Chương 24: Tôi đã có bạn trai

30 1 1
                                    

"Oa, mau nhìn, anh đẹp trai kìa." Một tiếng hưng phấn lại bị cưỡng ép đè xuống vang lên trong góc một quán cà phê. Có một nữ sinh nhìn rất đáng yêu một tay kéo lấy nữ sinh khác bên cạnh kích động nói, một tay chỉ một người đàn ông ngồi gần cửa sổ.

"Ai nha, đẹp trai thật, sao bây giờ? Tim của mình đập nhanh quá." Nữ sinh bên cạnh cũng rất kích động, nhìn nam tử kia hai mắt biến thành hình trái tim.

"Chúng ta đi qua chào hỏi anh ấy một chút đi?" Nữ sinh đáng yêu hỏi.

"Được, đi, chúng ta cùng đi." Nữ sinh kia lập tức đồng ý, hai người cùng nhau đi đến chỗ người đàn ông đang ngồi cạnh cửa sổ kia.

Thật sự là bận rộn!

Hương cà phê nồng đậm bao quanh phiêu đãng, Lục Lâm một tay chống cằm, mang theo tươi cười nhìn thân ảnh đang bận rộn ở chỗ ngã tư đường trước mắt, trong lòng cảm thán một câu.

Bất quá, nhìn cậu bận rộn như vậy cũng rất thú vị.

Nhìn dáng vẻ người nọ vội vàng đến không kịp thở, Lục Lâm vô lương tâm không ngăn được khóe miệng nhếch lên.

"Anh đẹp trai này, xin chào." Đột nhiên, có tiếng hai người vang lên bên cạnh, Lục Lâm lúc này mới quay đầu lại.

Nhìn hai nữ sinh hồng đang đỏ mặt kích động lại lộ chút thẹn thùng đáng yêu trước mắt, Lục Lâm buông tay, lộ ra tươi cười xán lạn, tốt bụng nói: "Chào hai vị tiểu muội muội đáng yêu."

"Ca ca anh thật sự rất đẹp trai, anh là ngôi sao sao?" Một nữ sinh đáng yêu hưng phấn hỏi, cả khuôn mặt hồng lên, rõ ràng là bị nụ cười xán lạn kia của Lục Lâm mê hoặc.

"Không phải." Lục Lâm tràn đầy tươi cười nói.

"Oa, thật đáng tiếc, đẹp trai như ca ca phải đi làm ngôi sao mới đúng, khi đó em nhất định sẽ làm fan trung thành nhất của ca ca." Nữ sinh kia một khuôn mặt tiếc hận nói.

"Đúng đúng, em cũng vậy." Một nữ sinh khác cũng gật đầu nói.

"Ha ha, các em thật dễ thương." Lục Lâm nhìn dáng vẻ đơn thuần trên khuôn mặt các cô, cười nói.

"Hì hì, ca ca, chúng em có thể hỏi anh một vấn đề không?" Hai người nữ sinh bởi vì được Lục Lâm khen ngợi mà rất cao hứng, sau đó lấy hết can đảm hỏi.

"Có thể." Lục Lâm gật đầu.

"Ca ca, anh có bạn gái chưa?" Hai người nữ sinh nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó một người lên tiếng hỏi, một người khác dùng sức gật đầu, tỏ vẻ rất muốn biết.

"Không có." Lục Lâm ăn ngay nói thật.

"Thật sao? Vậy em đây có thể kết giao với anh được không?" Nữ sinh đỏ mặt vui mừng hỏi.

"Không được nha." Lục Lâm đối với những lời của nữ sinh cũng không cảm thấy đắc ý gì nhiều, chuyện này hắn cũng không phải mới gặp. Đối diện hai người Lục Lâm cười lắc đầu nói.

Yêu nghiệt tấn côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ