"Lại đây ngồi đi." Chờ Hoàng Hạo đi ra ngoài đóng cửa lại, Tần Lạc mới nói với Tiểu Nhiễm.
"Ân." Tiểu Nhiễm lúc này mới đi qua, kéo cái ghế ngồi xuống bên giường Tần Lạc.
"Anh không sao chứ?" Ngồi xuống xong, Tiểu Nhiễm mới quan tâm hỏi.
"Anh không sao." Tần Lạc cười lắc đầu, rồi mới nghi hoặc hỏi: "Bất quá em vì sao biết anh nằm viện?"
"Hoài An ngày hôm qua đến đây có nhìn thấy anh, sau đó trở về nói với em." Tiểu Nhiễm mỉm cười, chỉ là nụ cười kia thoạt nhìn có chút khổ sở. Bàn tay nắm lấy túi xách vô ý siết chặt, ánh mắt vội vàng quét qua khuôn mặt Tần Lạc một cái, rồi liền cúi đầu xuống.
"Hoài An?" Tần Lạc nghi hoặc nhăn mày, nhớ không ra người này là nhân vật nào.
"Đúng vậy, là bạn trai của em, anh ấy gọi là Trang Hoài An." Tiểu Nhiễm thấy Tần Lạc không biết cô nói Hoài An là ai, liền nhắc một tiếng. Nhưng dù sao cô trước kia cũng có quan hệ nam nữ với Tần Lạc, cuối cùng lại vứt bỏ Tần Lạc, hiện tại thì ở trước mặt Tần Lạc giới thiệu bạn trai của mình, trong lòng cũng cảm thấy có chút ngượng ngùng.
"A, là anh ta." Tần Lạc lúc này mới phản ứng lại, đối với dáng vẻ ngượng ngùng của Tiểu Nhiễm, cậu thật ra lại cảm thấy không có gì không ổn. Lúc mới chia tay, nghe Tiểu Nhiễm nói với cậu người nam tử kia là bạn trai của cô, trong lòng vẫn không thoải mái. Nhưng hiện tại lòng không chút gợn sóng, bây giờ đối mặt với Tiểu Nhiễm thậm chí còn thoải mái hơn so với trước kia cùng cô ấy quen biết.
"Bất quá, anh không nhớ hôm qua đã gặp anh ta?" Tần Lạc lại khó hiểu hỏi, rõ ràng từ khi nằm viện cậu vẫn luôn không ra khỏi cửa, toàn bộ các thiết bị cần thiết đều ở trong phòng, căn bản là không cần cậu phải đi ra ngoài. Hơn nữa Lục Lâm cũng luôn phản đối để cậu ra khỏi phòng, cũng không biết hắn là muốn sao. Vậy cậu không ra khỏi phòng, cũng không gặp Trang Hoài An đến phòng của cậu, vậy anh ta làm sao mà biết?
"Ngày hôm qua anh ấy đến cầu Lục tiên sinh giúp cứu bác Trang, có đến phòng bệnh của anh." Tiểu Nhiễm nhắc nhở.
"Ngày hôm qua?" Tần Lạc nhớ lại một chút, lập tức nhớ tới ngày hôm qua có người xông vào phòng của cậu cầu Lục Lâm cứu cha hắn ta. Cậu khi đó bị Lục Lâm ôm ở trong lòng, nam tử kia tiến chưa đến một hồi đã bị bảo vệ kéo ra ngoài, cho nên cậu không thấy nam tử kia hình dạng như thế nào. Không nghĩ đến người nọ lại chính là bạn trai của Tiểu Nhiễm Trang Hoài An, chẳng trách cậu nghe thanh âm của người kia liền cảm thấy có chút quen tai, chỉ là không nhớ là ai.
A! Đúng rồi..., vậy cậu ngày hôm qua cùng Lục Lâm ôm nhau không phải đều để Trang Hoài An nhìn thấy!
Tần Lạc mãnh liệt hít khí lạnh, má trong nháy mắt hồng lên.
Chính cậu khi đó cùng Lục Lâm ôm nhau, Trang Hoài An thấy được sẽ nghĩ sao? Tiểu Nhiễm không phải cũng sẽ biết chứ?
Tay Tần Lạc vô thức nắm chặt quyển sách từ lâu đã bị khép lại, cũng nhìn không ra là sách gì ở trên tay cậu, trong lòng có chút sốt ruột.
"Vậy, vậy hiện tại Trang tiên sinh không việc gì chứ?" Tần Lạc không dám tiếp tục vấn đề này, đành chuyển vấn đề khác, dò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nghiệt tấn công
AléatoireTác giả: Phục Mộc Tình trạng: đã hoàn Lời của tác giả: Hai người họ, một là thiếu gia của hắc bạch lưỡng đạo, dung nhan yêu nghiệt, mắt phượng tao nhã khẽ nâng liền ngay lập tức vô tình đầu độc người khác. Một là tiểu cảnh sát siêng năng chuyện...