"Có thể đi tắm rồi, quần lót này là đồ mới, bộ đồ này tôi mới chỉ mặc qua một lần, nếu không để ý anh trước cứ lấy mặc đi." Tần Lạc lấy từ tủ quần áo ra một bộ đồ ngủ, quay qua định đưa cho Lục Lâm, thấy Lục Lâm từ lúc đi vào ngủ tới giờ vẫn cứ ngồi bên giường cúi đầu nhìn gì đó, Tần Lạc cũng tò mò đi qua.
"Anh nhìn cái gì vậy?" Tần Lạc nghiêng đầu đến gần nhìn qua, ngay lúc cậu thấy 'cái thứ' trên tay Lục Lâm thì liền phát hỏa.
"Anh, anh sao có thể tùy tiện động vào đồ của người khác thế hả, mau trả lại cho tôi." Tần Lạc lo lắng đưa tay muốn cướp lấy đồ trên tay Lục Lâm, nhưng lại bị Lục Lâm dễ dàng tránh được.
Lục Lâm lúc này đang cầm một quyển album, trong đó đều là ảnh chụp của cậu và gia đình, cái này bị Lục Lâm nhìn cũng không sao, nhưng cái quan trọng là bên trong có một tấm ảnh cậu lúc còn nhỏ chỉ mặc một cái quần lót, mà tấm ảnh kia đúng là cái Lục Lâm giờ phút này đang nhìn!
"Không được, dáng vẻ Lạc Lạc chỉ mặc quần lót rất đáng yêu, cái này cho tôi đi." Lục Lâm ôm chặt cuốn album, trốn đến bên kia giường.
"Không được, anh mau trả lại cho tôi." Tần Lạc nhanh chóng nhảy đến cướp.
Hai đại nam nhân quấn lấy nhau trên chiếc giường chỉ dành cho một người, quả nhiên quá chật, Lục Lâm lập tức bị Tần Lạc bắt được. Tần Lạc nóng vội đưa tay cướp lại cuốn album trong lòng Lục Lâm, vốn cho rằng Lục Lâm sẽ ôm rất chặt, nhưng không nghĩ đến chỉ một chút đã bị cậu cướp lại được liền, Tần Lạc có hơi sững sờ nhìn Lục Lâm, mà ngay sau đó, thân thể liền xoay tròn một vòng, cả người liền bị Lục Lâm ép xuống dưới.
"Này... " tay bị áp chế trên đỉnh đầu, thoát không được. Thấy Lục Lâm đang hướng dần về phía cậu, Tần Lạc liền hoảng hốt một trận.
Môi lập tức bị Lục Lâm ngăn chặn.
lạ lùng, bởi vì hôm nay môi Lục Lâm không lạnh lẽo như trước kia, mà ngược lại mang theo chút ấm áp, không dùng sức, nhưng lại rất kiên quyết. Cái lưỡi nóng bỏng linh động nhẹ nhàng phác họa canh môi Tần Lạc, ngưa ngứa ươn ướt, Tần Lạc nhẫn nhịn lại nhẫn nhịn xúc động muốn vươn đầu lưỡi ra chống lại, sợ bị quấn lấy, muốn trốn cũng trốn không được. Nhưng Tần Lạc muốn tránh không có nghĩa là theo Lục Lâm sẽ bỏ qua, cái lưỡi linh hoạt cạy mở môi Tần Lạc, len qua, trượt vào, lập tức liền tìm tới cái lưỡi của Tần Lạc đang cố gắng tránh né, không dư một giây phút nào, ôn nhu mút lấy.
Tần Lạc hốt hoảng, nhìn Lục Lâm, nhưng lý trí lại chú ý đến âm thanh kích động trong ngực cậu.
'Thình thịch' một tiếng lại một tiếng, đập mạnh như vậy, Tần Lạc đều cảm thấy ngực cậu dường như cũng bị đánh rách tả tơi rồi, mà bản thân sở dĩ như vậy, Tần Lạc biết rất rõ là bởi vì Lục Lâm.
Hỗn đản này, rốt cuộc... muốn cái gì?
Nhắm mắt lại, Tần Lạc không hề chống cự, nhưng cũng không phải nghênh đón, cậu cảm thấy cậu cần phải nghiêm túc cân nhắc kĩ chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nghiệt tấn công
CasualeTác giả: Phục Mộc Tình trạng: đã hoàn Lời của tác giả: Hai người họ, một là thiếu gia của hắc bạch lưỡng đạo, dung nhan yêu nghiệt, mắt phượng tao nhã khẽ nâng liền ngay lập tức vô tình đầu độc người khác. Một là tiểu cảnh sát siêng năng chuyện...