Chương 9: Từ đâu nhảy ra

41 2 0
                                    

"Tôi muốn đi tắm, cậu có muốn đi cùng hay không?" Lục Lâm ở bên cạnh hỏi.

                "Không cần." Tần Lạc lập tức cự tuyệt.

                "Vậy ổn thôi, tự cậu tắm được là tốt." Lục Lâm xoa đầu, tiêu sái đi vào phòng tắm.

                Thấy Lục Lâm đã đi, Tần Lạc mới tung chăn ngồi dậy, xem xét xung quanh.

                Nơi này vừa nhìn đã khiến Tần Lạc tức giận ngứa răng, mặc dù nói cậu hiện tại tâm lý hơn phân nửa là cực đoan, là không lương tâm, nhưng Lục Lâm thật sự có năng lực khiến cậu hâm mộ ghen tị hận. Chỉ cần nhìn một cái phòng ngủ này thôi, đã lớn hơn so với căn phòng cậu thuê rồi, mà cách bày trí lại không cần phải nói. Trang hoàng hợp thời, đèn chùm hoa lệ, tranh sớn dầu tinh xảo, đồ đạc hiện đại, ngay cả cái chăn cậu đắp lúc nãy so với chăn của cậu còn mềm mại hơn, không phải đồ Pháp thì cũng Bỉ!

                Gia hoả đó tuyệt đối là phú nhị đại, tuyệt đối như vậy!

                "Suy nghĩ cái gì? Cái mặt thật không cam lòng." Lục Lâm từ phòng tắm đi ra thấy cậu ngồi thừ trên giường, biểu tình tức giận, đi tới hỏi.

                "Không có gì." Tần Lạc nghe tiếng, lập tức đứng dậy, quay đầu lại nhìn Lục Lâm đang đi đến trước mặt cậu, lại càng cảm thấy ông trời thật bất công. Lục Lâm một thân sơ mi trắng tinh cùng quần tây dài thẳng tắp đem thân hình vốn đã hoàn mỹ kia càng thêm tuyệt mỹ. Lại phối hợp với biểu tình tựa tiếu phi tiếu kia thì tuyệt đối giống yêu nghiệt, người như vậy khẳng định ở trong đám nữ nhân rất nổi tiếng!

                "Có phải cảm thấy tôi mặc bộ quần áo này trông rất được? Yên tâm, tôi cũng đã giúp cậu chuẩn bị một bộ rồi." Lục Lâm nhìn Tần Lạc dáng vẻ buồn bực, tâm tình cực kỳ tốt.

                "Không cần." Tần Lạc xoay đầu, không muốn tiếp nhận ý tốt của Lục Lâm.

                "Vậy sao, nhưng mà áo quần của cậu đều đã rách, không thể mặc được nữa, như vậy thì phải mặc cái gì đây? Ở trần sao?" Một tay nắm lấy cằm, ngón tay điểm điểm đôi môi oánh nhuận, Lục Lâm có chút đau khổ nói.

                "Anh..." Tần Lạc vừa nghe, lặng đi một chút, rồi mới quay đầu trừng mắt Lục Lâm.

                Tên này là cố ý, cậu chắc chắn như vậy, ánh mắt của hắn hiện tại tuyệt đối là vui sướng khi người gặp hoạ!

                "Hiện tại thì sao? Quyết định mặc hay không mặc?" Lục Lâm bị dáng vẻ bực mình của Tần Lạc chọc vui vẻ, cười híp mắt hỏi.

                "Mặc." Tần Lạc từ trong kẽ răng phun ra một chữ.

                "Tốt lắm, quần áo tôi đã giúp cậu đặt trong phòng tắm, cậu có thể tự đi không? Hay cần tôi ôm cậu vào?" Lục Lâm hài lòng gật đầu, rồi lại nói một câu tức chết Tần Lạc.

                "Không cần, thỉnh anh đi ra ngoài trước." Tần Lạc một chữ một chữ nói, dáng vẻ tức giận đến bóc khói kia khiến Lục Lâm hoài nghi nếu hiện tại châm một mồi lửa trên đầu cậu, tuyệt đối có thể khiến cậu cả người nổ tung.

Yêu nghiệt tấn côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ