Chương 52: Ràng buộc và lời hứa

9 0 0
                                    

"Này, anh sao không mặc quần áo?" Từ trong phòng tắm đi ra, Tần Lạc đứng ở cửa trừng mắt nhìn Lục Lâm, khóe miệng co rút hỏi.

"Cái này không phải mặc sao?" Đang nằm lỳ trên giường chơi điện thoại, Lục Lâm nghe tiếng liền quay đầu lại, dùng đầu ngón tay kéo lấy quần lót của mình, ngay thẳng nói.

"Đồ ngủ đâu? Anh để đâu rồi? Mau mặc vào." Tần Lạc bực mình la lên.

Hiện tại Lục Lâm chỉ dùng chăn đắp nhẹ lên người, một chân từ dưới chăn thò ra, trượt xuống, thon dài trắng nõn, cặp mông mặc quần lót màu đỏ lộ ra một nửa, cặp mông rất cong được quần lót bao bọc, càng giúp hắn tôn lên làn da trắng nõn, Tần Lạc khi nhìn thấy liền trong nháy mắt đỏ hết cả mặt.

"Không cần, như vậy ngủ mới thoải mái." Lục Lâm không phối hợp, đem cái chăn vốn ôm trong người đạp ra, tay chân dang rộng nằm ngửa trên giường, giường cho một người vốn không lớn, bị hắn chiếm như vậy, liền hết chỗ.

Tần Lạc đang định nói Lục Lâm tiếp, nhưng Lục Lâm đột nhiên đem mền một lần nữa kéo qua quấn vào người.

"Lạnh quá, nhà cậu không có điều hoà sao?" Lục Lâm ở trong mền chà xát tay oán giận nói.

"Không có, muốn điều hoà thì về nhà anh đi." Tần Lạc thiếu chút cười ra, trừng mắt liếc Lục Lâm một cái, đem đồ ngủ bị Lục Lâm ném trên đất nhặt lên.

"Lạc Lạc, cậu rất ngưỡng mộ điều hòa của nhà tôi có phải hay không?" Lục Lâm nhìn Tần Lạc cười híp mắt nói, lập tức từ trên giường đứng dậy: "Nếu không Lạc Lạc cậu dọn qua nhà tôi ở cùng tôi đi."

"Không quen anh." Tần Lạc quả quyết cự tuyệt, quan hệ với hắn là gì, còn dọn về ở cùng hắn?

"Chúng ta đã trải qua loại quan hệ kia, sao lại nói không quen chứ?" Lục Lâm nhếch đuôi lông mày khẩu khí mập mờ nói, nhưng Tần Lạc lý trí chọn cách trực tiếp không đếm xỉa tới.

Đem đồ ngủ đặt ở bên cạnh, Tần Lạc nhìn một nửa giường bị Lục Lâm chiếm lấy, cân nhắc cậu đêm nay vẫn ngủ là sofa thì tốt hơn.

"Lạc Lạc cậu đi đâu vậy?" Thấy Tần Lạc đi về phía cửa, Lục Lâm hỏi.

"Tôi ngủ sofa." Tần Lạc không dừng bước đi ra ngoài, rồi mới đem cửa đóng lại. Lục Lâm bất ngờ không nói gì, nhưng lúc Tần Lạc mới đi đến sofa, còn chưa kịp ngồi xuống, liền nghe cửa phòng ngủ hình như bị đập, phát ra một tiếng rất mạnh. Tần Lạc quay đầu nhìn qua, không tính ngó ngàng tới. Nhưng khi cậu ngồi xuống, cửa lại một lần nữa phát ra một tiếng đập mạnh nữa.

Tần Lạc một tay đỡ trán, thầm nghĩ 'Biết ngay gia hỏa này sẽ không có khả năng an phận mà', quay người trở lại, mở cửa, thấy bên cạnh cửa rơi xuống hai quyển sách.

"Anh làm cái gì thế?" Tần Lạc nhíu mày, đem sách nhặt lên hỏi.

"Lạnh không ngủ được." Lục Lâm cuộn trong mền vô tội nói.

"Ngủ không được anh đập cửa làm gì?" Tần Lạc lườm hắn một cái nói.

"Tôi ngủ không được, mà cậu ngủ được thì đối với tôi mà nói rất không công bằng, cho nên cũng muốn cậu không được ngủ." Lục Lâm chắc chắn nói.

Yêu nghiệt tấn côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ