Kylie's POV
Leche talaga ang Rev Victor na un! ARGH! Nasusura ako sa kanya!!! AIIIIIIISH!!!! Nagsorry na nga ako tas tulog pala sya! ARGH! Nasusura akooooo!
Kaya naman, buong maghapon iniiwasan ko sya. Nakakainis kasi napahiya ako. Kering keri ko na ung pagsosorry sa kanya tas tulog pala sya. Imbyerna talaga ang biktorino na yon.
Kaya naman (inulit. LOL), ngayong uwian, iniiwasan ko padin sya. ARGH! Naiinis talaga ako.
Pumunta muna akong CR para manalamin. Tas habang nag-aayos ako ng sarili, pumasok sina Patricia, Blaire at Sierra. Sinara nila ung pintuan ero di nila ni-lock. Wala na kasing masyadong tao.
"Pagkakataon nga naman oh." sabi ni Patricia. "Well, buti narin toh. Ayoko na kasing daanin ka sa public eh. Gusto ko naman, ung tayo ang magkakaharap."
"Nagtaka nga din ako sayo eh. Dinaan mo pa ako sa pambubully sobrang immature pa. College ka ba talaga?" I smirk.
Sinampal nya ako. OMG, sinampal nya ako. At hindi lang basta sampal yon ah. May nalasahan akong dugo sa labi ko.
"Ang tagal ko nang gustong gawin un sayo. Ito pa." sinampal nya ung kabilang pisngi ko. Sa lakas ng impact, muntik na akong mapahiga sa sahig pero buti na lang napahawak ako sa pader.
"Oh ano, masakit? Ito pa, mas masakit." sasampalin nya ulit sana ako pero nahawakan ko ang braso nya tas sya naman ang binawian ko ng sampal.
"Oh ano, masakit? Dugo labi mo oh." sabi ko tas hinawakan ni Patricia ang labi nya. "Ano ba talagang gusto nyo sakin? Ano bang problema nyo?!"
"Ang bobo mo naman masyado, ilang beses mo na ba yan natanong sakin ha? Ang bobo mo! Ang bobo bobo mo!" kinutusan nya ako sa ulo nang pa-ulit ulit.
"Walang ya ka ah. Bat mo ung ginawa sakin ah?! Hindi ako bobo. Ikaw un dahil ginagawa mo toh nang dahil lang sa ka-obsessan mo!"
"Obsess? HAH. Pinapaalala ko lang naman sayo at pinapamuka sayo na akin lang si Jared!"
"Edi sayo na! Leche." naglakad ako pero hinila ni Ptricia ang rbaso ko tas tinulak ako sa sahig. Ang sakit nun ah.
"Di pa ako tapos sayo, malandi ka." nakatayo sya sa harap ko. "Hindi ako madaling kalaban, Kylie Samonte. Hindi ko pwedeng pa-lipasin lang toh." sinipa nya ako.
"Alam mo ba, nang dahil sa kalandian mo, di na ako pinapansin ni Jared? Ha!" sinabunutan nya ako. "Ano, lumaban ka! Lumaban kang pokpok ka! Leche ka!" sinabunutan lang nya ako.
"A-aray! Bitawan mo ako!"
Hinila nya ang buhok ko pataas kaya naman napatayo ako tas tinulak nya ako sa may pader, tas lumapit sakin.
"Ano, hindi ka ba lalaban, ha? Lumaban ka naman para mahirapan ako!"
I glare at her.
"Hindi ka lalaban ha. Blaire! Sierra!" lumapit ung dalwa nyang asungot. "Sa tingin nyo, anong kulang sa kanya?" para nag-oobserba sa muka ko si Patricia.
"Ay girl, kulang ng blush on." tas sinampal nya ako, ni Blaire. "Grabe ka naman kasing mangarap girl. Hindi kayo bagay ng kuya ko."
Ang sakit nung pagkasampal ah. HIndi ko alam pero di ako makalaban at naiinis ako!
"And your hair, it's a little bit frizzy." tas sinabunutan ako ni Sierra. "Let's make it look more frizzy you bitch." sabi nya habang sinasabunutan ako.
"Ay, kulang sya ng lipstick guys!" tas sinuntok ako ni Patricia.
Napahiga ako sa sahig at naramdaman kong may dugo sa labi ko. Naiinis ako! Ba't ba hindi ako makalaban?! Bakit ba hinahayaan ko lang sila?! Tsk!
BINABASA MO ANG
My Bully Best Friend
Teen FictionNaghahanap ka ng best friend pero ang dumating sayo ay isang bully? LOL. Kawawa ka naman. >:D HeyMisseii Wattpad 2013