Chương 93: Phối hợp một chút

8 0 0
                                    

Quán bar 'Hài Dạ' xa hoa giữa đêm lại càng thêm nhộn nhịp, ra vào đều là người cao quý, mà những người này tất cả đều là đàn ông.

Sau sự kiện lần trước có người bị đâm, gay bar này tựa hồ không bị ảnh hưởng, sinh ý cũng vẫn dồi dào như cũ.

Trong quán bar thanh niên trẻ tuổi ưa náo nhiệt, đều đến sàn nhảy. Còn những người trưởng thành hơn lại thích ngồi trong góc du nhàn uống rượu, đồng thời chú ý những người trên sàn nhảy, được mắt, liền đi xuống nói chuyện, mà sau đó chính là cái chuyện mà mọi người đều biết.

Tuy nói mọi người trong này đều vì thích vui vẻ mà đến, nhưng mọi người cũng đều im lặng tuân thủ quy củ trong này, bất kể là thân phận gì, cũng sẽ không cố ý đi thử thách lão bản quán bar, bởi vì mấy lão bản của quán bar này, cũng không phải người mà bọn họ có thể khiêu khích.

Đối với mấy lão bản của quán bar này, mọi người vừa sợ lại vừa muốn. Thân phận của bọn hắn khiến người lùi bước, nhưng phong thái của bọn họ lại khiến người ta kìm lòng không được muốn đi tiếp xúc, nhưng kết quả là đương nhiên không đến nửa điểm đã trực tiếp bị đá đi.

Lục Lâm sáng nay đã sớm đến quán bar, còn hắn vì sao đến, tự nhiên là bởi vì người hắn nhớ cũng sẽ đến đây.

Ngày hôm nay Lục Lâm mặc một chiếc áo sơ mi màu cà phê, nút áo mở tới cái thứ ba, lộ ra một mảnh ngực trắng nõn. Quần bò ôm vào người đem chân thon dài thẳng tắp của hắn che phủ càng thêm dài, dưới chân mang giày da màu đen, dưới ánh đèn bóng loáng lên, kết hợp cùng áo da màu đen khiến hắn càng thêm khoáng đạt.

Lục Lâm tay đút túi quần, đi ngang qua quầy rượu, hắn đến lập tức liền gây nên một trận chấn động. Đối với chuyện như vậy, Lục Lâm tựa hồ đã quen, mang theo tươi cười sáng lạn thong dong tiêu sái đi qua đám người.

Lúc hắn thấy một người đàn ông ở bên kia quầy bar, liền có chút bất ngờ, lập tức khóe miệng hơi cong lên, tươi cười sáng lạn lập tức thêm phần tà mị.

Bên kia quầy bar người đàn ông vẫn luôn nhìn phòng rửa tay, nhìn không thấy mặt, nhưng dáng người thon dài hoàn mỹ đủ khiến lòng người chấn động vạn phần, không cần nhìn mặt liền có thể biết đây là một người rất ưu tú. Chỉ là ở bên cạnh hắn lại không có người, mọi người tựa hồ cũng cố ý tránh hắn.

Đối với người đàn ông vẫn luôn nhìn phòng rửa tay kia, Lục Lâm rất khó hiểu, nghiêng đầu mắt nhìn hướng phòng rửa tay, nhưng cũng không phát hiện có gì khác thường. Liền chu miệng nhẹ tay nhẹ chân đi về phía người đàn ông kia.

Đứng phía sau người đàn ông, Lục Lâm đột nhiên lấy một con dao hướng người đàn ông kia chém tới. Mắt thấy tay muốn chém tới cổ người kia, người kia lại đột nhiên nhanh chóng nâng tay, một tay bắt lấy tay Lục Lâm, tay còn lại đưa ra sau, đánh vào bàn tay Lục Lâm định công kích, rồi mới nhanh chóng quay người qua.

"Bắt được cậu." Người đàn ông kia lên tiếng nói, giọng nói từ tính khiến người bên cạnh nghe nhịn không được tâm run lên, mà vẻ đẹp của người kia càng khiến người bên cạnh động lòng. Nhưng không ai dám tiến đến, bởi vì người này cũng chính là một trong mấy lão bản của quán bar, Thương Dĩ Chính! Cũng là núi băng hoàng tử nổi danh!

Yêu nghiệt tấn côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ