Chương 140: Tim ta dằn vặt

0 0 0
                                    

Mạnh Phù Dao đang chìm dần xuống.

Bốn bề là nước, đầu nặng như bàn thạch, nàng dùng tay che đầu lại, ngón tay bấm vào huyệt thái dương đang nhức nhối, nhất định không để mình ngất đi.

Giờ mà ngất đi, nàng sẽ thành gánh nặng cho người khác, bên cạnh không có một ai có thể vừa mang theo một người hôn mê như nàng vừa thoát khỏi sự truy đuổi của thủy quái.

Một dòng máu tươi từ trán chảy ra hoà cùng với nước biển xanh thẫm, biến mất không dấu vết.

Phía trên có một bóng người lặn xuống rất nhanh nhưng không bì kịp tốc độ đang chìm dần của nàng. Phía dưới thủy quái không ngừng lượn lờ vòng quanh tạo ra những vòng xoáy nước to nhỏ khác nhau, khiến cơ thể nàng càng chìm nhanh hơn. Phía trên không chỉ có một người đang cố gắng liều mạng cứu nàng, song Mạnh Phù Dao lại không thể kiểm soát bản thân mà tiếp tục chìm xuống, thứ đó không giống cá, tứ chi nó giống như Giao long, thân hình khổng lồ di chuyển linh hoạt, tạo ra lốc xoáy hút nàng vào trong, mà hướng nàng chìm xuống là trung tâm của lốc xoáy, chỉ cần nàng rơi xuống đó thủy quái liền cuộn mình lại, kết cục mà nàng phải đối mặt là thịt nát xương tan, nguy hiểm trùng trùng.

Thủy quái bắt đầu ngóc đầu lên, dưới đôi mắt xanh ngọc bích là một hàm răng sắc nhọn, thức giấc sau bao nhiêu năm ngủ sâu dưới đáy biển khiến nó nóng lòng muốn thưởng thức mĩ vị của con mồi tươi ngon.

Nàng đã nghe thấy tiếng gầm gừ như sấm của thủy quái.

Nàng nghe thấy tiếng lốc xoáy cùng với bọt biển vỡ tan.

Nàng nghe thấy tiếng đá ngầm bị đuôi của thủy quái đập vỡ nát vụn, nếu như nàng cũng bị như vậy thì ngay cả âm thanh vỡ vụn chưa kịp phát ra đã trở thành một đống bầy nhầy.

Lốc xoáy ngay bên dưới!

Mạnh Phù Dao đột nhiên giơ tay lên đâm cho mình một nhát!

Trên người có nhiều chỗ đau khác nhau, có những chỗ đau đớn rất dữ dội, nhưng không ảnh hưởng đến các khớp xương cũng như chuyển động của nàng, đau đớn chỉ khiến ý chí của nàng thêm mãnh liệt.

Chỉ có vượt qua cơn đau này nàng mới có thể bộc phát tiềm năng ẩn chứa trong bản thân.

Mạnh Phù Dao tất nhiên vượt qua được, sau đợt tinh luyện lần đó thiên hạ không ai có thể chịu đựng đau đớn giỏi hơn nàng.

Cơn đau khiến đầu óc nàng tỉnh táo, sát khí bỗng chốc xuất hiện.

Nàng nghiêng người bơi ra khỏi vòng xoáy.

Bóng tối trước mắt bắt đầu le lói tia ánh sáng lấp lánh, đột nhiên có hàm răng cắn mạnh vào xương bả vai của nàng.

Mạnh Phù Dao tuy đã thoát khỏi vòng xoáy nhưng vừa đúng lúc chạm vào phần đầu của thủy quái khiến nó phản ứng một cách dữ tợn, lập tức há miệng cắn nàng.

Răng nanh cắn xuyên qua xương bả vai của nàng, một thân võ công xem như uổng phí!

Nàng không kịp trở tay, vô thức giơ tay chống đỡ.

"Keng!"

Âm thanh phát ra không phải là tiếng răng nanh cắm sâu vào đa thịt mà lại là tiếng kim vật va đập vào răng nanh.

Phù Dao Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ