"Tiểu tử Tần gia kia, cậu rốt cuộc có nghe cái gì không hả?" Bàng đội trưởng nhìn Tần Lạc cũng đã lâu, vừa rồi ở một bên căn dặn chỉ đạo viên cần chủ ý những chuyện liên quan đến việc Tần Lạc tiến vào hắc bang thì dừng lại, sau đó đi đến bên người Tần Lạc, đột nhiên nhìn sang, quát vào tai Tần Lạc.
Âm lượng giọng nói khủng khiếp của ông lại được một lần nữa khẳng định, hông phách Tần Lạc bay tới chín tầng mây cũng bị gọi trở về.
"Cái gì?" Tần Lạc xoa xoa lỗ tai, ngây ngốc hỏi.
"Cậu... cậu quả thật là cái gì cũng không nghe lọt có phải hay không? Có phải hay không?" Bàng đội trưởng tức giận chỉ Tần Lạc tiếng lớn quát: "Tôi nói cậu cái tiểu tử ngu ngốc này là thật không xem trọng tính mạng của cậu sao, tôi nói cậu không bằng bây giờ liền để tôi bóp chết thì tốt hơn, ít nhất có thể cho lão Tần một cái công đạo, miễn cho đến lúc đó ngay cả xác của cậu cũng tìm không thấy."
"Khụ... Bàng đội trưởng, đừng nói lung tung." Chỉ đạo viên Tường ở một bên ho một tiếng nói, bây giờ đi nói cái điềm xấu này còn không quá đáng sao?
"Cái gì gọi là nói lung tung? Chẳng lẽ tôi nói không đúng sao?" Bàng đội trưởng quay đầu lại rống chỉ đạo viên, xem ra thật sự là rất tức giận.
"Đội trưởng." Tần Lạc ở bên thấy chỉ đạo viên vì mình đỡ lời mà cũng bị vạ lây, vội vàng lên tiếng.
"Cậu im miệng cho tôi." Bàng đội trưởng nói lớn hơn nữa quát Tần Lạc.
Bàng Hồng xác thật là bị Tần Lạc làm cho tức chết, lúc trước quyết định để Tần Lạc đi làm gián điệp đã khiến ông do dự rất lâu, thật vất vả mới hạ quyết tâm để Tần Lạc đi, thế nhưng Tần Lạc vốn luôn cơ trí sau này lại thỉnh thoảng chìm vào trạng thái ngẩn người, đây chính là chuyện kích động ông. Phải biết rằng việc này không phải là nhỏ, một điểm không cẩn thận liền có thể mất mạng như chơi, muốn cố gắng chỉ dẫn th cho Tần Lạc, để cậu hoàn thành tốt nhiệm vụ, quan trọng hơn là an toàn trở về, nhưng Tần Lạc vừa mới đó lại ngẩn người, hoàn toàn một bộ không quan tâm đến tính mạng của mình, khiến Bàng đội trưởng lo lắng, gấp gáp ông liền rống lên.
Tần Lạc bị rống được kìm lòng không được hơi hơi cúi xuống, muốn tránh xa Bàng đội trưởng một chút, để lỗ tai của cậu được giải thoát, nhưng lập tức liền dừng lại.
Bàng đội trưởng là lão bằng hữu của phụ thân Tần Lạc, bản tính của ông Tần Lạc coi như là quá hiểu rồi. Ông rất quan tâm đến cậu, điểm này Tần Lạc rất rõ ràng. Nhiệm vụ lần này ông rất lo lắng cho cậu, điểm này Tần Lạc cũng rất rõ ràng. Mà giờ khắc này Bàng đội trưởng tức giận dữ dội, Tần Lạc càng thêm rõ ràng ông đối với chuyện của cậu rất là lo lắng.
Bàng đội trưởng là bởi vì lo lắng an nguy của mình mới tức giận như vậy, cho nên để ông la mắng cũng được, chỉ là, bản thân cậu vài ngày nay luôn không thể ổn định tinh thần.
Hôm nay Bàng đội trưởng mang người đến nhà cậu, một là để cho mọi người thông báo một vài điểm cậu cần chú ý, hai là vì đên đây giúp thu thập đồ đạc, ngày mai đến ở phòng mới Bàng đội trưởng đã an bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nghiệt tấn công
RandomTác giả: Phục Mộc Tình trạng: đã hoàn Lời của tác giả: Hai người họ, một là thiếu gia của hắc bạch lưỡng đạo, dung nhan yêu nghiệt, mắt phượng tao nhã khẽ nâng liền ngay lập tức vô tình đầu độc người khác. Một là tiểu cảnh sát siêng năng chuyện...