"Cái gì? Em, em không được nói lung tung, anh với Lục Lâm không có gì cả." Tần Lạc trong lòng cả kinh, vội vàng giải thích.
"Có hay không trong lòng anh chính anh là người rõ nhất, lúc trước tôi còn tưởng anh thật là người quân tử, từ lúc kết giao với tôi cho tới bây giờ đều không hề nhắc đến muốn cùng tôi qua đêm, hiện tại cuối cùng tôi cũng biết, anh căn bản không phải là cái gì quân tử, mà là đồ biến thái thích đàn ông, ngay cả tên bác sĩ Lục cũng là đồ biến thái. Còn may tôi với anh đã chia tay, bằng không tôi chắc chắn thảm rồi." Tiểu Nhiễm chanh chua chế nhạo mà cười nói.
"Cô im miệng." Tần Lạc tức giận quát Tiểu Nhiễm, mặc dù lúc trước cũng từng nghĩ Trang Hoài Yên có thể đem chuyện cậu và Lục Lâm ôm nhau nói với Tiểu Nhiễm, bọn họ khẳng định cũng sẽ nghĩ sang hướng khác, có lẽ bọn họ sẽ ở sau lưng cười cậu, nhưng lại không ngờ Tiểu Nhiễm sẽ lấy việc này đến uy hiếp cậu và Lục Lâm, hơn nữa còn nói ra lời cay nghiệt như vậy, cảm giác tốt đẹp tồn tại trong lòng đối với Tiểu Nhiễm nháy mắt đều tan rã.
"Muốn tôi im miệng cũng được, chỉ cần Lục tiên sinh đáp ứng cứu người, tôi đây sẽ liền đem chuyện này quên hết, ngược lại tôi nhất định sẽ nói nó ra ngoài, anh tốt nhất là thương lượng với Lục tiên sinh một chút, buổi chiều liền cho tôi một cái đáp án." Tiểu Nhiễm dương dương tự đắc nói.
"Cô, cô sao lại trở nên hèn hạ như vậy?" Tần Lạc tức tối nói.
"Vì Hoài Yên, tôi cái gì cũng có thể làm, hơn nữa tôi hiện tại như vậy cũng bị hai người các anh bức. Anh tốt nhất nhanh nói một tiếng với Lục tiên sinh, buổi chiều liền cho tôi đáp án, bằng không đến lúc đó anh cùng hắn đều thân bại danh liệt thì đừng trách tôi không nhắc nhở các người." Tiểu Nhiễm vừa nói xong liền xoay người rời khỏi, để lại Tần Lạc tức giận đến bóp chặt nắm tay.
Tuyệt đối không thể để cô ta đem chuyện đó nói ra ngoài, không thể để cô ta tổn thương đến Lục Lâm!
Tần Lạc trong lòng lo lắng nghĩ, đứng dậy chạy ra ngoài.
Nhưng lúc Tần Lạc lo lắng muốn đi tìm Lục Lâm, Lục Lâm cũng đã biết chuyện này.
Trong một khắc Tiểu Nhiễm rời khỏi, Lục Lâm đã tháo xuống headphone, trên khuôn mặt là một bộ dạng lười nhác, tựa vào trên sofa, một tay xoa nhẹ tóc, mắt dài hơi bị đầu tóc che khuất nhưng lại che không ý lạnh hàn băng kia.
Thực là muốn chết.
Khóe miệng cong lên, đưa tay lấy điện thoại bấm một dãy số.
"Đem cha của anh đến, nhưng tôi có một điều kiện." Sau khi đối phương kinh hỉ bắt điện thoại, Lục Lâm uể oải nói.
'Cốc cốc '
Sau khi Lục Lâm cùng đối phương thảo luận tốt điều kiện rồi buông điện thoại, bên ngoài liền truyền tới mấy tiếng gõ cửa.
"Vào đi." Quay đầu lại, nhìn về phía cửa, Lục Lâm nói.
Cửa bị mở ra, tiến vào chính là Tần Lạc một thân áo quần bệnh nhân, cậu tựa hồ rất vội vã, còn hơi thở dốc. Đứng ở cửa, nhìn thấy Lục Lâm đang nhìn về phía cậu, có chút khẩn trương nắm chặt áo, rồi mới đi vào, đóng cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nghiệt tấn công
RandomTác giả: Phục Mộc Tình trạng: đã hoàn Lời của tác giả: Hai người họ, một là thiếu gia của hắc bạch lưỡng đạo, dung nhan yêu nghiệt, mắt phượng tao nhã khẽ nâng liền ngay lập tức vô tình đầu độc người khác. Một là tiểu cảnh sát siêng năng chuyện...