy. Phù Dao đưa lưng về phía Phật Liên, chẳng buồn quay đầu lại, trên gương mặt tinh ranh hiển hiện nụ cười mỉa mai.

Thật sự muốn chết à, nếu muốn chết thật sao lại tự vận lúc đông người như thế này chứ?

Công chúa điện hạ thật là ba chấm, ngay cả chết cũng không quên diễn trò.

Phật Liên ngã vào lòng Phượng tứ Hoàng tử, khóc thút thít không thôi, "Tại sao lại không nói với ta, tại sao không nói cho ta biết!"

Phượng tứ Hoàng tử ôm lấy nàng ta, lệ nóng chảy thành dòng, luôn miệng giải thích, "Ta cũng không biết chuyện này... Chắc chắn là Phụ hoàng và Mẫu hậu sợ muội chịu không nổi, đợi sức khỏe muội tốt mới nói cho muội... không ngờ lại xảy ra chuyện này..."

Hắn bỗng nghiêng đầu, căm tức nhìn Phù Dao, lạnh lùng nói, "Mạnh tướng quân, ngươi bây giờ hài lòng chưa? Bức bách Phật Liên đau lòng đến nỗi tự vận như thế này, giờ ngươi vui lắm phải không?"

"Ta có biểu lộ vui hay không vui sao?" Mạnh Phù Dao khoanh tay, nhìn vẻ mặt đám người xung quanh một lượt, khinh khi nói, "Ta nhìn thấy các vị vì người nói láo mà thổn thức không thôi, cảm thấy cuộc sống này, con mẹ nó chứ thật không công bằng, mới vừa rồi ta bị người ta buộc phải tự vận, sao không ai vì ta mà thổn thức? Nếu vừa nãy ta không đem Tuyền Cơ đồ ra thì chẳng phải sẽ bị ép chết, có hay chăng chư vị sẽ trầm trồ khen ngợi? Nói thật thì bị ngàn người chỉ trỏ, nói láo thì được ngàn người thương tiếc, thì ra đây chính là Vương công thất quốc, đây chính là chính nghĩa công lý?"

Ánh mắt của nàng quét đến từng người, ai nấy đều lúng túng cúi đầu, có người nói thật nhỏ, "Công chúa cũng bị lừa không hay biết gì mà, ai bảo Trưởng Tôn Vô Cực giữ kín không chịu nói ra chứ?"

"Mẹ kiếp, cái rắm ngươi đó!" Phù Dao tím mặt, "Trong đầu ngươi toàn là bùn nhão và cứt heo à? Đổ hết tội cho Thái tử điện hạ? Nếu không phải Quốc chủ Tuyền Cơ các ngươi thỉnh cầu Thái tử chờ đến khi Phật Liên khỏe mạnh hãy công bố với thất quốc, thì sao ngài ấy phải giữ kín chứ? Đúng là Thái tử điện hạ cũng có lỗi, lỗi duy nhất của ngài ấy là ban đầu đối với loại người giả nhân giả nghĩa Tuyền Cơ các ngươi quá mềm lòng!"

Nàng nhe răng trợn mắt mà cười, nhảy phốc qua đó, khiến nhân sĩ Toàn Cơ vừa mới nói lùi về phía sau một bước. Phù Dao không để ý đến gã, nhặt thanh trường kiếm dưới đất mà ban nãy Phật Liên dùng để tự vận lên, đặt trên cổ mình, giả vờ cứa một cái.

"Ai dà, ta lại muốn tự vận nữa!"

Nhã Lan Châu lập tức nhào đến, kêu to, "Mạnh tướng quân không thể coi thường mạng sống của mình!" Rồi đưa tay ra đoạt kiếm, Phù Dao lập tức buông kiếm ra, ôm lấy Nhã Lan Châu, vờ khóc, "Tại sao không nói cho ta biết? Tại sao không nói cho ta biết?"

Phù Dao Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ