Quyển hạ_Chương 74: Cậu ấy nhịn

15 1 0
                                    

"Đã mang đủ chưa?" Hoàng Hạo vẫn ở tại chỗ đợi Tần Lạc, nhìn túi to trên tay cậu, Hoàng Hạo cũng không nói gì, chỉ hỏi đồ của cậu đã mang đi hết chưa.

"Ân." Tần Lạc đi tới nói.

"Chúng ta đi thôi, Xuyên ca vừa điện thoại đến, đã cho người đến đón chúng ta rồi." Hoàng Hạo nói, rồi đưa tay muốn giúp Tần Lạc xách đồ, nhưng bị Tần Lạc lắc đầu cự tuyệt. Hắn cũng không cưỡng cầu, cùng nhau đi ra.

"Hạo ca, ở đây." Khi Tần Lạc cùng Hoàng Hạo ra tới cửa, liền nghe có người ở kêu.

Tần Lạc nghi hoặc nhìn theo tiếng gọi, liền thấy cách đó không xa, bên cạnh một chiếc xe màu đen, một cậu nhóc đang ngoắc bọn họ.

"Đi thôi, là người Xuyên ca phái đến." Lúc này, Hoàng Hạo ở một bên vỗ nhẹ vai Tần Lạc, giới thiệu với Tần Lạc.

"Nga, quen thân vói anh sao?" Tần Lạc gật đầu, nhìn cậu thiếu niên không ngừng nhiệt tình ngoắc bọn họ, Tần Lạc có chút khó hiểu hỏi.

"Ách.. thời gian này tôi có làm quen với bọn họ trước, cũng tính là thân." Hoàng Hạo co rút khóe mắt lui ra sau Tần Lạc hai bước rồi mới nói.

"Cái gì? Anh sao có thể không nói với tôi một tiếng liền một mình thâm nhập vào nội bộ của họ?!" Tần Lạc ngẩn người, sau khi phản ứng lại liền muốn quát Hoàng Hạo, nhưng ngại người đi qua lại rất nhiều, hơn nữa thủ hạ Xuyên ca cũng còn đợi ở đây, lúc này mới nỗ lực áp chế xúc động của mình, nhỏ giọng kháng nghị.

"Bởi vì tôi, tôi nhàn hạ không chuyện làm a, cho nên phải làm gì đó. Hơn nữa tôi cũng không tiến vào bên trong của bọn họ, chỉ là ở ngoài cửa đi dạo một chút mà thôi, nội bộ bọn họ rõ ràng không có dễ vào như vậy." Hoàng Hạo quệt quệt khóe môi, một tay sờ sờ lỗ tai.

"Anh, thật là, sao có thể giấu tôi một mình đi làm chuyện nguy hiểm, lỡ xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn không ai giúp thì sao đây?" Tần Lạc bất mãn Hoàng Hạo rõ ràng cũng là lừa bịp người khác, cậu bực mình nói.

"Tốt lắm, chẳng phải là không có chuyện sao? Hiện tại có thêm cậu, có thể yên tâm rồi." Hoàng Hạo rụt vai cười hì hì nịnh hót nói.

Biết ngay việc hắn giấu Tần Lạc một mình một người đi trước trà trộn vào chỗ Xuyên ca, Tần Lạc khi biết chắc chắn sẽ không vui. Ai, hắn cũng không muốn muốn, ngày hôm qua cậu lúc đó chẳng phải ngay cả thương lượng một tiếng cũng không thì đã gọi cho Xuyên ca nói muốn xuất viện, làm hại hắn sợ hãi nhảy dựng lên sao. Mặc dù hai người đều giấu đối phương đã làm vài chuyện, nhưng ít ra hắn so với cậu còn tốt hơn, còn thương lượng với Bàng đội trưởng, mà Tần Lạc lại cái gì cũng không nói, cậu ấy so với hắn còn ác hơn.

Bất quá, mặc dù trong lòng nghĩ như vậy, nhưng Hoàng Hạo cảm thấy không nói ra tránh kích thích Tần Lạc. Bởi vì hắn biết Tần Lạc tối đa chỉ bực mình một chút liền thôi, do tình hình hiện tại Tần Lạc nhìn không thấu, lo lắng hắn một mình hành động sẽ có nguy hiểm, chỉ cần thuyết phục cậu tĩnh táo một chút liền không việc gì.

Yêu nghiệt tấn côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ