"Psst. Baboy~" may nabulong sa tenga ko. "Pikapika~ gising na~"
"Hmm."
"Umaga na uy~" he poked the side of my belly. "Kaya ka nataba eh."
"aksjdsjakqppwd"
"Ha?"
"Itim mo."
"Sus. Mangaasar ka pa eh. Gising na." sabi nya.
Tinaklob ko ang kumot sa mukha ko, "Wag kang maingay Rev. Natutulog ako."
"Hindi ka ba nakatulog kagabi?" tanong nya.
"Nakatulog naman. Aray." biglang sumakit yung...
"You feel sore?" tanong nya.
"Yeah." mas masakit pala sa umaga.
"You'll get over it. Ang sakit nga ng likod ko eh." sabi nya.
Napatingin ako sa kanya, "Bakit naman?" bat naman un sasakit edi ba experienced na sya?
"Tignan mo likod ko." tumagilid sya tas nakita ko likod nya.
"ANONG NANGYARI JAN?" nabigla kong tanong.
"Ginawa mo yan kagabi. Kaya hindi ako makatihaya ng higa kagabi. Ang sakit kaya. Hindi ka ba naggugupit ng kuko mo?" naiinis na tanong nya.
"Hihi~ Sorry." ang awkward palang pag-usapan ung mga nagawa ko kagabi na hindi ko alam na nagawa ko kagabi.
"Pikachu ka." humarap sya sakin at niyapos ako.
"Parang hindi ko pa kayang tumayo Batty." sabi ko.
"Kaya mo yan. Sa una lang yan. Haha."
Napatingin ako sa braso nya, "Napaano yan?" bakit ang laki ng pasa nya? Hindi naman sobrang laki. Tama lang para mapansin ko.
"Nakipagsuntukan ako eh." sagot nya.
"Aish. Next time nga, wag ka nang makipagsuntukan! Kapag ginawa mo ulit yan, ako na makakaharap mo." banta ko.
"Opo Pikachu."
"Good. Brrr~ Ang lamig." talagang malamig. ala-sais palang ng umaga tas nakakumot lang kami. Tsaka kumot lang ung hinihigaan namin noh. Kaya ang lamig.
Mas nilapit nya ako sa kanya, "Body heat."
Niyapos ko sya, "Hehehe~" mainggit kayo. Yapos ko ang pandesal nya. Bwahahahaha.
"Last night was amazing." he whispered.
I blushed. "Seriously Rev? Seriously?"
"Yep. Diba tinanong mo ako kung ano ung gusto kong gawin ngayong 19 ka na at 20 naman ako? Eto un. Hahaha."
Pinalo ko sya, "Manyak."
"Joke lang." hinawakan nya ang ulo ko at mas nilapit dun sa kanyang chest, isang treasure chest. >//////< "Tayo na tayo. Aalalayan kita."
I nod then nauna syang bumangon. Sobrang
sore sa pakiramdam. Arrrrghhhh~ Ganto pala ung feeling.
"Kaya mo yan." pag-e-encourage nya. Nilahad nya kamay nya. "Hawakan mo kamay ko. Susuportahan ko din likod mo. Dali."
Hinawakan ko ang kamay nya then he gripped it tightly. Dahan dahan akong bumangon then he supported my naked back. Naging successful naman.
"Wooooh." sabi ko.
"I'm sorry I made you suffer like that." sabi sakin ni Rev.
"Loko hahaha. It's alright. Katulad nga ng sinabi mo, sa una lang toh." hawak ko parin ung kumot para matakluban ung dibdib ko. Buti pa sya, pwede magtopless.
BINABASA MO ANG
My Bully Best Friend
Teen FictionNaghahanap ka ng best friend pero ang dumating sayo ay isang bully? LOL. Kawawa ka naman. >:D HeyMisseii Wattpad 2013