Tần Lạc trong nháy mắt hóa đá, cậu lăng lăng nhìn Lục Lâm đang cùng người đàn ông xa lạ kia nói nói cười cười, trong lòng nhanh chóng siết lại, một sự chua xót không biết từ đầu lan tràn khắp trong lòng.
Cậu đây là bị đùa giỡn sao?
Tần Lạc sững sờ ở trong lòng nghĩ đến, cho dù nói quan hệ giữa cậu và Lục Lâm ai cũng không có chính miệng khẳng định qua, nhưng cậu vẫn luôn tưởng từ ngày đó, hai người chính là quan hệ người yêu chân chính. Nhưng lại không nghĩ đến, tại lúc cậu yên lặng nhớ đến Lục Lâm, đồng thời, Lục Lâm lại ở sau lưng cậu cùng người đàn ông khác thân mật nói cười.
Tên hỗn đản này!
Tần Lạc tức giận nghĩ đến.
Lúc này, Lục Lâm vừa lúc quay đầu lại nhìn về phía Tần Lạc, Tần Lạc giống như phản xạ có điều kiện lập tức cúi đầu xuống. Nhưng lại lập tức nhớ tới cậu không có lỗi, có lỗi chính là Lục Lâm, khẩn trương xử trí cũng là chuyện của Lục Lâm, thế là lại ngẩng đầu lên nhìn về phía Lục Lâm.
Lục Lâm rõ ràng là thấy cậu, ánh mắt của hắn là nhìn về phía cậu, không tránh không né, hơn nữa trên mặt của hắn tươi cười sáng lạn một chút cũng không biến hóa. Thấy cậu nhìn về phía hắn, thế nhưng còn mở miệng vô thanh vô tức gọi 'Lạc Lạc'!
Lạc cái đại đầu quỷ nhà anh, anh tên hỗn đản, bên ngoài tìm nam nhân bị tôi bắt gặp thế nhưng một chút hối lỗi cũng không có, anh đúng là mười phần hỗn đản!
Tần Lạc tức giận ở trong lòng gầm lên giận dữ, nhưng giận khí của cậu lại lập tức biến mất, bởi vì người đàn ông cạnh Lục Lâm kia cũng quay đầu lại nhìn về phía bên này.
Lúc nhìn đến dung mạo tuấn mỹ của người kia cùng khí chất cao quý lạnh lùng từ trên người hắn phát ra, giận khí của Tần Lạc trong nháy mắt liền chìm xuống.
Người nọ chắc không phải là người bình thường, mặc dù không giống Lục Lâm là vừa nhìn liền khiến người ta trong nháy mắt cảm thấy kinh diễm, nhưng cũng là người mười phần nổi bật, hơn nữa trên người đàn ông kia phát ra một loài khí chất cao quý đủ để đem những người xung quanh che lấp, giờ phút này cùng Lục Lâm dựa vào một chỗ, lại phá lệ xứng đôi.
Không thể phủ nhận, Tần Lạc có chút tự ti.
Cậu không có bối cảnh tốt lắm, cũng không có công việc tốt, càng không có tướng mạo xuất chúng, cậu và Lục Lâm khác nhau không phải một chút ít đâu.
Trước kia Tần Lạc sẽ không để ý việc này, nhưng vào lúc này, lại dị thường tự ti, chỉ bởi vì cảm thấy chính mình không xứng với Lục Lâm.
Người đàn ông như vậy mới thích hợp với hắn... Tần Lạc nghĩ như vậy, không chịu nổi cuối cùng chật vật buông ánh mắt xuống, trong mắt hiện lên một cỗ bi thương nồng đậm.
"Tiểu Lạc xảy ra chuyện gì vậy?" Hoàng Hạo vốn đã đi qua lại phát hiện Tần Lạc không đuổi kịp, vội vàng chạy lại hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nghiệt tấn công
RastgeleTác giả: Phục Mộc Tình trạng: đã hoàn Lời của tác giả: Hai người họ, một là thiếu gia của hắc bạch lưỡng đạo, dung nhan yêu nghiệt, mắt phượng tao nhã khẽ nâng liền ngay lập tức vô tình đầu độc người khác. Một là tiểu cảnh sát siêng năng chuyện...