"Tiểu Đồng!" Cùng lúc dao rơi xuống đất, từ chỗ không xa truyền tới một tiếng kinh hô, là A Cố trở về.
Hai người đàn ông mang khẩu trang thấy A Cố trở về, càng thêm lo lắng, một tên còn bổ về phía Tần Lạc, nhưng bị Tần Lạc né tránh, hơn nữa còn đạp lên bụng người đàn ông một cước, đem tên kia ngã xuống đất.
"Đi." Người đàn ông vừa mới đâm dao vào Tiểu Đồng, khẩu trang trên mặt hắn bị Tần Lạc không cẩn thận lột xuống. Khuôn mặt không cam lòng nhìn Tần Lạc liếc mắt một cái, rồi nói.
Tần Lạc thấy bọn hắn rời đi, không quản được bọn hắn, xoay người liền hướng chỗ Tiểu Đồng chạy tới.
Tiểu Đồng quỳ rạp xuống đất, trên vai cùng trước ngực đều bị máu nhiễm đỏ. A Cố ôm chặt cậu bối rối đến mức không biết làm sao mới tốt.
"Tiểu Đồng, Tiểu Đồng em sao vậy dạng? Xin lỗi, anh đến chậm, xin lỗi." A Cố giọng nói run rẩy, ôm chặt tay Tiểu Đồng cũng run theo.
"Đại thúc... anh cuối cùng cũng đến." Tiểu Đồng suy yếu nói, khuôn mặt tái nhợt, ánh mắt nhìn A Cố có chút phiếm hồng, có thể vì đau, cũng có thể vì A Cố trở về mà cảm động.
"Xin lỗi, anh đến chậm, xin lỗi." A Cố nhìn Tiểu Đồng yếu ớt, càng thêm đau lòng, không biết làm gì chỉ có một lần lại một lần nói xin lỗi, tay chạm đến dòng máu nóng, tâm A Cố liền bị nhéo.
"Tiểu Đồng sao vậy?" Tần Lạc ngồi xổm xuống một bên, xem xét thương thế của Tiểu Đồng. Còn may, dao chém trúng bả vai, không chém trúng chỗ nguy hiểm.
"Lạc ca ngươi không sao?" Tiểu Đồng thấy Tần Lạc, nỗ lực ép đau đớn xuống hỏi.
"Anh không sao, em không cần lo lắng." Tần Lạc vội vàng trả lời.
"Vậy là tốt rồi..." Tiểu Đồng yên tâm nói, sau đó lập tức liền ngất đi.
"Tiểu Đồng , Tiểu Đồng em xảy ra chuyện gì?" Thấy Tiểu Đồng nhắm mắt lại, A Cố kinh hoảng. Muốn đem Tiểu Đồng lắc cho tỉnh lại, nhưng lại sợ làm vết thương thêm đau, mắt đã hơi phiếm hồng lại lộ ra nồng đậm sợ hãi.
"A Cố, Tiểu Đồng chỉ là ngất đi thôi, cậu ấy không bị thương nghiêm trọng, anh ngay lập tức lái xe lại đây, chúng ta lập tức đưa Tiểu Đồng đi bệnh viện, bằng không Tiểu Đồng sẽ mất máu quá nhiều." Tần Lạc an ủi A Cố nói.
"Được, được, tôi đi ngay." Nghe Tần Lạc nói, A Cố mới bình tĩnh lại. Đem Tiểu Đồng thật cẩn thận thả vào trong lòng Tần Lạc, chính mình đứng dậy, nhìn bốn phía.
Người xung quanh bởi vì chuyện vừa xảy ra mà đều trốn tránh, A Cố nhìn nhìn, đột nhiên xông xuống đường.
'Chi' một tiếng, một chiếc xe đang tới, phanh một cái, dừng ở trước mặt A Cố.
"Anh TMD(con mẹ nó) có bệnh a, muốn chết thì cút xa một chút mà chết." Người trong xe kinh hồn chưa định, ngay sau đó từ xa cửa sổ lý tìm hiểu đầu miệng vỡ đại mạ nói. Nhưng lúc hắn đem lời này nói xong thì liền hối hận, bởi vì A Cố đang mang khuôn mặt âm trầm đi về phía hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nghiệt tấn công
RandomTác giả: Phục Mộc Tình trạng: đã hoàn Lời của tác giả: Hai người họ, một là thiếu gia của hắc bạch lưỡng đạo, dung nhan yêu nghiệt, mắt phượng tao nhã khẽ nâng liền ngay lập tức vô tình đầu độc người khác. Một là tiểu cảnh sát siêng năng chuyện...