Chương 94: Cưỡng hôn bên đường

1 0 0
                                    

Ánh mắt nhìn thiên hạ kia như có như không, chỉ rơi trên người nữ tử xinh đẹp, đang đứng trên thành lâu ngoảnh đầu nhìn về hướng khác.

Chiến Bắc Dã đăm đắm nhìn lên thành lâu.

Ánh mắt nàng vốn dĩ đặt trên người hắn, nhưng trong khoảnh khắc người nọ xuất hiện, nàng liền quay đầu đi, có hơi kinh ngạc nói mấy câu với hắn ta, sau đó người nọ đáp lại, hắn lập tức nhìn thấy trong mắt nàng ánh lên ánh sáng rực rỡ, như thể hoa cỏ khắp núi đồi đều nở trong giây phút ấy.

Trong tình cảnh Hoàng thành rét căm căm, xa xôi mờ mịt, đêm đen thăm thẳm, hoa kia nở trên thành lâu đẹp đến nao lòng, không gì sánh nổi, song lại chẳng thể nào với tới.

Chiến Bắc Dã đột nhiên chầm chậm đưa tay lên, đè xuống ở một vị trí trên lồng ngực.

Gió lạnh thổi qua, vết thương trên ngực hắn đang rỉ máu.

Nửa năm một khắc, ngàn dặm đi về, lưu vong, lẩn trốn..., không ngừng chỉnh đốn chuẩn bị lực lượng, nghiên cứu kế sách... vạn dặm chinh chiến gian khổ trên khắp các chiến trường... nửa năm, vượt qua nguy hiểm trùng trùng ở Thiên Sát đại địa, chỉ huy quân đội tấn công hết thành trì này đổi thành trì khác, đao kiếm tranh đoạt vung lên hạ xuống giành lấy từng tấc đất lãnh thổ vạn dặm giang sơn. Hắn đã sáng tạo ra kỳ tích trên võ đài quân sự, nhưng chỉ có hắn biết, đó chính là kỳ tích do nỗi nhớ nhung tương tư dai dẳng tạo thành.

Hôm nay dưới thành lâu, cuối cùng hắn cũng gặp được nàng.

Tuy nhiên, lại gặp nhau trong tình cảnh như vậy.

Hắn giữ chặt lồng ngực, thoáng ngỡ ngàng, những đau đớn và trăn trở, những lần đột kích và bôn tẩu, những lần tiến công lòng như lửa đốt, những đêm dài hành quân không ngừng không nghỉ, chính là vì để gặp được nàng, nhưng trong tình cảnh như thế này hay sao?

Hóa ra tương tư như thể kim châm, đâm xuyên khắp cả người hắn, để lại vô số vết thương rỉ máu, tất cả đều là máu của tim hắn.

Chiến Bắc Dã cuối cùng cũng chậm rãi buông tay, thở ra một hơi dài, hắn quay đầu lại, cánh tay buông thõng xuống rồi đột ngột phất lên cao.

"Công!"

Tiếng kèn hiệu lệnh tấn công vang lên xé rách tia nắng ban mai, tiếng hô giết vang rền đất trời, đại quân trùng trùng điệp điệp, đao kiếm như rừng rậm, mặt đất dấy lên những cơn gió đẫm mùi máu tươi, đại địa mênh mông chiến bào cuồn cuộn như sóng triều dồn dập, Chiến Bắc Dã ghìm ngựa nhìn lên, đứng sừng sững trước biển người.

Mái tóc đen của hắn phất phơ trong gió, như chiến kỳ không bao giờ ngã!

Bản đồ giang sơn vạn dặm không ngăn được những ràng buộc trong lòng, hắn sẽ đuổi theo nàng.

Trưởng Tôn Vô Cực, ta và ngươi cùng tranh đoạt Phù Dao!

Phù Dao không hề hay biết, giờ phút này Chiến Bắc Dã ở dưới thành đã ra một quyết định lớn lao của cuộc đời chỉ trong nháy mắt.

Nàng có chút kinh ngạc nhìn Trưởng Tôn Vô Cực giả dạng hộ vệ, dùng khẩu ngữ hỏi hắn, "Sao huynh lại tới đây?"

Trưởng Tôn Vô Cực thản nhiên cười nói, "Thời khắc then chốt, sao có thể không đến?"

Phù Dao Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ