That night, dumeretso na ako sa room ko para mag-online sa Facebook. Pagka-open ko, may relationship request si Jared… inaccept ko ito at nagiba na ang relationship status ko sa Facebook. “Kylie Samonte is in a Relationship with Jared Jimenez” Waaaaaaah. Nakakakilig basahin!!
POP! “Hi Ky.” Nagchat si Jared!!!
“Hello Ja.” Reply ko.
“Bakit hindi ka pa natutulog?”-Jared
“Di pa ako inaantok eh.” Napapasmile lang ako na parang baliw. Alam nyo un, first convo namin na kami na!!! nakakakilig!
“Tulog ka na.”-Jared
“Kaw din.” –me
“Osige. Tutulog tayong sabay… 1…2…” –Jared
“:D”
“3… I love you, goodnight.” –Jared
“I love you too. Goodnight.” –me
“Sweet dreams. Dream of me, baby. :*” –Jared
“I will, you too. :*” –me
“I love you so much.” –Jared
“I love you so much!! :**” –me
“By the way, your lips are soft. Ok. I’m gonna sleep now. Let’s meet together in our dreams.” –Jared
Ano ba talaga? Tutulog na ba talaga kami? Hahahaha.
“Goodnight!! I love you forever!! :****” –me
“Naks. Kinikilig ako sayo, baby ko. Sige. Mahal na mahal kita.” –Jared
“<3”
Then after nun, nag-offline na talaga sya. OMG. Kinikilig na talaga ako! Ganto pala ang magkaroon ng boyfriend! Grabe! First boyfriend ko syaaaaaaaaa!!
Magla-log out na sana ako nang may mag-POP ulit na message… and hindi galling kay Jared… or kay Rev… kundi galing kay Patricia.
“So, kayo na pala?” –Patricia
Ano naman un sa kanya? Tss. “Oo. Bakit?” I should be proud of it. Aba.
“Wag kang masyadong magpaka-kampante. Hindi porket kayo na ni Jared, you have everything. Wag mo syang ikukumpara sa isda na tiba tiba ka dahil nakapamingwit ka ng malaki-laking isda.” –Patricia
“Seriously Patricia? Ano bang point mo? Na gold digger ako sa EX mo? Hindi sa pagmamayabang Patricia pero kung nayayabangan ka na, bahala ka na pero mayaman ako para maging gold digger. Ano bang point mo’t chinat mo ako? Para ipamukhang sayo parin si Jared? Pwes, ipapamukha ko sayong AKIN na si Jared. Goodnight.” Then I closed the chatbox.
I was about to log out when I noticed Rev’s status… and it says…
“For tomorrow… -feeling sad :(“ yan ata ung emotions na status.
Bakit naman sya sad para bukas? Ano bang meron bukas? November 1… may namatay syang loved one? Sino naman kaya?
The next day…
Pagkagising ko ay bumaba na ako sa kitchen para magbreakfast. Well, maganda lang naman ang mood ko ngayon. Paano ba naman hindi gaganda? Eh unang unang bumati sakin ng goodmorning ay si Jared, phone call pa! grabe lang! ang bangag pa ng boses ko pero nakakakilig pa rin. Napansin siguro ni mommy na maganda ang mood ko ngayon. Kasi nakasmile ako pagka-upong-pagka upo ko sa dining table.
“Saya mo ata ah?” tanong ni mommy habang nakangiting nagtatanong.
“Well…” I smiled. I’m gonna tell mom about me and Jared. “Mom…”
BINABASA MO ANG
My Bully Best Friend
Teen FictionNaghahanap ka ng best friend pero ang dumating sayo ay isang bully? LOL. Kawawa ka naman. >:D HeyMisseii Wattpad 2013