"Có được không?" Lấy người phủ ôm lấy Tần Lạc, Lục Lâm quan tâm hỏi.
"Ân." Tần Lạc hờn giận trả lời một câu, nhìn Lục Lâm, dáng vẻ có chút bực mình.
Còn biết hỏi cậu được không sao?! Lúc trước đã bảo anh dừng lại sao anh không nghe?! Nói thêm một lần thôi là được rồi, kết quả thì sao? Tên hỗn đản này!
Tần Lạc trong lòng bất mãn thầm mắng, nhưng lại không nói ra, việc này phải nói sao với hắn chứ? Nói đến chỉ khiến bản thân càng thêm lúng túng mà thôi. Cho nên Tần Lạc cũng chỉ trừng mắt nhìn Lục Lâm, không nói gì.
"Anh biết anh vừa nãy không đúng, nhưng cũng không thể trách anh, là Lạc Lạc quá hấp dẫn, khiến anh không thể dừng lại được." Lục Lâm nhìn ra suy nghĩ trong lòng Tần Lạc, cong miệng nhún vai một bộ bất đắc dĩ, khiến Tần Lạc càng thêm bực mình trừng mắt nhìn hắn.
"Được rồi, không nên tức giận nữa, anh mát xa eo cho em." Lục Lâm cười an ủi, rồi đưa tay đặt ở trên eo Tần Lạc, lực đạo vừa phải xoa bóp.
Cảm nhận Lục Lâm thật tâm mát xa, Tần Lạc thả lỏng thân thể. Nằm lỳ trên giường, buồn ngủ ngáp một cái.
"Mệt nhọc thì nên ngủ trước, anh bảo đảm mát xa sẽ khiến em ngày mai không khó chịu nữa." Thấy Tần Lạc mệt mỏi, Lục Lâm liền nói.
"Ân." Tần Lạc nhìn Lục Lâm liếc mắt một cái, gật đầu, trong lòng lại rất phức tạp.
Lục Lâm đầu tiên là đối với cậu như vậy, đem cậu dày vò đau đớn tới vài ngày. Nhưng hôm nay, ngoại trừ đau đớn lúc vừa bắt đầu, sau đó lại không có khó chịu, ngược lại cảm thấy rất thoải mái.
Tần Lạc đỏ mặt đem mặt của mình chôn dưới cánh tay, không dám để Lục Lâm phát hiện tâm trạng giờ phút này của cậu.
Thì ra nam nam cùng một chỗ thật sự rất thoải mái, Lục Lâm mỗi lần đi vào đều khiến bản thân khắc sâu ấn tượng, cảm giác nóng bỏng kia tựa hồ còn lưu ở bên trong thân thể của cậu, khiến bản thân nghĩ tới mà cảm thấy lúng túng. Nhưng lại không thể phủ nhận cậu rất thích cảm giác này, thích cảm giác Lục Lâm ôm lấy, không nỡ rời bỏ.
Tần Lạc nghiêng đầu, nhìn Lục Lâm, liền thấy hắn cả khuôn mặt tươi cười đang nhìn cậu, nghĩ nghĩ, sau đó mới lên tiếng nói: "Lục Lâm."
"Gọi anh Lục hoặc Lâm là được rồi, anh không thích Lạc Lạc gọi anh bằng tên đầy đủ." Lục Lâm cúi người xuống lần đầu tiên đề nghị với Tần Lạc, rồi mới hỏi: "Chuyện gì vậy?"
"Ách, em muốn giải thích với anh." Tần Lạc nghe Lục Lâm nói, trong lòng khẽ gọi một tiếng Lâm, nhưng ngoài miệng lại ngượng ngùng gọi đến, do dự một chút sau đó mới nói.
"Giải thích cái gì?" Tay Lục Lâm động tác không ngừng, lên tiếng hỏi.
"Chuyện của Tiểu Nhiễm lần trước." Tần Lạc quay đầu lại nhìn Lục Lâm, lo lắng hắn sẽ tức giận.
Lục Lâm nghe Tần Lạc nói, không có gì khác thường, chỉ là nhẹ nhàng nhướng mi, tỏ rõ hắn có nghe thấy.
"Em không nên ép anh cứu người, cũng không nên nói anh máu lạnh, xin lỗi." Tần Lạc khẩn trương nói, mặc dù biểu hiện trên mặt Lục Lâm nhìn không ra bất kỳ biến hóa nào, nhưng Tần Lạc vẫn lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nghiệt tấn công
De TodoTác giả: Phục Mộc Tình trạng: đã hoàn Lời của tác giả: Hai người họ, một là thiếu gia của hắc bạch lưỡng đạo, dung nhan yêu nghiệt, mắt phượng tao nhã khẽ nâng liền ngay lập tức vô tình đầu độc người khác. Một là tiểu cảnh sát siêng năng chuyện...