Chương 22: Lạc Lạc đi đường cẩn thận

34 1 1
                                    

Sau khi Tần Lạc tiến vào phòng tắm, Lục Lâm liền nghiêng đầu nhìn về phía cửa phòng đó, ánh mắt mang theo vui cười nháy một cái liền trở nên lạnh lẽo, nghĩ đến chuyện tối hôm qua, lông mày liền nhăn lại.

Chính mình lần này do dự rốt cuộc là vì cái gì? Rõ ràng đáng lẽ phải tại đó bóp chết Tần Lạc. Thế nhưng vì sao lúc nhìn thấy cậu khó chịu đến lông mày khẩn trương nhíu chặt, lại đột nhiên buông tay? Hắn đáng lẽ không nên như vậy. Hắn rất thích Tần Lạc, lúc phát hiện cậu là cảnh sát, hắn cũng không có quan tâm lắm. Nhưng lúc biết cậu đang điều tra một người đứng đầu một đường dây của tập đoàn 'Lâm Sanh', lại khó tránh cảm thấy rất tức giận.

Hôm qua lúc xế chiều, khi nhìn thấy Tần Lạc cùng đồng nghiệp đang theo dõi người đầu đảng kia, Lục Lâm liền lập tức để người đi tra xét xem Tần Lạc và chuyện cảnh sát điều tra chuyện của tập đoàn 'Lâm Sanh' lần đó Lục Sanh nói có quan hệ hay không. Kết quả cuối cùng lấy được đúng là có liên quan đến Tần Lạc.

Sau khi nghe kết quả, Lục Lâm ngay đến lập tức giết Tần Lạc. Dù trong lòng ngoài ý muốn cảm thấy có chút luyến tiếc, nhưng cuối cùng vẫn quyết định phải giết Tần Lạc, có thể loại bỏ người sau này sẽ mang đến cho mình không ít phiền toái.

Bàn tay bóp cổ Tần Lạc từng chút từng chút chặt lại. Với khí lực kinh khủng kia của hắn, giết chết một người là chuyện dễ dàng, nhưng lúc nhìn thấy dáng vẻ Tần Lạc khó chịu, không hiểu sao vẫn dừng lại.

Luyến tiếc!

Đây là ý nghĩ duy nhất ngay lúc đó của hắn, nhưng Lục Lâm lập tức phủ nhận ý nghĩ này.

Trên thế giới đã không có ai có thể khiến hắn cảm thấy luyến tiếc nữa. Trước kia có một người, chín là mẹ của hắn. Nhưng từ giây phút mẹ chết đi, thế giới này liền không có cái gì có thể khiến hắn cảm thấy luyến tiếc, cho dù là tính mạng của hắn cũng vậy. Cho nên cái ý nghĩ luyến tiếc Tần Lạc là không đúng, cho nê bỏ qua cho cậu. Hắn bất quá là chỉ cảm thấy cậu ấy thật sự rất thú vị, muốn để lại chơi một thời gian, nếu đến lúc đó cảm thấy chán thì giết cũng không muộn. Dù sao cậu ngu ngốc như vậy, nếu thật sự muốn mang đến phiền toái cho hắn thì cũng phải mất một khoảng thời gian không ngắn, cho nên trước bỏ qua cho cậu đi.

Cũng chính là vì ý niệm này ở trong đầu, khiến hắn bỏ qua suy nghĩ lập tức giết Tần Lạc, hơn nữa còn đem cậu mang về nhà mình làm ấm giường. Bởi vì từ lần đó ngủ cùng Tần Lạc, nhiệt độ cơ thể ấm áp của Tần Lạc khiến hắn rất nhớ. Còn vì sao không ăn Tần Lạc, chỉ là bởi vì hắn không có hứng mà thôi.

Mang theo suy nghĩ như vậy cho tới bây giờ, Lục Lâm vẫn thấy lý do bỏ qua cho Tần Lạc có chút gượng gạo.

Mùa thu quả nhiên là cái mùa kỳ quái, ngay cả tư duy của con người cũng bị vặn vẹo trở thành rất kỳ quái.

Nâng tay xoa nhẹ đầu mình, Lục Lâm buồn bực suy nghĩ.

Ngay lúc này, 'cạch' một tiếng, cửa phòng tắm mở. Tần Lạc từ trong phòng tắm đi ra, đầu tiên đập vào mắt chín là dáng vẻ Lục Lâm một khuôn mặt buồn bực xoa đầu tóc của mình, trong nháy cậu mắt cảm thấy Lục Lâm thật quá đáng yêu! Dáng vẻ tự mình xoa đầu tóc kia cực kỳ giống một chú cho nhỏ. Nếu không phải đã lĩnh giáo qua sự xấu xa của Lục Lâm, Tần Lạc còn thực sự có xúc động muốn chạy qua ôm chặt hắn, xoa xoa đầu của hắn một phát.

Yêu nghiệt tấn côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ