OMG. Kahit kahapon ko lang ito natapos, namiss ko agad ang mag-update dito. Hahahaha. May daily routine kasi ako simula nung nag-summer: Gising-nood ng WGM-mag-aalaga kay Rev (pamangkin ko), update, kain, nood ng My Love From The Star then vice versa. Tas ngayon, nabawasan na and I missed it already. Hhuhuhu.
Miss ko na ung pag-iisip ng bawat plot sa bawat chapters, miss ko na ung mga typo sa bawat upates ko, miss ko na si Rev, si Kylie, si Jared, si Kristelle at Enzo. Miss ko na silang lahat. Hahaha. Edi sana hindi ko na tinapos noh? LOL.
So, magpapasalamat ako sa mga naging parte ng paglalakbay ko sa storyang ito.
Una sa lahat, papasalamatan ko yung mga kaibigan ko sa school, sina Jimely, Innah at Megan. Hahaha. Binabasa kasi nila ung story ko nung sinusulat ko palang ung first 20 chapters sa binder at fillers. Simula Secrets Under The Rain, readers ko na ang mga yan. Dormitorian kasi sila kaya hindi sila makapagonline. So, salamat senyo! Ganun din sa best friend kong SONE na si Kate. Hahahaha.
Pangalawa, yung mga online readers ko. Weeheee~ You made my wattpad life more colorful. Hihihi~ Mula nung Deadline ko na One Shot, sinuportahan na ako. Hahahaha. Pati dun sa I Got A Boy na short story lang. Hahaha. Salamat sa pagintay ng mga updates ko kkahit crappy na yung iba kong updates, binabasa nyo pa rin. Kahit ang daming typos ng isang update, binabasa nyo ulit. Hahahha. Salamat din sa pagiintay ng uds, votes and comments.
Huli, gusto ko syempre magpasalamat sa Taong hindi ako pinabayaan at binigyan ako ng kakayahang magsulat ng storya, walang iba kundi ang Poong Maykapal. Syempre, kapag nagkaka-writer's block ako, Sya yung nagbibigay sakin ng ideas and such. Hahahaha. Of course, He let me write what I want kaya sobra akong nagpapasalamat.
Ang drama kong magpasalamat noh? Hahaha. Naging memorable kasi talaga sakin ang wattpad simula nung 2013 hanggang ngayong 2014. Sana magtuloy tuloy na ito. Ang saya kaya maging writer sa wattpad. Hahaha.
Nga pala, I should call my readers, "Rainbow." Kasi you bring color to my wattpad world. And I love rainbows!! I love you all, my rainbow. Thank you for bringing color to my life!!!
Salamat talaga sa inyong lahat!
Now I declare, My Bully Best Friend Book is now officially closed. Thank you! This is so memorable!
BINABASA MO ANG
My Bully Best Friend
Teen FictionNaghahanap ka ng best friend pero ang dumating sayo ay isang bully? LOL. Kawawa ka naman. >:D HeyMisseii Wattpad 2013