Chương 107: Lửa cháy Lâm Thiên

0 0 0
                                    

Thân thể bé nhỏ nhào vào trong lòng nàng, khoảnh khắc Mạnh Phù Dao ôm lấy nàng ấy, chủy thủ cũng đồng thời không tiếng động mà hướng thẳng về phía trái tim Mạnh Phù Dao.

Chủy thủ sắc bén, Mạnh Phù Dao lại không chút phòng bị.

Chủy thủ là bảo vật tuyệt thế, trên chủy thủ đã ngâm kịch độc, chỉ cần nhè nhẹ cứa qua da thịt, cái mạng nhỏ này cũng liền biến mất.

Càng không ổn chính là, phía trước chùy thủ có bẫy, ngón tay nàng ấy đẩy nhẹ, châm độc giống như mưa bay khắp trời, bên trong chủy thủ có lò xo thúc đẩy, chạm tới liền phóng ra con dao ba cạnh, mối khóa giữa thân và cán giúp chùy thủ có thể khống chế dài ngắn bất kì lúc nào, mà phần cán của chủy thủ chỉ cần có bất kì ngoại lực nào đánh vào sẽ lập tức nổ tung, tổn thương cơ thể.

Nói cách khác, đây chính là một công cụ ám sát kết hợp giữa chủy thủ, ám khí, thuốc nổ cùng độc dược, chuyên dùng để đối phó với những đối thủ cường đại; không thể đỡ, không thể ném, cũng không thể ngăn ngăn cản, mà không đỡ, khống ném, không ngăn cản thì lại càng không xong. Bất luận là đối sách gì, nàng cũng khó có thể tránh khỏi bị thương tổn một chút hay nửa chút, mà một chút hay nửa chút kia chính là cả mạng sống.

Mạnh Phù Dao trong nháy mắt thay đổi bốn loại thủ pháp, tuy nhiên nàng cũng bất đắc dĩ phát hiện ra, trừ khi nàng có thêm một cánh tay, nếu không, dưới tình huống Đường Di Quang vẫn còn đang tấn công ngay bên người, thì dù là bất kì loại thủ pháp gì đều không có cách nào giải quyết chủy thủ kia mà không chịu bất kì tổn thương nào.

Đứa bé đã cách nàng, rất gần, rất gần rồi.

Chủy thủ kia đã cách nàng, rất gần, rất gần rồi.

Mạnh Phù Dao thở dài, trong nháy mắt, một ngón tay đè xuống.

Hậu quả... không quan tâm nổi nữa rồi.

Một cánh tay đột nhiên duỗi qua, nhẹ nhàng, khéo léo kẹp lại.

Chỉ một kẹp đơn giản như thế.

Động tác tay lật chuyển lại cao siêu khó như lên trời.

Năm ngón tay lúc bấy giờ đều được tận đụng cao độ, ngón cái ấn, ngón giữa đè xuống, ngón trỏ gảy, ngón áp úp day, ngón út còn có thể móc một, thậm chí đến mỗi đốt ngón tay của từng ngón tay đều đang uốn lượn cử động. Trong nháy mắt, với khoảng cách một tấc, chỉ một động tác của các ngón tay mà biến hóa đến hơn mười loại, ngón cái vừa ấn xuống liền đóng cái lẫy phía trước lại, ngón giữa đè xuống liền đẩy cái lò xo ở giữa chủy thủ ra, đốt ngón tay vừa cong đã làm chết luôn điểm mấu chốt của cái lò xo, ngón trỏ gảy một khiến cho con dao ba cạnh gập lại vào trong, ngón áp úp day vào mối khóa giữa thân và cán giúp chủy thủ, ngón út móc một chốt luôn khóa thuốc nổ ở cán, ngăn cản đường tiến, khiến cho Đường Di Quang không thể kích hoạt thuốc nổ.

Động tác tay chính xác đến cực độ, tuyệt diệu khiến người khác phải hoa mắt.

Một đôi bàn tay linh hoạt có một không hai.

Trên thế gian này, chỉ một người có đôi bàn tay và động tác tay như vậy.

Hắn cả đời thấm nhuần y học, danh xưng thánh y, hắn làm ra loại mặt nạ da người tinh tế, biến giả thành thật, hắn luyện ra bảo đan hội tụ ngàn vạn bảo vật, tinh hoa, hắn có khả năng điều khiển độ lửa tinh luyện nhất, hắn tiến hành giải phẫu tinh vi có độ khó cao nhất.

Phù Dao Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ