"Chào Lạc ca, em gọi là Triệu Đồng, anh với Hạo ca gọi em là Tiểu Đồng thì tốt rồi." Sau khi xe khởi động, Tiểu Đồng ngồi ở ghế phụ liền quay đầu lại hướng Tần Lạc giới thiệu, rồi mới chỉ người bên cạnh cậu nhóc đang lái xe nói: "Hắn là A Cố, là đại thúc của em."
"Phốc..." Hoàng Hạo nghe Tiểu Đồng giới thiệu người bên cạnh như vậy, nhịn không được cười một tiếng.
"Hạo ca anh cười cái gì? Hắn thật là đại thúc của em mà." Tiểu Đồng cười ha ha nói với Hoàng Hạo.
"A Cố anh không muốn phát biểu cảm tưởng gì sao?" Hoàng Hạo không trả lời Tiểu Đồng, mà đi hỏi ngược lại A Cố.
A Cố ngay cả mí mắt cũng không nâng, không muốn trả lời vấn đề này. Một tay giữ vô lăng, một tay cầm điếu thuốc, hít một hơi.
"Anh ấy thì có cái cảm tưởng tốt đẹp gì chứ, đại thúc một đống râu." Tiểu Đồng nhìn A Cố liếc mắt một cái, thấy hắn không có phản ứng, liền chu miệng nói.
"Tốt xấu gì A Cố cũng chỉ là thanh niên hai mươi ba tuổi, bị em gọi như vậy, hắn liền già đi cả chục tuổi." Hoàng Hạo nói.
"Anh ấy không phải hai mươi ba đâu? Anh không thấy anh ấy một đống râu sao? Có nhân tài nào hai mươi ba tuổi lại râu một đống như vậy không?" Tiểu Đồng phản bác lại.
"Em có muốn đem râu của A Cố cạo đi không?" Hoàng Hạo hướng Tiểu Đồng nhướng nhướng mày, khuôn mặt nhìn như tò mò hỏi. Nhưng những lời này ở trong tai người có tâm ý, tự nhiên rõ ràng. (chắc tui đây không phải người có tâm ý nên thành ra chẳng hiểu cái mốc meo chi hết -_-)
A Cố hiểu, Tiểu Đồng cũng vậy, Tần Lạc cũng thế.
Nhưng A Cố chỉ khẽ nâng mắt thông qua gương chiếu hậu lạnh lùng nhìn Hoàng Hạo liếc mắt một cái, không nói chuyện.
Tiểu Đồng khuôn mặt bực mình, hình như đang nhớ lại chuyện gì đó không vui, quay qua trừng râu của A Cố.
Còn Tần Lạc chỉ im lặng quan sát, cậu vẫn chưa hoàn toàn hoà nhập được.
"Đừng có hút nữa, cẩn thận chết sớm đó." Trong xe yên tĩnh không đến vài giây, Tiểu Đồng liền xông về phía A Cố, một phen cướp lấy điếu thuốc trong miệng A Cố ném ra ngoài cửa sổ.
Đối mặt với tập kích bất ngờ của Tiểu Đồng, A Cố cũng chỉ thả chậm tốc độ một chút, sau đó khuôn mặt bình tĩnh tiếp tục lái xe.
Ngược lại Tần Lạc ở phía sau bị hành động của Tiểu Đồng làm cho sợ hãi, khẩn trương nắm lấy gói đồ trên tay. Đến khi xác định không có chuyện gì, mới buông lỏng, nhưng vẫn có chút khẩn trương nhìn Tiểu Đồng, cảnh giác động tác nguy hiểm tiếp theo của cậu nhóc.
"Chúng tôi bây giờ trực tiếp đi tới chỗ của Xuyên ca sao?" Hoàng Hạo nhìn A Cố hỏi.
"Đúng vậy, Xuyên đại ca nói để Hạo ca cùng Lạc ca sau này ở chung với chúng ta." A Cố vẫn chưa trả lời, Tiểu Đồng liền giành trước, tựa hồ rất cao hứng vì Tần Lạc và Hoàng Hạo cùng ở chung với bọn họ, Tiểu Đồng có chút hưng phấn bấm đầu ngón tay nhẩm tính: "Chúng em hiện tại có bảy người, Hạo ca cùng Lạc ca đến, là thành chín, như vậy là có thể lập hai bàn mặt chược rồi, quá náo nhiệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nghiệt tấn công
De TodoTác giả: Phục Mộc Tình trạng: đã hoàn Lời của tác giả: Hai người họ, một là thiếu gia của hắc bạch lưỡng đạo, dung nhan yêu nghiệt, mắt phượng tao nhã khẽ nâng liền ngay lập tức vô tình đầu độc người khác. Một là tiểu cảnh sát siêng năng chuyện...