Chương 149: Mỹ nhân khó theo đuổi

0 0 0
                                    

Tay Mạnh Phù Dao đương đặt trên thắt lưng, vừa nghe thấy giọng nói đó liền vội vã kéo áo lại.

Mới đây thôi khi chủ động cởi áo trước mặt Đế Phi Thiên nàng vẫn rất bình tĩnh, còn bây giờ thì lại hoảng loạn tới mức chỉ muốn lập tức che kín cơ thể từ đầu tới chân.

Nhưng giờ chẳng có thứ gì phủ kín được nàng, vậy nên nàng bỗng nảy ra một ý nghĩ rất táo bạo, Mạnh Phù Dao hít một hơi rồi lặn thật sâu.

Phía trên vọng lại tiếng cười khẽ của ai đó, song người đó không để tâm tới nàng, chỉ nhìn Đế Phi Thiên đang quay người lại, đôi mắt loé sáng như đang cười, mà nụ cười ấy lại lạnh thấu xương.

Đột nhiên xuất hiện kì đà cản mũi khiến ánh mắt của Đế Phi Thiên lộ rõ sự phẫn nộ, nhưng hắn ta cũng là một trong những nhân tài kiệt xuất đương thời, nhìn từ một góc độ nào đó, có thể nói hắn ta sánh ngang được với người đứng đầu trong Thập cường giả, có điều một bên là võ thuật, còn một bên là vu thuật mà thôi. Với trình độ đó, Đế Phi Thiên chắc chắn không thể buông lỏng cảnh giác chỉ vì nổi hứng với Mạnh Phù Dao.

Không ngờ tên kì đà này lại có thể lặng lẽ tiến sát đến sau lưng hắn ta, dù khi nãy hắn vì quá hưng phấn mà phản ứng hơi chậm, thì tên này thực sự không phải dạng vừa.

Đế Phi Thiên ngoảnh đầu lại, đáp bằng giọng điệu nhàn nhã vốn có: "Tên mù nào muốn ăn đòn?"

Cách đó hơn mười trượng, một nam tử mặc áo bào màu tím nhạt đang ngồi trên một con thuyền nhỏ, tà áo và mái tóc dài bay nhẹ theo gió, phong thái này thậm chí trông còn tiêu sái hơn cả Đế Phi Thiên, đôi mắt nam tử ấy sáng lấp lánh, sâu tựa đáy biển.

Hắn chỉ cười mà không nói, phía trước hắn là Vân Ngâm, còn tay trái hắn đang vuốt ve một con vật lông ướt nhẹp.

Kim Cương!

Khi Đế Phi Thiên nhìn thấy Kim Cương, sắc mặt thoắt biến đổi.

Khi thuyền chìm, kẻ đầu tiên hắn ta đưa theo chính là Kim Cương. Dầu sao một phần linh hồn quan trọng của hắn ta vẫn đang ẩn trong con chim này, sở dĩ hắn ta chưa tiến hành hợp hồn, một mặt là vì phải đợi linh hồn được tịnh hóa, mặt khác là hắn có phần đề phòng Mạnh Phù Dao nên không muốn thi triển phép hợp hồn trên thuyền, bởi vậy hắn ta và Kim Cương luôn như hình với bóng, không cho bất kì kẻ nào có cơ hội tiếp cận. Vừa nãy hắn ta đương chuẩn bị vui vẻ với Mạnh Phù Dao một đêm, tất nhiên không thể đưa Kim Cương theo được, bèn tiện tay vứt nó xuống thuyền giấy.

Hiện chiếc thuyền giấy đó đang trôi cạnh con thuyền nhỏ kia, hơn nữa lại còn buộc một sợi dây thừng, chắc chắn là tên khốn khiếp kia đã lén lút kéo thuyền về phía đó.

Trước giờ hắn vẫn cố tình tỏ vẻ không để tâm tới Kim Cương khiến những người trên thuyền tới bây giờ vẫn chưa biết, kì thực Kim Cương cực kì quan trọng đối với Đế Phi Thiên, phần linh hồn đó là gốc hồn của hắn ta, chỉ cần thiếu một mảnh thì hắn ta đừng mơ được trường sinh, vĩnh viễn không thể phi thăng, thậm chí khi giao đấu với kẻ địch cũng sẽ mất đi một nguồn bổ sung nội lực, chính bởi lẽ đó hắn ta mới thận trọng tới mức không dám thi triển Hợp hồn đại pháp trên thuyền - Tên tiểu tử này sao lại biết?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phù Dao Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ