Chương 14: Đêm nay sẽ xảy ra chuyện gì đây?

35 1 1
                                    

      "Chúng ta thật là có duyên." Một giọng nói du dương từ tính vang lên, hung hăng gõ mạnh vào lòng Tần Lạc. Cậu mạnh mẽ quay đầu nhìn về phía cửa sổ bên ngoài xe, lập tức liền thấy trong chiếc xe sang trọng nhìn rất quen mắt là tên yêu nghiệt thật chướng mắt. Người nọ khóe miệng vẫn mang theo độ cong tựa tiếu phi tiếu, nhưng vào thời điểm này có vẻ như không ngạc nhiên lắm.

                Tần Lạc sau khi chiến đấu trong lòng một hồi, liền muốn quay đầu lại nhìn xem người phía trước có bị kinh động không, nhưng bên tai lại truyền tới tiếng Hoàng Hạo nhỏ giọng cảnh cáo.

                "Đừng quay đầu, bọn hắn đang nhìn về phía chúng ta." Hoàng Hạo một tay khoát lên vai Tần Lạc, thân mình hướng gần lại, mỉm cười nói bên tai Tần Lạc, một tay nâng lên vẫy tay với Lục Lâm. Hành động như vậy của bọn họ ở trong mắt người khác sẽ cho rằng Hoàng Hạo đang cùng người trên chiếc xe bên cạnh nhiệt tình chào hỏi, không ai nghĩ đến hắn là đang giả vờ, trừ tên đường chủ!

                Tên đương chủ lúc nghe tiếng Lục Lâm thì thân mình liền chấn động mạnh, vội vàng quay qua nhìn về phía Lục Lâm, lúc nhìn đến Lục Lâm đang chào hỏi Tần Lạc, mới vội vàng thở ra.

                Giọng nói của Lục Lâm thật sự rất đẹp, chỉ cần nghe một lần liền sẽ khiến người khác ghi nhập trong lòng. Nhưng thanh âm tuyệt vời như vậy, ở trong tai đường chủ chỉ giống như ác ma hô hoán, khiến da đầu hắn tê liệt. Tuy vậy giờ phút này hắn rất nhanh liền tĩnh táo lại, quay đầu nhìn bọn Tần Lạc liếc mắt một cái, rồi giống như tựa hồ không phát hiện gì, khom lưng tiến vào trong xe, xe cũng rất nhanh liền rời đi.

                Trước sau chung quy cũng chỉ vài giây ngắn ngủi, nhưng tim Tần Lạc đập loạn đến không giữ được, mà cánh tay đang đặt trên vai cậu cũng biến đổi lực, đè Tần Lạc có hơi đau. Điểm này Tần Lạc không để ý, nhưng yêu nghiệt trước mắt trưng ra khuôn mặt tựa tiếu phi tiếu lại khiến cậu cũng không bình tĩnh được giống như bề ngoài, trái tim đang loạn nhịp đập liên hồi có một nửa là do người trước mắt gây ra.

                Lục Lâm một tay đặt trên cửa xe, nhìn hai người kia rõ ràng khẩn trương lại phải cực lực giả vờ thành bộ dạng thoải mái, Lục Lâm nở nụ cười, đầu ngón tay gõ gõ thành xe, nói : "Tôi nói này người phía sau Lạc Lạc, anh nhìn tôi như vậy sẽ khiến tôi cảm thấy rất bực mình, tôi chỉ nhận ánh mắt nhiệt thành của Lạc Lạc thôi, những người khác tôi đều không chấp nhận."

                Tần Lạc nghe Lục Lâm gọi hai tiếng Lạc Lạc mà nổi hết da gà. Sau khi nghe tiếng chiếc xe phía trước khởi động, lại trộm liếc nó một cái, thấy bọn hắn đã lái xe rời khỏi, lúc này cậu tâm tình mới buông lỏng, cả giận nói với Lục Lâm: "Anh im miệng cho tôi!"

                "Thật sự là không ôn nhu, nhưng hung dữ như vậy tôi cũng rất thích." Lục Lâm không vì lời nói của Tần Lạc mà tức giận, đầu ngón tay gõ gõ cửa xe, mỉm cười nói.

                "Anh..." Tần Lạc tức giận tới mức đỉnh đầu sắp bốc khói rồi, định nói gì đó lại bị Hoàng Hạo vỗ vai.

Yêu nghiệt tấn côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ