Chương 28: Nghẹn chết anh

58 1 2
                                    

                Tần Lạc không nghĩ đến Lục Lâm sẽ đột nhiên làm chuyện này, nhất thời sững sờ. Sau khi phản ứng lại vội vàng muốn đẩy Lục Lâm ra. Nhưng Lục Lâm đã đi trước một bước, ôm lấy bờ vai của cậu, từng chút từng chú kéo cậu vào lòng của hắn.

                Tần Lạc lại một lần nữa cảm nhận khí lực đáng sợ của Lục Lâm, bả vai bị ôm có hơi đau. Bởi vì bị Lục Lâm cưỡng chế ôm vào lòng, Tần Lạc vì không chuẩn bị nên giờ phút này đang bị Lục Lâm kéo đến quỳ rạp xuống trước người hắn. Bị Lục Lâm hôn như vậy, Tần Lạc cảm thấy đặc biệt uỷ khuất.

                Nỗ lực trốn tránh nhưng cái lưỡi hung hãn cứ linh hoạt tiến vảo trong miệng linh khiến cậu mất đi khống chế, ngốc nghếch muốn dùng đầu lưỡi đem người xâm nhập đẩy ra, nhưng lại bị hắn giảo hoạt quấn lấy, xúc cảm mềm mại chọc khuấy linh hồn mẫn cảm của Tần Lạc, khiến cậu rất nhanh toàn thân không còn chút khí lực.

                Nước bọt không kịp nuốt từ khóe miệng Tần Lạc chảy xuống, tạo thành một cảnh tượng vô cùng kiều diễm.

              Hôn môi đơn thuần đã không còn thỏa mãn được Lục Lâm, cánh tay hắn ôm mặt Tần Lạc chậm rãi trượt xuống, dễ dàng cởi nút áo Tần Lạc. Sau đó thăm dò vào trong bên trong, nhẹ nhàng vuốt ve lồng ngực mạnh mẽ ấm áp của Tần Lạc, lúc chạm đến quả hồng, cậu liền run nhẹ khiến hắn không chút do dự bóp lấy, nhào nắn nó trong tay.

                "Ân ~ "

                Một tiếng thở gấp từ trong miệng Tần Lạc tràn ra, Tần Lạc vô lực ngã vào lòng Lục Lâm, bàn tay lúc trước đặt trên ngực Lục Lâm vốn muốn đẩy hắn ra hiện tại lại chặt chẽ nắm giữ quần áo của hắn, tựa hồ là sợ nếu cậu thả nó một cái liền sẽ ngã nhào trên mặt đất.

                Cảm thụ thân thể Tần Lạc nhẹ run, Lục Lâm chậm rãi trở nên ôn nhu, khí lực cũng nhẹ hơn, nhưng vẫn đủ để đem Tần Lạc khống chế trong lòng hắn.

               Đôi mắt khép hờ nhìn khuôn mặt khôi ngô của Tần Lạc đang vì xấu hổ mà nhắm mắt lại, toàn bộ làn da đỏ hồng kia khiến Lục Lâm rất vui vẻ, cũng rất an tâm.

                Tên ngốc này vụng về chống cự lại nụ hôn của hắn, nhưng lại vì bị hôn quá mức cuồng nhiệt mà lại cảm thấy e thẹn, bản thân cậu dường như càng ngày càng thích rồi sao.

                Lúc bị hôn đến thần trí mơ hồ, Tần Lạc đột nhiên cảm giác được có một vật thô sáp đặt trên bụng cậu. Điều này khiến cậu nghi hoặc mở bừng mắt, ngay lập tức đập vào mặt cậu chính là khuôn mặt tràn đầy dục vọng của Lục Lâm. Tần Lạc lúc này mới phản ứng lại thứ ở trên bụng cậu là gì, lập tức sợ đến mức cố gắng giãy giụa.

                Cậu cũng không muốn lại bị người đàn ông xấu xa này làm nhục một lần nữa, tuyệt đối không muốn!

                Buông quần áo Lục Lâm ở trong tay ra, Tần Lạc một tay nắm lại, trực tiếp đánh một quyền lên bụng Lục Lâm, nhưng lại bị Lục Lâm nhanh chóng cầm lấy cổ tay, xoay lại đè ra phía sau.

Yêu nghiệt tấn côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ