Chương 146

0 0 0
                                    

"Keng!"

Ánh đao điêu luyện, lưỡi đao nhạy bén, trong thời khắc đó nàng đã vượt lên trên phần mộ giả, cắt cái nấm đất đó thành hai nửa một cách nhanh gọn! Nấm đất to lớn bị Mạnh Phù Dao một đao xẻ cho tan nát, bay lên lên cao rồi roi tung tóe xuống xung quanh tựa như một trận mưa đất.

Phần mộ vỡ ra, hiện ra dưới sắc trời, ánh trăng màu trắng bạc chiếu rọi xuống phía dưới, soi sáng căn phòng.

Áng sáng bảy sắc rung lắc một lúc, ngay lập tức tối đi mấy phần.

Nếu như loại pháp thuật này chỉ có thể phát huy ở dưới lòng đất, vậy thì chắc chắn nó sẽ sợ ánh sáng!

Đây chỉ là suy đoán của Mạnh Phù Dao trong khoảnh khắc đó, nhưng nàng không hề đoán sai.

Nàng vung đao phá nát ngôi mộ, phía trên truyền xuống tiếng gọi lớn của Vân Ngấn: "Phù Dao..."

"Ta không sao!" Mạnh Phù Dao vừa trả lời xong liền lập tức hợp nhất với đao, xương khớp toàn thân như dịch chuyển, rồi cả người nàng thu nhỏ thành một cái cán cờ màu đen nhỏ mà dài, xuyên qua nhanh như chớp!

Nhỏ, hẹp, mạnh, sắc!

Giống như một cây trâm mặc kệ tất cả, lao vun vút trong không gian, lao vào địa ngục, nếu bị những thứ bẩn thỉu không sạch sẽ kia ngăn chặn, thì cũng chỉ là gặp thần giết thần gặp quỷ giết quỷ mà thôi!

Nàng xuyên qua rồi!

Nàng bay trên không, tay nắm chặt đao vung chém thật mạnh, ánh hào quang nhanh như sét đánh phóng thẳng về phía mấy cái xác chết ngồi bó gối ở phía tây, cơ thể chúng lung lay rồi ngã xuống đất.

Không dừng lại, nàng bình tĩnh xoay người trên không tránh lưới ánh sáng, xuyên qua trong bóng tối rồi nhằm thẳng về phía nam, những xác chết phía nam chấn động, hóa thành tro bụi.

Mạnh Phù Dao xoay người tránh một dải sáng bất ngờ tập kích, bóng tối mờ mịt bao trùm lấy đỉnh của ánh sáng, những xác chết ở phía tây cũng ngã sấp xuống.

Ánh đen âm u vẫn còn lưu lại bên trong đôi mắt của nàng, nó hiện ra sự tàn khốc mãnh liệt, một dải đen mới đã được bắn ra từ một góc kỳ quái ngay sau lưng nàng, xoẹt...

Những xác chết phía bắc chia ra làm hai!

Nàng ở trên không trung, liên tiếp tung ra bốn đao tiêu diệt bọn xác chết mà không thèm chớp mắt, co người ngửa đầu xoay thân vươn vai, lượn mình vượt qua những tia sáng đan chéo nhau như một tấm lưới.

Sau đó nàng bật ra từ trong không trung nhanh như lò xo, thời khắc đó nàng vẫn cách Phi Yên một khoảng khá xa.

Ngón tay Phi Yên rung lên, thu hồi lại lưới ánh sáng kia, rồi lại tức khắc tạo ra một tấm lưới ánh sáng khác chằng chịt hơn để tấn công nàng. Những ngọn lửa bảy sắc đại diện cho luân hồi thất đạo, bao hàm gió, mây, sấm, sét, mưa, sương, ánh sáng, giống như một chiếc đàn thần thông quảng đại, gảy lên những âm điệu trong lòng chúng sinh, khi mỗi một âm điệu được cất lên, liền khiến cho các loại chân khí trong đan điền người ta va chạm tán loạn, nhảy nhót điên cuồng, rồi cuối cùng sẽ lao xuống vực thẳm đen tối.

Phù Dao Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ