"Không được, tôi không đồng ý." Hoàng Hạo đen mặt đứng ở cạnh cửa, nói với Tần Lạc.
"Tôi thật sự đã không có việc gì, không tin anh có thể đi hỏi bác sĩ." Tần Lạc đầu cũng không quay lại, nhìn tia nắng cuối cùng thoáng ẩn hiện sắp biến mất bầu trời, ngữ khí lãnh đạm nói.
"Tôi đã sớm hỏi qua bác sĩ, bác sĩ nói vết thương của cậu xác thật là không có gì đáng ngại, nhưng là tuyệt đối cấm vận động kịch liệt." Hoàng Hạo lập tức đáp lại.
"Tôi sẽ không làm gì quá mạnh đâu, anh yên tâm đi." Tần Lạc vẫn lãnh đạm nói.
"Cậu đừng có nói xạo, chẳng lẽ tôi còn không biết cậu ra viện là muốn làm gì sao?" Hoàng Hạo vì thái độ không nặng không nhẹ của Tần Lạc nên rất bực mình. "Ra viện là phải bắt đầu nhiệm vụ, cậu cũng không phải không biết nhiệm vụ lần này khó khăn bao nhiêu nguy hiểm bao nhiêu, thân thể khoẻ mạnh cậu cũng chưa chắc hoàn thành tốt nhiệm vụ, huống chi là tình huống hiện tại của cậu. Cậu phải biết rằng, hiện tại một vẫn đề nhỏ cũng có thể dẫn đến nhiệm vụ thất bại, thậm chí là mất mạng, tôi quyết không đồng ý cậu lấy sinh mệnh ra đùa giỡn."
"Tôi thật sự không sao, thân thể của tôi tôi biết, đã dưỡng thương lâu như vậy, đã sớm có không việc gì." Tần Lạc nói.
"Dù sao tôi cũng không đồng ý, cậu liền ngoan ngoãn ở đây dưỡng thương tốt cho tôi là được." Hoàng Hạo nói gì cũng không đồng ý, nói xong liền trực tiếp xoay người rời đi.
Tần Lạc ở nghe tiếng đóng cửa, lúc này mới quay người lại. Lúc trước sắc mặt được Lục Lâm chăm sóc đã xuất hiện một điểm hồng nhuận bây giờ lại mang một tia tái nhợt. Nhìn cửa lớn đã đóng, Tần Lạc lấy ra di động, gọi điện thoại.
"Oành"
Sau khi Tần Lạc tắt điện thoại, không đến nửa giờ, cửa lại đột nhiên bị người dùng lực mở ra tiếp tục bị đóng lại, phát ra một tiếng vang thật lớn. Đi cùng với tiếng vang, còn có tiếng một người đàn ông tức giận rít gào.
"Tần Lạc! Cậu có biết cậu đang làm gì không?!" Đến người trực tiếp xông đến trước mặt Tần Lạc, lớn tiếng quát Tần Lạc đang ngồi trên giường, người này chính là Hoàng Hạo mới đi chưa được nửa giờ.
"Tôi biết tôi đang làm gì." Tần Lạc ngẩng đầu bình tĩnh nói với Hoàng Hạo, cũng không vì chuyện bản thân làm mà cảm thấy một chút hối hận.
"Biết?! Cậu biết cái lông!" Hoàng Hạo một tay chỉ Tần Lạc, tức giận đến văng tục, thở hồng hộc, ở trước mặt Tần Lạc đi tới đi lui.
"Cậu cũng không bàn bạc với tôi trước một tiếng liền trực tiếp gọi điện thoại cho Xuyên ca, bảo hắn ngày mai phái người đến đón cậu, cậu, cậu thật sự quá manh động."
"Tôi có thương lượng với anh, vừa rồi đó thôi, bất quá là anh không đồng ý mà thôi." Tần Lạc một lần nữa cúi đầu xuống, trực tiếp không đếm xỉa đến Hoàng Hạo đang tức giận. Ngón tay nhẹ nhàng miết theo đường chỉ tay trong lòng bàn tay, đường chỉ rất rõ ràng, không biết lòng bàn tay của Lục Lâm thì sẽ như thế nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nghiệt tấn công
RandomTác giả: Phục Mộc Tình trạng: đã hoàn Lời của tác giả: Hai người họ, một là thiếu gia của hắc bạch lưỡng đạo, dung nhan yêu nghiệt, mắt phượng tao nhã khẽ nâng liền ngay lập tức vô tình đầu độc người khác. Một là tiểu cảnh sát siêng năng chuyện...