Chương 85: Vì ta trân trọng

1 0 0
                                    

Tiếng gọi "Đệ đệ" kia phảng phất trong gió đêm, âm thanh tuy thấp nhưng khi truyền vào tai lại khiến lòng người chấn động.

Vân Ngấn như thể bị tiếng gọi đó đánh ngã trong phút chốc, đột nhiên cứng đờ dưới kiếm của Yến Kinh Trần, hắn đứng bất động tại chỗ, không biết vì sao lại khiến cho người ta có cảm giác như cái se của mùa đông bất ngờ ùa về, rồi mọi thứ đều chầm chậm kết thành băng vậy.

Yến Kinh Trần cũng đang khẽ thở dốc, vừa kinh hãi vừa nghi ngờ nhìn Vân Ngấn kỹ càng từ mặt mũi trở xuống, cũng từ từ trở nên kích động.

Mạnh Phù Dao ở trên nóc nhà phía đằng xa, lúc này mới phát hiện, Vân Ngấn và Yến Kinh Trần nếu tách nhau ra thì quả là hai người khác biệt, nhưng khi đứng cạnh nhau thì quả nhiên tướng mạo có sự tương đồng, như anh em ruột thịt. Cả hai đều cao ráo và gầy, sống mũi rất cao và thẳng, trước kia không phát hiện ra vì tác phong của họ khác nhau rất xa.

Thế nhưng nhìn vào mắt Vân Ngấn, hình như hắn không có ý muốn tiếp nhận Yến Kinh Trần, hắn đột nhiên quay đầu, mặc kệ kiếm đang kề trên cổ mình, Yến Kinh Trần vì đang kinh hãi nên quên mất thu kiếm lại, một vệt máu bắn ra khiến Yến Kinh Trần hoảng hốt vội vàng hạ kiếm, máu trên cổ Vân Ngấn chảy ròng, hắn bước đến bên cạnh Nhã lan Châu đang dựa tường nghêu ngao hát.

Yến Kinh Trần cho kiếm vào vỏ, vội vàng đuổi theo, kéo ống tay áo Vân Ngấn, "Vân Ngấn! Có phải đệ chính là con trai của dì An hay không?"

Vai Vân Ngấn run rẩy, Mạnh Phù Dao có thể nhìn thấy sắc mặt hắn tái xanh, hắn đột ngột quay lại hét, "Cút ngay!"

Yến Kinh Trần nhìn vào mắt Vân Ngấn, kinh hãi đến mức tay cũng run rẩy, theo bản năng tránh sang một bên, Vân Ngấn lạnh giọng nói, "Ta cảnh cáo ngươi... ngươi không được nhắc đến tên đó, ngươi, cùng Yến gia, không xứng gọi tên đó."

"Vân Ngấn!" Yến Kinh Trần xông lên phía trước, "Chuyện năm đó ta không rõ lắm, ta chỉ thoáng nghe qua... nhưng mà... nhưng mà... có phải hiểu lầm hay không? Đệ theo ta trở về, chúng ta sẽ hỏi rõ."

"Trở về? Về đâu?" Gương mặt tuấn tú của Vân Ngấn hờ hững như được tạc từ băng, lạnh lẽo bức người, "Yến Chưởng môn, xin ngươi hãy hiểu rõ, ngươi là Thượng Uyên Liệt Hầu, ta là thần tử Thái Uyên, cha ta là Vân Trì, phụ thân của ngươi là Yến Xích, vì sao ta lại theo ngươi trở về?"

Yến Kinh Trần vẫn chưa từ bỏ ý định, ánh mắt Vân Ngấn lạnh hẳn đi, phóng kiếm về phía hũ tro cốt trong ngực Yến Kinh Trần, khiến Yến Kinh Trần cả kinh, vội vàng bay ra ngoài, Vân Ngấn bước thẳng một mạch không hề xoay người, cũng không nhìn Yến Kinh Trần, điềm nhiên nói, "Yến Chưởng môn, chuyện ngày hôm nay, nếu như ngươi nhắc đến với người nào đó hoặc là có vọng tưởng điều gì, chớ trách kiếm của ta không nể tình!"

Bóng của hắn nhanh chóng mất hút nơi cuối ngõ hẻm tối tăm, chỉ còn Yến Kinh Trần kinh ngạc đứng yên tại chỗ, ánh mắt ngập tràn nghi ngờ và bất đắc dĩ dõi theo.

Phù Dao sợ Vân Ngấn sẽ bối rối, khi hắn ra đến bên ngoài, nàng bèn bay vèo vào viện, phóng vù một cái vào phòng, ngồi trên giường, lúc này mới phát giác ai đó đã theo nàng vào phòng từ lúc nào rồi, liền hoàn hồn, đẩy hắn ra ngoài, la lên, "Đi ra ngoài, đi ra ngoài, trên giường ta chỉ có thể có một nam nhân mà thôi!"

Phù Dao Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ